[ใหม่] PetSafe Egg-Cersizer Meal Dispensing Cat Toy ลูกบอลให้ขนม หรืออาหารแมวที่ช่วยควบคุมน้ำหนักพร้อมสร้างความสนุกสนานให้กับแมวของคุณ นำเข้าจากอเมริกา

363 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตธนบุรี - คนดู 62

450 ฿

  • PetSafe Egg-Cersizer Meal Dispensing Cat Toy ลูกบอลให้ขนม หรืออาหารแมวที่ช่วยควบคุมน้ำหนักพร้อมสร้างความสนุกสนานให้กับแมวของคุณ นำเข้าจากอเมริกา รูปที่ 1
  • PetSafe Egg-Cersizer Meal Dispensing Cat Toy ลูกบอลให้ขนม หรืออาหารแมวที่ช่วยควบคุมน้ำหนักพร้อมสร้างความสนุกสนานให้กับแมวของคุณ นำเข้าจากอเมริกา รูปที่ 3
  • PetSafe Egg-Cersizer Meal Dispensing Cat Toy ลูกบอลให้ขนม หรืออาหารแมวที่ช่วยควบคุมน้ำหนักพร้อมสร้างความสนุกสนานให้กับแมวของคุณ นำเข้าจากอเมริกา รูปที่ 4
รายละเอียด
ลูกบอลให้ขนม หรืออาหารแมวนำเข้าจากอเมริกา เพื่อความสนุกสนานที่เป็นทั้งของเล่นและที่ใส่อาหารให้กับแมวที่คุณรัก สามารถสร้างความเพลิดเพลินพร้อมความอิ่มอร่อย และยังช่วยให้แมวของคุณทานช้าลงกว่าปกติ เพื่อรักษารูปร่างและควบคุมน้ำหนักของแมวคุณได้อีกด้วย



Funkitty Egg-Cersizer

The Funkitty Egg-Cersizer is a treat/feeding ball that's designed to randomly dispense treats & kibble. The Egg-Cersizer is uniquely adjustable to your cat's level of play. Open 1, 2, or 3 holes to customize to your cat's needs. Unlike other feeder balls on the market, the Egg-Cersizer can be adjusted on the outside of the toy. Also features the Treat Meter which allows for treat distribution from all angles.