[ใหม่] Berenice ช่วยปกป้องร่างกายจากอนุมูลอิสระ

385 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - เมืองเชียงใหม่ - คนดู 42

2,100 ฿

  • Berenice ช่วยปกป้องร่างกายจากอนุมูลอิสระ รูปที่ 1
รายละเอียด
ที่สุดแห่งการปกป้องเซลล์ ต่อต้านความร่วงโรย จากภายในสู่ภายนอก เผยความเปล่งปลั่ง ขาวเนียน อ่อนกว่าวัย

เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย

ส่วนประกอบสำคัญ

เบต้า กลูแคน (Beta Glucan) : คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ในด้านการดูแลผิวพรรณ เบต้ากลูแคน จะช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับแลงเกอฮานส์เซลล์ใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก อย่างเป็นระบบ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียบริเวณผิว ช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ แลงเกอร์ฮานส์เซลล์ ช่วยกระตุ้น ไฟโบรบลาสต์ เซลล์ในชั้นหนังแท้ ซึ่งทำหน้าที่ในการผลิต คอลลาเจน, อิลาสติน และไฮยารูโลนิคแอซิด ซึ่งช่วยคงความอ่อนเยาว์ กระชับแต่งตึงให้กับผิว

อาไซอิ เบอร์รี่
อาไซอิ เป็นพืชที่จัดอยู่ในตระกูลของปาล์ม พบได้ในแถบอเมริกาใต้ อย่าง เบลีซ บราซิล และเปรู จัดเป็นพืชเขตร้อน ในวงศ์ Euterpe คล้ายคลึงกับอินทผลัม ผลอาไซอิ มีสีม่วงเข้มถึงดำ เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ1นิ้ว คล้ายผลองุ่นดำ 1ต้นสามารถออกผลได้เพียง 300 –700ลูก ต่อปี
ได้มีการวิจัยอย่างจริงจังเกี่ยวกับคุณค่าด้านโภชนาการของอาไซอิ และพบว่าเป็นผลไม้ที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระและความชราได้สูงสุดเมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่นๆ รวมถึงมีคุณประ โยชน์ในด้านการลดระดับคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอไรด์ ในเลือดได้อย่าง


แอสต้าแซนทีน 
สารสกัดจากสาหร่ายฮีมาโตคอกคัส พลูวิเอลิส จากแสกนดิเนเวีย มีคุณสมบัติ ในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในโลก ดีกว่าวิตามิน E ถึง 500 เท่า ช่วยบำรุงสายตา และปกป้องร่างกายจากความเสื่อมสภาพ ผิวเรียบเนียน ขาวใส


สารสกัดจากดอกกุหลาบ 
ประกอบด้วยสารจำพวกโพลิฟีนอลที่พบเฉพาะในดอกกุหลาบมีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระป้องกันเซลล์เสื่อมสภาพ ลดการอักเสบที่ผิว ช่วยให้ผิวขาวใสอมชมพู


สารสกัดจากมะเขือเทศ
สารต้านอนุมูลอิสระ ไลโคพีน พบในเมล็ดมะเขือเทศเท่านั้น มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องร่างกายจากความเสื่อมสภาพ ยับยั้งการเจริญเติบโตของมะเร็งหลายชนิด และยังช่วยให้ผิวขาวใส อมชมพู


อัลฟ่า ไลโพอิก แอซิด
สารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติเป็น Universal Anti-Oxidant มีคุณสมบัติสามารถดูดซึมเข้าสู่ผนังเซลล์ได้หลายชนิด ช่วยส่งเสริมการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการนำกลูต้าไธโอนกลับมาใช้ใหม่ในร่างกาย ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ที่ทำให้เกิดการผลิตเม็ดสีผิวส่วนเกิน ช่วยให้ผิวขาวใส


Co-Enzyme Q10
โคเอ็นไซม์คิวเท็น เป็นสารอาหารที่มีความจำเป็นสำหรับร่างกาย ทำหน้าที่ในการเป็นตัวร่วมการจุดประกาย ให้เกิดกระบวนการสร้างพลังงานของ ไมโทคอนเดรีย ซึ่งเป็นเสมือนโรงไฟฟ้าผลิตพลังงานให้กับเซลล์ โคเอ็นไซม์คิวเท็น ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง มีคุณสมบัติปกป้อง และชะลอการเสื่อมสภาพของผิวหนัง ป้องกันการทำลายคอลลาเจนใต้ชั้นผิว


คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 
คอลลาเจนชนิดพิเศษ สามารถดูซึมได้เหนือว่า คอลลาเจนทั่วไปช่วยให้ผิวขาวใสเต่งตึง ยกกระชับ เรียบเนียน

บรรจุ 30 เม็ด/กล่อง

รับประทานครั้งละ 1 เม็ด ก่อนนอน

อย. 10-1-06045-1-0039

*เพื่อสุขภาพผิวที่ดี ควรดื่มน้ำ 12-15 แก้ว ระหว่างวัน*