[ใหม่] HE-016แผ่นมาร์คหน้า หน้ากากมหัศจรรย์ ใช้วิวัฒนาการไฟฟ้า BIO magnetic therapy Tourmaline face massager mask

221 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - บางละมุง - คนดู 32

499 ฿

  • HE-016แผ่นมาร์คหน้า หน้ากากมหัศจรรย์ ใช้วิวัฒนาการไฟฟ้า BIO magnetic therapy Tourmaline face massager mask รูปที่ 1
รายละเอียด
BIO magnetic therapy Tourmaline face massager mask Beauty revitalizing mask beauty facial mask radiation-resistant หน้ากากมหัศจรรย์ ใช้วิวัฒนาการไฟฟ้าสถิตย์ สร้างสนามแม่เหล็กผลักดันประจุบวก-ลบ ให้ทำงานอย่างมีระบบ ช่วยรักษา ริ้วรอย ความหมองคล้ำ และอาการหย่อนคล้อย หรือ หน้าบวมให้หายไปราวเนรมิตร เพียงวันละ 30 นาที

วัสดุหลัก: เจลเย็นปลอดสารพิษ, เกรดทางการแพทย์ ชีวภาพแม่เหล็ก (20pcs)
ในปัจจุบันพบว่าสาร Tourmaline มีความสำคัญในการปลดปล่อยรังสีชนิดหนึ่งไปสู่ผิว คือ รังสีอินฟาเรด ที่มีส่วนสำคัญในกระบวนการไหลเวียนของโลหิตที่ผิวของคนเรา ทำให้ผิวเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น งานศึกษาวิจัยที่พบในประเทศญี่ปุ่นมีการวิจัยและพบว่า ทัวร์มาลีนมีคุณสมบัติในการผลิตอิออนลบ ได้ด้วยตัวของมันเองตามธรรมชาติ
1. Yoo BH, Park CM, Oh TJ, Han SH, Kang HH, Chang IS. Investigation of jewelry powders radiating far-infrared rays and the biological effects on human skin. J Cosmet Sci. 2002 May-Jun;53(3):175-84.
2. Meng J, Jin W, Liang J, Ding Y, Gan K, Yuan Y. Effects of particle size on far infrared emission properties of tourmaline superfine powders. J Nanosci Nanotechnol. 2010 Mar;10(3):2083-7.

หน้าพื้นผิว: กำมะหยี่เรียบ : พีวีซีโปร่งใส
ขนาด: ยาว: 64cm กว้าง 18.5 ซม
น้ำหนักสุทธิ: 260g

ประโยชน์ของอิออนลบต่อร่างกายของเรา?
รายการ อิออนลบ อิออนบวก
ทั่วไป ทำให้สงบ เร่งกระตุ้นให้เกิดความฟุ้งซ่าน
ทำให้หลับสบายขึ้น ทำให้นอนไม่ค่อยหลับ
ช่วยบรรเทาอาการปวด ทำให้ปวดศีรษะ
กระตุ้นความอยากอาหาร ทำให้รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว
ความดันโลหิต ลดลง เพิ่มขึ้น
อัตราความถี่ของการเต้นของชีพจร ลดลง เพิ่มขึ้น
ระบบหายใจ สม่ำเสมอ ไม่สม่ำเสมอ
ขนาดเส้นเลือดฝอย ขยายตัว ตีบตัวลง
ระดับน้ำตาลในเลือด ลดลง เพิ่มขึ้น
ระดับกรดแลคติคในเลือด ลดสู่ระดับปกติได้อย่างรวดเร็ว ลดสู่ระดับปกติได้ช้า
การจับตัวของเกร็ดเลือด เพิ่มขึ้น ลดลง
การใช้ออกซิเจน ลดลง เพิ่มขึ้น
ระดับไนโตรเจนในปัสสาวะ เพิ่มขึ้น ลดลง
ความเหนื่อยล้า หายเหนื่อยเร็วขึ้น หายเหนื่อยช้า
การเติบโตของกระดูก ส่งเสริมการเติบโต มีผลกระทบ(ไม่ดี)กับกระดูก

ทั้งนี้ยังมีผู้ที่กล่าวถึง ประโยชน์ของอิออนลบอีกมาก โดยสามารถดูได้จากลิ้งนี้
http://www.n-ion.com/e/what-ion-14-01.htm

