[ใหม่] พระนาคปรกใบมะขาม บุญทวี เนื้อทองแดง"รุ่นบูชาครู"วัตถุมงคลรุ่นสุดท้าย หลวงตาบุญหนา วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร ตอกโค๊ดและหมายเลขกำกับ พร้อมกล่องเดิม

413 สัปดาห์ ที่แล้ว - สกลนคร - เมืองสกลนคร - คนดู 120

1,000 ฿

  • พระนาคปรกใบมะขาม บุญทวี เนื้อทองแดง
  • พระนาคปรกใบมะขาม บุญทวี เนื้อทองแดง
รายละเอียด
พระนาคปรกใบมะขาม บุญทวี เนื้อทองแดง"รุ่นบูชาครู"วัตถุมงคลรุ่นสุดท้าย หลวงตาบุญหนา วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร ตอกโค๊ดและหมายเลขกำกับ พร้อมกล่องเดิม

อัตราบูชา:องค์ละ 1,000 บาท พร้อมกล่องเดิม จัดสร้างเพียง 10,000 องค์ สภาพสวยกิ๊ก ผิวไฟเดิมครบสมบูรณ์
ค่าจัดส่งพัสดุกันกระแทก+อีเอ็มเอส 60 บาทครับ
รับประกันความแท้ 100%ตลอดชีพเก๊ยินดีคืนเงิน2เท่าราคาที่เช่าไปทันทีครับ

ชื่อบัญชี นายกิตติกรณ์ สัตยธำรงค์ ธ.ทหารไทย สาขาสกลนคร เลขที่บัญชี 347-2-61986-9 โทร 086-4594495 ID Line : 0842041313

วัตถุมงคลเด่นของ ′รุ่นบูชาครู′ คือ พระกริ่งชินบัญชร-พระชัยวัฒน์ชินบัญชร โดยหลวงตาบุญหนาอนุญาตให้พระสมบูรณ์ ฐานสัมปันโน (พระเต๋า) พระอุปัฏฐากและพระเลขาฯ เป็นผู้จัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ขึ้นเพื่อเป็นการรำลึกถึงครูบาอาจารย์ และเป็นที่ระลึกในโอกาสเจริญอายุวัฒนะครบ 81 ปี รวมทั้งร่วมฉลอง 2600 ปี พุทธชยันตี ซึ่งถือว่ามีจำนวนในการจัดสร้างไม่มาก และมวลสารที่ใช้ได้รวบรวมมาจากทั่วประเทศ เช่น แผ่นจารตะกรุดทองคำ ชนวนของพระกริ่งชินบัญชร ชนวนของพระกริ่งโภคทรัพย์ของ หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป, แผ่นจารคาถาชินบัญชร เนื้อเงิน เนื้อทองแดง, เนื้อทองเหลืองอธิษฐานจิตของหลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน, แผ่นจารหลวงปู่บุญพิน กตปุญโญ, แผ่นจารหลวงปู่บุญมา คัมภีรธัมโม, แผ่นจารคาถามงคลโสฬสหลวงปู่ทองสุข วัดสะพานสูง นนทบุรี, ชนวนพระรูปเหมือนฐานภูเขา หลวงตาแตงอ่อน กัลยาณธัมโม วัดป่าโชคไพศาล, แผ่นจารหลวงตาพวง สุขินทริโย วัดศรีธรรมาราม จ.ยโสธร เป็นต้น

วัตถุมงคลรุ่นนี้ถือว่ามีความชัดเจนในการจัดสร้าง ทั้งเจตนาของผู้สร้าง เจตนาของผู้ออกทุนร่วมสร้าง มีการระบุจำนวนการสร้างที่แน่นอน โดยทางพระสมบูรณ์ ฐานสัมปันโน (พระอุปัฏฐากของหลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน) ได้ให้จัดพิมพ์หนังสือยืนยัน จำนวนการจัดสร้าง แจกพร้อมกับวัตถุมงคลชุดนี้ เพื่อเป็นการยืนยันว่าเป็น ′รุ่นสุดท้าย′ ที่หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน อนุญาตให้จัดสร้าง เนื่องด้วยเป็นพระเครื่องที่หลวงตาบุญหนาประกาศว่าเป็น "รุ่นสุดท้าย" จึงเป็นที่แสวงหาของผู้นิยมชมชอบพระเครื่องสายพระป่า โดยที่ผ่านมาในอดีตนั้นเป็นที่รู้กันว่า "การสร้างพระเครื่องของพระสายป่าจะให้เช่าบูชาเฉพาะในหมู่ลูกศิษย์ที่เท่านั้น" อนาคตไกล น่าเก็บ น่าสะสมครับ เป็นที่เสาะเเสวงหาของลูกศิษย์อย่างแพร่หลายครับ

ร้านอารยสมบัติมีนโยบายว่า"พระดีพุทธคุณเยี่ยม ราคา(เช่า)เยาวชนครับ"เพื่อเป็นอีกช่องทางสำหรับผู้นิยมพระเครื่องทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ผู้มีใจรักการสะสมพระเครื่องวัตถุมงคลแต่มีอุปสรรคเรื่องการเดินทางเข้าถึงหรือเช่าหาพระเครื่องที่ต้องการด้วยตัวเองผมจึงขอเป็นสื่อกลางเผยแพร่ครับ ราคาค่าบูชาเบาๆ แต่รับประกันความแท้ 100% ตลอดชีพ(หากผิดจากเงื่อนไขนี้ผมยินดีคืนเงิน2เท่าราคาที่เช่าไปทันทีครับเพียงพระอยู่ในสภาพเดิมไม่ชำรุดหักบิ่น เสียสภาพหรือล้างผิว จะได้สบายใจทั้งผู้เช่าและผู้ให้เช่าครับ)update พระใหม่ทุกอาทิตย์