[ใหม่] C-42 Arshitong (คาวตอง ) ต้านอนุมูลอิสระ ต้านเชื้อมะเร็ง บำรุงสุขภาพ

393 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - บางละมุง - คนดู 29

1,250 ฿

  • C-42 Arshitong (คาวตอง ) ต้านอนุมูลอิสระ ต้านเชื้อมะเร็ง บำรุงสุขภาพ รูปที่ 1
รายละเอียด
รายละเอียดสินค้า
เครื่องดื่อมสมุนไพร อาชิตรอง Arshithong

เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้การดูแลของ ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร นักวิจัยผู้มีผลงานวิชาการเผยแพร่และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลมาอย่างยาวนาน จุดมุ่งหมายที่สำคัญคือ คิดคันผลิตภัณฑ์ เพื่อสูขภาพและความงามจากวัตถุดิบธรรมชาติ เป็นหลัก โดยความความร่วมมือทั้งนักวิจัยชาวไทยและต่างประเทศ นำนวัตกรรมใหม่มาสกัดเก็บคุณค่าจากสมุนไพรในห้องปฏิบัติการที่ได้มาตรฐาน ก่อนจะทดลองใช่ในกลุ่มตัวอย่างเพื่อให้มั่นใจในผลลัพธ์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งด้านประสิทธิภาพ และความปลอดภัยได้ อย่างแทัจริง ปัจจุบันได้ค้นพบสาร “ออ๊กซี่เรสเวอราทอล” ที่จับอนุมูลอิสระได้ถึง 3แซน ทำให้ต้านอนุมูลอิสระ ได้หลายเท่า จากของเดิมซึ้งจะช่วยต้าน เชื่อมะเร็ง เชื่อโรคต่างๆ ได้ดีขึ้นอย่างมาก

ประโยชน์ของน้ำสมุนไพร อิชิตอง Archithong

1.Quercetin-7-rhamnoside (เคอร์เซอร์ตินเซเว่นแรมโนไซค์) เป็นสารสกัดจากคาวตอง สามารถต้านไวรัสไข้หวัดนก H1N1 และไข้หวัดนกกลายพันธ์ที่ระบาดในสุกรอย่างได้ผล และยังมีฤทธิ์ทำลายเชื่อแบคที่เรียได้อีกด้วย

2.Oxyresveratrol (ออ๊กซี่เรสเวอราทอล) สารสกัดจาก มะหาด มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดี ช่วยชะลอความชรา และความเสื่อมในระดบเชลล์ และสารดังกล่าวนี้ มีโครงสร้างทางโมเลกุลค่อนข้างเล็ก จึงทำให้การดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย เป็นประโยชน์กับสูขภาพอย่างมาก

3.สารสกัดจากมะขามป้อม ช่วยลดน้ำตาลในเลือด บำรุงสายตา บำรุงผิวพรรณ บำรุงผม แก้หวัดแก้ไอ ละลายเสมหะ และยังใช่บำรุงผิวหน้าช่วยให้ผิวหน้าขาว แก้ฝ้า ลดความดัน ลดน้ำตาล และลดไขมันในเลือด ป้องกันและรักษาภาวะภูมิคุ้มกันร่างกายออ่นแอ

4.ขมิ้นชัน มีน้ำมันหอมระเหย มีฤทธิ์ ยับยั้งการเจริยเติบโตของเชื่อแบคทีเรีย และสารสีเหลืองชื่อ เคอร์มิน(curcurmin)มีฤทธิ์ทำลายเชื่อแบททีเรีย ใช้ลดอาการแพ้ อักเสบจากแมลงกัดต่อย สารสกัดจากขมิ้นซันยังใช่ป้องกันและลดการอักเสบได้ เป็นอย่างดี

5.สารสกัดจากข้าวเหนียวดำ คือ Anthocyanin แอนโธไซยานิน มีฤทธิ์ออ๊ชิเดชั่นของไขมันแอลดีแอล (LDL) และยังทำให้เชลล์บุผนังหลอดเลือดมีความออ่นนิ่ม เสริมสมรรภาพการมองเห้นและลดปัญหาที่เกิดกับระบบเหมุนเวียนของเลือดด้านการเกิดโรคมะเร็ง ต้านอนุมูลอิสระและช่วยชะลอความเสื่อมของเชลล์

6.สารสกัดจากชาเขียว Catechin และ Polyphenol Epigallocatechin Gallate (EGCG) ช่วยลดอัตราเสี่ยงของโรคมะเร็งหลอดอาหาร ช่วยยับยั้งอัตราการเติบโตของเชลล์ มะเร็งได้ และช่วยลดระดับคลอเรสเตอรอลโดยรวมได้ ช่วยในขบวนการกำจัดไขมันโคเรสเตอรอลในหลอดเลือด ซึ้งช่วยลดภาวะเสี่ยงต่อโรคความดันโลหิตสูง จากการอุดตันของไขมันในเส้นเลือด ช่วยในการขับสารพิษ และสารอนุมูลอิสระ ช่วยแก้ไขโรคเสื่อมของเชลล์และอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปี้กระเปร่า เนื่องจากมีผลในการกระตุ้นการทำงานของระดับเชลล์

7.สารสกัดจากใบหม่อน ช่วยรักาเบาหวาน ความดัน ผลการศึกษาฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา

7.1 ต้านอนุมูลอิสระ และมีสารสำคัญที่ยับยั้ง Oxidation ของ LDL ได้

7.2 ยับยั้งการสร้างเมลานิน ยับยั้งเอ็นไซม์ tyrosinase ซึ้งเกี่ยวข้องในขบวนการสร้างเม็ดสีผิวหนัง จึงมีการนำสารสกัดรากหม่อนมาใช่ เป็น whitening agent ในเครื่องสำอางค์

เลขที่ อย.50-2-01953-2-0012



หากมีท่านใดสนใจที่จะเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อได้ที่ id line yammesom



ได้ทั้งสุขภาพ ได้เงินเข้ากระเป๋าได้ง่ายๆด้วยนะคะ แถมยังได้ราคาส่วนลดเป็นราคาสมาชิก


เบอร์ 062-4198894,081-8429490

gmail: newfuture.hb@gmail.com

page ร้าน http://newfuture.lnwshop.com/category

https://www.facebook.com/pages/Fitness/1581105772141749

IDline:newfuture.hb