[ใหม่] C-18 SISEAN MOISTURE FRESHALOE VERA GEL มอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์บำรุงผิวเจล

212 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - บางละมุง - คนดู 63

250 ฿

  • C-18 SISEAN MOISTURE FRESHALOE VERA GEL มอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์บำรุงผิวเจล รูปที่ 1
รายละเอียด
HE-039SISEAN MOISTURE FRESHALOE VERA GEL

มอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์บำรุงผิวเจลนุ่มและบางเบา เพิ่มความเข้มข้นของ Aloe Vera มากขึ้นเพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ปริมาณ 250 กรัม

อายุการใช้งาน 3 ปีนับจากวันผลิต ด.กันยายน 2014

ความเหมาะสม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและอายุ 15 ปีขึ้นไป

คำแนะนำ เก็บที่อุณหภูมิห้อง ให้พ้นแสงแดด



มีคุณสมบัติโดดเด่นในการเติมน้ำ เติมความชุ่มชื่น ลดรอยแผลเป็น ลดอาการผิวไหม้จากแดด สมานผิวให้ผิวกลับมานุ่ม ชุ่มชื่น สดใสเปล่งปลั่ง เนื้อผลิตภัณฑ์เป็น multi gel ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

ใช้เป็นเจลบำรุงผิวหน้า เจลบำรุงผิวกาย เซรั่มบำรุงผม หรือช่วยลดการระคายเคืองหลังการโกนขนโกนหนวดสำหรับหนุ่มๆ สาวๆทั้งหลาย ช่วยบำรุงมผิวหลังถูกแดดเผา และยังใช้เป็น cooling pack ได้อีกด้วย เนื้อเจลอ่อโยนต่อผิว โดยปราศจากสารเคมี

วิธีใช้

1. ใช้เป็นมอยซ์เจอไรซ์เซอร์บำรุงผิวหน้าและกาย เจลนุ่มและบางเบา ทำให้รู้สึกเย็น ชดชื่น

2. ช่วยลดการระคายเคืองหลังจากการโกนหนวดโกนขน


3. ใช้เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายได้



ประโยชน์จากคุณค่าของว่านหางจระเข้ทางด้านความงาม
1.บำรุงเส้นผมให้เงางามและช่วยขจัดรังแค ตัดใบสดมาทาลงบนเส้นผม หรือถ้าไม่สะดวกให้นำวุ้นว่านหางจระเข้ไปปั่นให้ละเอียดจะได้ใช้ง่ายขึ้น จากนั้นนำมาชโลมผมให้ทั่วเพื่อให้ผมสลวยเงางาม หากนวดบริเวณรากผมจะช่วยให้รากผมเย็นลง ช่วยบำรุงหนังศีรษะ รักษาแผลบนศีรษะ และขจัดรังแคได้ด้วย
2.รักษาสิวและรอยด่างดำ ประโยชน์ข้อนี้คนที่อยากหน้าใสตั้งใจอ่านให้ดี เพราะว่านหางจระเข้มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการติดเชื้อ และมีกรดอ่อน ๆ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ นำเนื้อวุ้นที่ล้างสะอาดทาบริเวณใบหน้าวันละ 2 ครั้ง รอยต่าง ๆ ดูจางลง
3.บำรุงผิวกาย เพียงแค่นำว่านหางจระเข้สด มาปอกเปลือกและล้างให้สะอาด จากนั้นหั่นเป็นชิ้นนำไปใส่ไว้ในถุงผ้ากอซขนาดเล็ก แล้วนำไปหย่อนไว้ในอ่างอาบน้ำ หรือถ้าไม่มีถุงผ้ากอซ ให้นำวุ้นไปแช่ไว้ในอ่างอาบน้ำเลยก็ได้เหมือนกัน โดยระหว่างอาบน้ำให้ใช้เนื้อวุ้นถูกตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เน้นที่รอยแห้งกร้านอย่างข้อศอก หัวเข่า ส้นเท้า เป็นต้น จะช่วยให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม และเต่งตึงขึ้น
4. เติมน้ำให้ผิว ความชุ่มชื้นในผิวหน้าและผิวกาย มักจะค่อย ๆ ลดลงตามวัย และไลฟ์สไตล์ของคุณ ซึ่งโดยส่วนใหญ่มักใช้ชีวิตกันอยู่ในห้องแอร์จนผิวขาดความชุ่มชื้น หากนำเนื้อวุ้นจากว่านหางจระเข้มาพอกหน้าก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิวของคุณได้ โดยล้างวุ้นให้สะอาด แล้วฝานบาง ๆ มาโปะให้ทั่วหน้า หลับตาพริ้มรอสัก ก็ไปล้างหน้าให้สะอาดได้ ผิวของคุณจะรู้สึกชุ่มชื้น เต่งตึงขึ้น หากจะใช้กับผิวกายให้ลองนำเนื้อไปปั่นหยาบ ๆ แล้วนำมาพอกตัว ก็ใช้ง่ายดีเหมือนกัน


วิธีใช้:
-ใช้สำหรับทาให้ทั่วใบหน้า หรือจุดที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ ควรหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา
-สามารถใช้เป็นครีมโกนหนวด เจลจัดแต่งทรงผม และครีมทาหน้าได้เป็นอย่างดี


เบอร์ 062-4198894,081-8429490

gmail: newfuture.hb@gmail.com

page ร้าน http://newfuture.lnwshop.com/category

https://www.facebook.com/pages/Fitness/1581105772141749

IDline:newfuture.hb