[ใหม่] เหรียญพระพุทธนาคปรก รุ่นสร้างพระอุโบสถวัดบัวขวัญ อ.ลักษณ์ เรขานิเ

2834 สัปดาห์ ที่แล้ว - สกลนคร - เมืองสกลนคร - คนดู 188

450 ฿

  • เหรียญพระพุทธนาคปรก รุ่นสร้างพระอุโบสถวัดบัวขวัญ อ.ลักษณ์ เรขานิเ รูปที่ 1
  • เหรียญพระพุทธนาคปรก รุ่นสร้างพระอุโบสถวัดบัวขวัญ อ.ลักษณ์ เรขานิเ รูปที่ 3
  • เหรียญพระพุทธนาคปรก รุ่นสร้างพระอุโบสถวัดบัวขวัญ อ.ลักษณ์ เรขานิเ รูปที่ 4
รายละเอียด

เหรียญพระพุทธนาคปรก รุ่นสร้างพระอุโบสถวัดบัวขวัญ ปี55 อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ พระประจำวันเกิด:วันเสาร์ ตอกโค๊กกำกับ พร้อมกล่องเดิม

อัตราบูชา : บูชาองค์ละ 450บาท (พร้อมกล่องเดิม) เนื้อทองแดงรมซาติน
ค่าจัดส่งพัสดุกันกระแทก+อีเอ็มเอส 50 บาทครับ
สภาพสวยกริ๊บ ไม่ผ่านการใช้ครับ ตามรูปที่แสดง (ภาพถ่ายจากองค์จริงครับ เลือกองค์ไหนจากเวป ส่งองค์นั้นไปครับ เหมือนมาเลือกด้วยตัวเองที่ร้าน ไม่ใช่โชว์พระสวย แล้วส่งพระไม่สวยให้ลูกค้าเด็ดขาดครับ บริการด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจครับ)
รับประกันความแท้ 100% ตลอดชีพเก๊ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนครับ
ชื่อบัญชี : นายกิตติกรณ์ สัตยธำรงค์ธนาคารทหารไทยสาขาสกลนครเลขที่บัญชี 347-2-61986-9 โทร 086-4594495 ID line : 0842041313
ท่านใดที่โอนเงินแล้วกรุณาแจ้งจำนวนเงินที่ชำระวันและเวลาในการโอนเงินและแจ้งชื่อ-ที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ

เป็นสุดยอดมหามงคลแห่งปี "ที่ทุกคนควรมีไว้บูชาประจำตน" เหรียญพระพุทธปฏิมาเสมานาคราช พระประจำราศี/ประจำวันเกิด วัดบัวขวัญ(พระอารามหลวง) จ.นนทบุรี สุดยอดวัตถุมงคล ร่วมบุญสร้างพระอุโบสถจตุรมุขร้อยล้าน มงคลที่ระลึก / สุดยอดแห่งฤกษ์ยาม พุทธาภิเษก 3 วาระ ปลุกเสกในฤกษ์วันเพ็ญ ขึ้น 15 ค่ำ เป็นวาระที่1 และวันพระราหูย้ายราศี(มหาอุจจ์-ราชาโชค)เป็นวาระที่2 และวาระที่3 ปลุกเษกวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ วัดบัวขวัญ ถือเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี

"ทุกคนล้วนมีวันเกิด ราศีเกิด ควรมีเหรียญพระพุทธปฏิมาประจำวันเกิด เสริมดวงชะตาราศี เป็นมงคลประจำตัว"

เหรียญพระพุทธนาคปรกนี้ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวของผู้ที่เกิดวันเสาร์รวมถึงผู้ที่เกิดราศีมังกรเพื่อคุ้มครองตัว เสริมดวงชะตาราศีและเพื่อความเป็นศิริมงคลตลอดปีครับ

ร้านอารยสมบัติมีนโยบายว่า"พระดีพุทธคุณเยี่ยม ราคา(เช่า)เยาวชนครับ"เพื่อเป็นอีกช่องทางสำหรับผู้นิยมพระเครื่องทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ผู้มีใจรักการสะสมพระเครื่องวัตถุมงคลแต่มีอุปสรรคเรื่องการเดินทางเข้าถึงหรือเช่าหาพระเครื่องที่ต้องการด้วยตัวเองผมจึงขอเป็นสื่อกลางเผยแพร่ครับราคาค่าบูชาเบาๆ แต่รับประกันความแท้100%ตลอดชีพ(หากผิดจากเงื่อนไขนี้ผมยินดีคืนเงินเต็มจำนวนครับเพียงพระอยู่ในสภาพเดิมไม่ชำรุดหักบิ่น เ สียสภาพหรือล้างผิว จะได้สบายใจทั้งผู้เช่าและผู้ให้เช่าครับ)update พระใหม่ทุกอาทิตย์

คาถาบูชาพระพุทธนาคปรก

ผู้ที่เกิดวันเสาร์/ผู้ที่เกิดราศีมังกร ท่านให้สวดบูชาพระพุทธรูปปางนาคปรกให้เต็มกำลัง 10 จบ เวลาสวดให้หันหน้าไปทางทิศหรดี สวดอังคุลิมาลปริตร ดังนี้

"ยะโตหัง ภะคินิ อะริยายะ ชาติยา ชาโต นาภิชานามิ สัญจิจจะ ปาณัง ชีวิตา โวโรเปตา เตนะ สัจเจนะ โสตถิ เต โหตุ โสตถิ คัพภัสสะฯ"


หรือจะใช้สวดด้วยหัวใจพระคาถาโดยย่อดังต่อไปนี้ก็ได้ โดยสวดให้เต็มกำลัง 10 จบ เช่นเดียวกัน
" ภะ สัม สัม วิ สะ เห ภะ "