[ใหม่] ชาสมุนไพรพลังทิพย์

414 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - เมืองสมุทรสาคร - คนดู 76
รายละเอียด
ชาชงสมุนไพร ชาสมุนไพรพลังทิพย์ เพื่อสุขภาพ ลดเบาหวาน ลดความดัน
ลดไขมันในเส้นเลือด เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพโดยเฉพาะ
 
จุดเด่นผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพร ชาสมุนไพรพลังทิพย์
1. Mylife Tea เป็นชาสมุนไพร 100 % ไม่มีส่วนผสมของคาเฟอีน
2.ได้รับการรับรองจาก องค์การอาหารและยา ถูกต้องตามกฏหมาย
3.ราคาย่อมเยาว์ เหมาะสำหรับประชาชนทั่วไป
 
Mylife Tea กล่องเขียว(ใหญ่) สูตรลดเบาหวาน 
รวมคุณค่าของสมุนไพร 4 ชนิด  ออแกนิค 100% 
1.สรรพคุณจากเจียวกู่หลาน เจียวกู่หลานเปรียบเสมือน สมุนไพร “อายุวัฒนะ"  และยิ่งไปกว่านั้นด้วยความที่ไม่สามารถเติบโตได้ในสารเคมี จึงทำให้เป็นออแกนิคตามธรรมชาติแบบ 100%  ช่วยลดความดัน ช่วยชลอความแก่ ช่วยปรับระดับคอเลสเตอรอล ความจำฟื้นคืนปกติ ช่วยให้ระบบการย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น และ ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารมากยิ่งขึ้น ช่วยรักษาโรคความดันโลหิตสูง ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ฯลฯ
2.ใบหม่อน ใบใช้ทำชามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ใบหม่อนมีสารดีอ็อกซิโนจิริมายซิ น (Deoxynojirimycin) ซึ่งสารนี้มีผลในการลดระดับน้ำตาลในเลือด รวมถึง GABA ที่มีคุณสมบัติในการลดความดันโลหิต. ใบหม่อนมี แร่ธาตุ ที่เป็น ประโยชน์ต่อร่างกายโดยรวมสูงกว่าใบชา อาทิ แคลเซียม โปแตสเซียม โซเดียม แมกนีเซียม เหล็ก  สังกะสี  วิตามินเอ วิตามินบี  ป้องกันการดูดซึมของน้ำตาลในลำไส้เล็ก ทำให้กระแสเลือดหมุนเวียนดี  และ หลอดเลือดแข็งแรง  ยับยั้งการเกิดสารก่อมะเร็งเม็ดเลือด  มะเร็งเต้านม  และมะเร็งลำไส้ใหญ่
3.ประโยชน์ โดยตรงของเห็ดหลินจือช่วยรักษาความดันสูงและต่ำ ช่วยบำรุงและรักษาสายตา ช่วยชะลอความแก่ก่อนวัย  ช่วยทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรงขึ้น ให้พลังชีวิตมากขึ้น ทั้งยังรักษาอาการเป็นลมบ่อย น้ำตาลในเส้นเลือดสูงเส้นเลือดอุดตัน โรคกระเพาะลำไส้เป็นแผล ประโยชน์ของเห็ดหลินจือช่วยรักษาโรคเกาต์ ช่วยส่งเสริมระบบการไหลเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น
4.ใบหญ้าหวานช่วยเพิ่มกำลัง ช่วยให้เลือดไปเลี้ยงสมองมากขึ้น ช่วยในการรักษาผู้ป่วยโรคเบาหวาน ช่วยให้ความหวานแทนน้ำตาล และยังสามารถควบคุมน้ำตาลในเลือดด้วย
 
เลขที่ อย. 74-2-00258-2-0008
 
ขนาดบรรจุ
กล่องใหญ่ บรรจุ 30 ห่อ
น้ำหนักสุทธิ 120 กรัม

กล่องเล็ก บรรจุ 10 ห่อน้ำหนักสุทธิ 40 กรัม.
 .