[ใหม่] ผลิต จำหน่าย นำเข้า ฮีตเตอร์ทุกชนิดและรับทำตามแบบ

103 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตประเวศ - คนดู 163
รายละเอียด
   บริษัท สุพรีมไลนส์ จำกัด จำหน่ายฮีตเตอร์ HEATER ราคาถูก ฮีตเตอร์ (Heater) เป็นอุปกรณ์ให้ความร้อนแก่ชิ้นงานในโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท, เกษตรกรรม, งานทำความร้อนในอาคาร หรือระบบระบายอากาศ ซึ่งฮีตเตอร์ที่เราจำหน่ายมีดังต่อไปนี้
ฮีตเตอร์รัดท่อ BAN HEATER เป็น ฮีตเตอร์ที่ได้รับการออกแบบสำหรับรัดท่อ หรือถังรูปทรงกระบอก 
ฮีตเตอร์บอบบิ้น BOBBIN HEATER เป็นฮีตเตอร์แบบจุ่มน้ำชนิดหนึ่ง ซึ่งถูกออกแบบมีสำหรับให้ความร้อนกับของเหลว 
ฮีตเตอร์แท่ง CARTRIDGE HEATER  คือ ฮีตเตอร์ที่ใช้ในการอุ่น และให้ความร้อนให้แก่แม่พิมพ์, ชิ้นงานเหล็ก, หัวพ่นกาว, เครื่องพิมพ์ทอง ฯลฯ
ฮีตเตอร์แผ่น STRIP HEATER เป็น อุปกรณ์ให้ความร้อนกับงานทั่วไป ซึ่งเหมาะสำหรับงานที่ต้องการให้ความร้อนกับงานทั่วไป เช่น เครื่องบรรจุหีบห่อ  
ฮีตเตอร์ครีบ, ท่อกลม FIN HEATER ทำจาก Tubular Heater ที่ดัดเป็นรูปต่าง ๆ และเพิ่มแผ่นครีบม้วนติดกับท่อฮีตเตอร์ อย่างต่อเนื่องจากปลายด้านหนึ่ง 
ฮีตเตอร์ต้มน้ำ/ จุ่มน้ำ IMMERSION HEATER เป็น ฮีตเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับของเหลว เช่น ต้มน้ำ หรืออุ่นน้ำมัน การติดตั้งสามารถทำได้โดยเชื่อมเกลียวตัวเมียติดกับถังแล้วใส่ฮีตเตอร์  
ฮีตเตอร์อินฟราเรด INFRARED HEATER คือ ฮีตเตอร์ที่มีขนาดเล็กกว่าฮีตเตอร์แบบทั่ว ๆ ไป ทำให้ประหยัดเนื้อที่ การติดตั้ง และการถอดเปลี่ยนเพื่อซ่อมบำรุงง่าย มีความปลอดภัยสูง  
ฮีตเตอร์เส้น, ฮีตเตอร์สายไฟ (CABLE HEATER) จะไม่สามารถทำให้เกิดความร้อนสูงได้ ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะที่จะประยุกต์ใช้งานเพื่อป้องกันการจับตัวเป็นน้ำแข็งในสภาวะที่อุณหภูมิต่ำ ๆ 
ดูข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.ฮีต-เตอร์.com
อีเมล์ : sales@supremelines.co.th 
โทรศัพท์ : 0-2722-2233 
แฟกซ์ : 0-2722-2211
ทั้งนี้ทางเรารับสั่งทำฮีตเตอร์ตามแบบ ทุกชนิด โทรสอบถามฝ่ายขาย 0-2722-2233