หินแร่ tourmaline กับนาโนเทคโนโลยี
หินแร่ชนิดหนึ่งที่เรียกว่า tourmaline มีความเกี่ยวพันกันนาโนเทคโนโลยีอย่างไรอ่านได้จากบทความต่อไปนี้
แรกเริ่มเดิมทีที่ยังผลิตวัสดุนาโนไม่ได้นั้น ได้มีชาวญี่ปุ่นนำเอาก้อนหินแร่ชนิดหนึ่งในประเทศจีนที่มีชื่อเรียกทางวิทยาศาสตร์ว่า Tourmaline ชาวบ้าน ทั่วๆไปเรียกว่า หินเดือนสิบบ้าง หินผู้พิทักษ์บ้าง หินอายุยืนบ้าง และที่มีชื่อเรียกใกล้เคียงกับหลักวิชาการมากที่สุดก็คือ หินไฟฟ้า โดยได้นำไปทำการศึกษาถึงส่วนประกอบและคุณสมบัติของมัน แล้วพบว่า หินแร่เหล่านี้ประกอบไปด้วยแร่ธาตุหลายชนิดปะปนกันอยู่ หินชนิดนี้มีมากทางตอนเหนือของประเทศจีนแถบมณฑลซินเจียง (ซินเกียง) และมีกระจายทั่วไปในบราซิล แคนาดา อเมริกา อินเดีย พม่า และอีกหลายประเทศ แต่ปริมาณไม่มากนัก มีสีสันสวยงามแตกต่างกันหลากสี ตั้งแต่สีดำ แดง เขียว เหลือง น้ำเงิน ม่วง และสอดสีกันสวยงามอย่างสีตาแมวก็มี และเมื่อ 18 ปีที่แล้ว ประเทศญี่ปุ่นได้สั่งซื้อนำเข้าจากประเทศจีนเป็นปริมาณมากในแต่ละปี ชาวญี่ปุ่นเรียกหินแร่นี้ว่า หินหนานจิง (นานกิง) และในปี 1800 พี่น้องตระกูล ชาลี สองคน ได้ค้นพบว่าหินแร่ชนิดนี้ก่อเกิดผลที่ดีต่อร่างกายมนุษย์ และมีผลกระทบที่ดีต่อสภาพแวดล้อมเช่นกัน ถัดต่อจากนั้นมาอีก 100 ปี ในสมัยแรกเริ่มของนาโนเทคโนโลยี นักวิทยาศาสตร์ 2 ท่าน ในมหาวิทยาลัยโตเกียว ได้วิจัยศึกษาถึงคุณสมบัติและขอบเขตุการใช้งานของหินชนิดนี้อย่างจริงจัง พบว่า เมื่อทำให้หินแร่เหล่านี้เป็นผงเล็กละเอียดมากยิ่งเท่าไร มันก็จะมีพลังงานไฟฟ้าสถิตสูงมากยิ่งขึ้น และเมื่อสามารถทำให้มีขนาดเล็ก 100 นาโนเมตรแล้ว มันจะมีศักยภาพที่แตกต่างกันถึง 8 อย่าง ที่ก่อเกิดผลกระทบขึ้นถึง 40 ชนิด และได้นำคุณสมบัติของหินแร่เหล่านี้ไปผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆถึง 2,000 ชนิดและส่งกลับไปขายยังประเทศจีนอีกครั้งหนึ่ง
ตั้งแต่ปี 1997 เป็นต้นมา เหล่านักวิทยาศาสตร์ในเมืองซ่างห่าย (เซี่งไฮ้) ไป่จิง (ปักกิ่ง) กว่างเจา (กวางเจา) ต้าเหลียน และซีอัน ได้ทำการวิจัยศึกษาถึงคุณสมบัติรอบด้านของมัน และเมื่อสามารถผลิตได้ในขนาดเล็กถึง 30 นาโนเมตร พร้อมกับได้เติมสารอื่นเพิ่มเติมลงไปด้วยแล้วก็จะมีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น และได้ตั้งชื่อสารเหล่านี้ว่า Nanost ได้มีการนำมาใช้งานด้านบำรุงรักษาสุขภาพ บำบัดน้ำ ปรับปรุงรักษาสภาพแวดล้อมกันอย่างแพร่หลาย
โดยนำมาบำบัดน้ำดื่มเพื่อรักษาโรค และบำรุงสุขภาพ ดังที่มีปรากฏในคัมภีร์ เปิ่นฉ่าวกังมู่ ตำหรับสมุนไพรที่เลื่องชื่อชองจีน หลังจากนั้นนักวิทยาศาสตร์จีนจึงนำเอาคุณสมบัติของวัสดุนาโนมาผลิต ก้อนเซรามิกเพื่อผลิตน้ำชนิดนี้ขึ้นมา เรียกว่า น้ำอัดประจุ (active water) หรือน้ำที่ทีพลังงาน น้ำดื่มชนิดนี้กระมังที่คนในสมัยก่อนๆเรียกว่า น้ำทิพย์
.....................................................................................
แร่ tourmaline กับการใช้ประโยชน์ของมัน
ประเทศจีนได้นำหินแร่ tourmaline มาบดละเอียดจนเป็น นาโน tourmaline ผง และได้นำมาประยุกต์ใช้งานต่างๆมากมายหลายอย่าง เป็นต้นว่า นำมาทำเป็นไส้กรองน้ำดื่ม ที่นอกจากกรองน้ำได้สะอาด ปราศจากเชื้อโรคแล้ว ยังได้แร่จุลธาตูที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย และได้มีการผลิต เม็ดเซรามิกบอล เม็ดเล็กๆขนาดเท่าเม็ดปุ๋ยเคมี แล้วนำมาใช้ทดแทนผงซักฟอกในเครื่องซักผ้าได้อีกด้วย นับเป็นการลดมลภาวะในการแปดเปื้อนลงในน้ำได้เป็นอย่างดี




