[ใหม่] ขาย ผ้าเบรก BENDIX สำหรับรถ PROTON EXORA , EXORA TURBO , SAVVY ,

412 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - บางบัวทอง - คนดู 42

1,000 ฿

  • ขาย ผ้าเบรก BENDIX สำหรับรถ PROTON EXORA , EXORA TURBO , SAVVY , รูปที่ 1
  • ขาย ผ้าเบรก BENDIX สำหรับรถ PROTON EXORA , EXORA TURBO , SAVVY , รูปที่ 3
  • ขาย ผ้าเบรก BENDIX สำหรับรถ PROTON EXORA , EXORA TURBO , SAVVY , รูปที่ 4
รายละเอียด
ขาย ผ้าเบรก BENDIX สำหรับรถ PROTON EXORA , EXORA TURBO , PREVE , SAVVY , SAGA , NEO , PERSONA , GEN 2 , โปรโมชั่นวันนี้ - 31/12/2559 ราคาเริ่มต้น 1000 บาท รวมค่าส่ง EMS ทั่วประเทศ (ชุดครัช Exora 3,200 บาท)

สั่งซื้อทางเว็บไซด์ได้ครับมีของพร้อมส่ง http://brake-proton.lnwshop.com หรือ http://brake-proton.weloveshopping.com

ติดต่อ คุณวิช 092-674-8989 หรือ Email : brake-proton@hotmail.com มารับสินค้าเองอยู่บางบัวทองครับ มีส่วนลด

หยุด... อย่างมั่นใจตั้งแต่ครั้งแรกที่แตะเบรก เบ็นดิกซ์ เจเนอรัล ซีที ผ้าเบรกสำหรับรถยนต์ส่วนตัว ที่ตอบสนองการใช้งานทั่ว ๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมือง ชานเมือง หรือการขับขี่บนทางด่วน ผ้าเบรกเจเนอรัล ซีที ใหม่ จากเบ็นดิกซ์ ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการใช้รถยนต์ประจำวัน ทั้งเส้นทางในเมืองและการเดินทางที่ความเร็วสูง ด้วยการใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่ให้ความสมดุลย์ระหว่างประสิทธิภาพ และความประหยัด ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่หาไม่ได้ใน ผ้าเบรกยี่ห้ออื่น ๆเจเนอรัลซีทีผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีเซรามิคที่ดีที่สุดจากยุโรปและอเมริกา ผสมผสานกันเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง เพื่อผลิตผ้าเบรกที่มี ประสิทธิภาพสูงสุด และต่อเนื่องตลอดการใช้งานในแต่ละวัน ให้ความรู้สึกนุ่มนวลในการเหยียบเบรก ไร้เสียงรบกวน ปราศจากฝุ่นดำ และช่วยยืดอายุของจานเบรก ด้วยการเคลือบแผ่นฟิล์มพิเศษ บนผิวหน้าจานเบรก

การผลิตผ้าเบรกที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับเทคโนโลยีสเตลท์ (STEALTH)ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติ โดดเด่นเป็นพิเศษในการกำจัดเสียงไม่พึงประสงค์ออกไป คุณจึงได้ใช้ผ้าเบรกที่มีประสิทธิภาพสูง และปราศจากเสียรบกวนวิศวกรของ Bendix นำเอาเทคโนโลยีเลเซอร์ชั้นสูงและเครื่องไดนาโมมิเตอร์ (Dynamometer) มาใช้ออกแบบผิวหน้าสัมผัสระหว่างเนื้อผ้าเบรกและจานเบรก เพื่อกำหนดของขนาดของพื้นที่ผิวหน้าสัมผัสที่เหมาะสมที่สุด จึงเกิดเป็นสุดยอดเทคโนโลยีสเตลท์ (STEALTH)โดยทำการลบขอบมุมด้านต่างๆ ของเนื้อผ้าเบรกทำให้มีรูปทรงแบบเพชร ที่ไม่มีเส้นขอบแนวของผ้าเบรกอยู่ในแนวเดียวกับเส้นแนวรัศมีของจานเบรกจึงไม่ทำให้เกิดการเสริมแรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้น จากการสัมผัสระหว่างผ้าเบรกกับจากเบรก และจากการคำนาณในการออกแบบอย่างอัจฉริยะของวิศวกรเบ็นดิซ์ ทำให้การทำงานของระบบเบรกที่มีจุดเริ่มต้นจากการสร้างแรงดันที่แม่ปั๊มเบรกและส่งผ่านแรงดันดังกล่าวด้วยน้ำมันเบรกไป ที่คาลิปเปอร์เบรก สร้างแรงกดไปที่ลูกสูบเบรกผ่านไปที่ผ้าเบรกเพื่อกดจานเบรกให้หยุดนั้นคงที่เท่าเดิมดังนั้นผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ เจนเนอรัล ซีที ทุกๆ กล่องที่มีเทคโนโลยีสเตลท์ (STEALTH) ยังคงมีประสิทธิภาพในการหยุดรถสูงสุดเช่นเดิม โดยที่คุณไม่ต้องจ่ายเพิ่มสำหรับเทคโนโลยีเหนือระดับนี้