[ใหม่] ระบบซอฟต์แวร์ Customer Relationship Management (CRM)

414 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - ลำลูกกา - คนดู 105
  • ระบบซอฟต์แวร์ Customer Relationship Management (CRM) รูปที่ 1
รายละเอียด
บริษัท ซอฟท์โปรดัคท์ จำกัด 
 เปิดดำเนินกิจการตั้งแต่ ค.ศ. 1990 “SoftPRO” ทำการพัฒนาและให้บริการ Software เพื่อเข้ามาช่วยในการบริหารจัดการงานภายในองค์กร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยมี Function การทำงานครอบคลุมทุกส่วน เช่น บัญชีการเงิน งานซื้อ-ขาย งานด้านการผลิต การบริหารคลังสินค้า งานบุคคล อีกทั้งยังมี Software ที่สามารถบริหารจัดการผ่านเครือข่าย Internet ได้อีกด้วย จึงรองรับกับธุรกิจในทุกภาคส่วน

การันตีซอฟต์แวร์โดย
1. รางวัลรองชนะเลิศการประกวด Thailand ICT Awards 2008 General Application Catagory
2. ได้รับ ISO/IEC 29110 จาก SGS (Thailand)

ระบบซอฟต์แวร์ Customer Relationship Management (CRM)
เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยในการบริหารงานลูกค้าโดยตรง เหมาะสำหรับธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก (Customer-Centric) ต้องการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อใช้สร้างฐานลูกค้าประจำและสามารถที่จะโฟกัสมาที่ลูกค้าชั้นดีทำให้เกิดผลกำไรในอนาคตกับองค์กรอย่างถาวร  ซอฟต์แวร์นี้จะเชื่อมโยงกับระบบ ERP ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นซอฟต์แวร์ยังมี Option อื่นๆ ที่ท่านอาจจะสนใจให้มีการติดตั้งเพิ่มได้แก่
  • รับแจ้งปัญหาจากลูกค้า (Customer Complaint) ทั้งตัวสินค้าที่ซื้อไป การบริการ และการปรับปรุงที่น่าจะมีกับองค์กรของเรา เพื่อบันทึกเข้าสู่ระบบและติดตามความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหานั้นในแต่ละเรื่องต่อไป
  • การให้บริการหลังการขายตั้งแต่การประกันสินค้า การตรวจเช็คซ่อมรับบำรุงตามระยะต่างๆ และการแจ้งเตือนลูกค้า เชื่อมโยงกับการรับแจ้งปัญหาจากลูกค้า (Customer Complaint) หรือการแจ้งซ่อม (Repair Job) เพื่อมาดำเนินการแก้ไขให้กับลูกค้า รวมไปถึงการแจ้งค่าใช้จ่าย การติดตามการซ่อม การส่งมอบสินค้าและการเก็บเงินค่าบริการ
สามารถบันทึกการเป็นสมาชิก (Member) ของลูกค้าที่ซื้อสินค้า และเชื่อมโยงกับระบบการขายทั้ง Direct Sales, Shop & Department Store และ Counter ต่างๆ ซึ่งสามารถเก็บสะสมยอดซื้อ และการให้ส่วนลด พร้อมทั้งของสมนาคุณ

Facebook Page : SoftProduct
Website : www.softpro2000.com
Tel : 02-990-1183