คุณสมบัติทั่วไป หน้ากากแม่เหล็ก bradex :
- หน้ากากแม่เหล็ก bradex เพิ่มปริมาณการหมุนเวียนเลือดในบริเวณใบหน้า และศรีษะ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของร่างกาย ช่วยในการฟื้นฟู ความสดชื่น อ่อนวัย ให้กลับมาอีกครั้ง และยังเป็นบำรุงเซลล์ผิวใบหน้า ให้กระชับ และยืดหยุ่นได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย
- หน้ากากแม่เหล็ก bradex นี้จะทำให้ผิวให้นุ่ม และ ริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยยับ บนผิวหน้าจะลดลง
- หน้ากากแม่เหล็ก bradex เมื่อใช้พอกลงบนใบหน้า ก็ยังจะทำหน้าที่ ช่วยแก้ปัญหา ไซนัส, ปวดหัวไมเกรน, ปวดฟัน, อัมพาตใบหน้า และ ต้นตอของปัญหาอื่น ๆ
- หน้ากากแม่เหล็ก bradex ไม่จำเป็นว่า แม่เหล็กจะทำงานได้สมบูรณ์ที่สุดเมื่อสัมผัสผิว แต่แม่เหล็กจำเป็นต้องเป็นอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับผิว เพื่อให้ผิวได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด
- การใช้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ก็จะแนะนำ ว่าให้ใช้หน้ากากแม่เหล็ก bradex สวมใส่อย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน

คุณสมบัติทั่วไป :
ปลอดภัย 100% ด้วยนวัตกรรมใหม่ และการแพทย์แผนโบราณ (แพทย์แผนจีนโบราณฝังเข็ม หรือ กดจุด) ผสานกันอย่างยอดเยี่ยม
นี่คือการรักษาแนวใหม่ด้วยแม่เหล็กธรรมชาติเพื่อความงาม เป็นการรักษาผิวหน้าแบบไฮเทค เกรดทางการแพทย์ชั้นสูง
สำหรับการใช้แผ่นชีวภาพแม่เหล็กฝังตัวที่จุดประสาทที่สำคัญ ( acupoints )
แผ่นแม่เหล็กเริ่มต้นจากบริเวณศูนย์กลาง วางกลยุทธ์ให้ตรงกับ เส้นริ้วรอย รอบหน้าผาก ตา แก้ม บนริมฝีปากบน ของคุณ บูรณาการ กับแม่เหล็กบำบัด และ การรักษาด้วยความเย็น และการรวมไบโอเทคโนโลยีสเปกตรัมอินฟราเรด, ไอออนลบ, ชีวภาพแม่เหล็ก และเจลทำความเย็น ทั้งหมดล้วนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สายคาดสามารถปรับระดับได้ ให้ปรับให้เข้ากับขนาดศรีษะของคุณให้มากที่สุด
คุณสมบัติฌฉพาะสำหรับดวงตา :
ความสำเร็จในการใช้หลักการของการผ่านสนามแม่เหล็กเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของตะกอนที่มีธาตุเหล็กในเซลล์ หรือในเลือด antispasmodic วัตถุประสงค์ เฉพาะที่เกี่ยวกับดวงตา และสายตา หน้ากากแม่เหล็ก bradex มีประสิทธิภาพสามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในดวงตา เพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะรอบ ๆ ดวงตา
เร่งการเผาผลาญระยะยาว เซลล์เนื้อเยื่อต่าง ๆ ที่สึกหรอ ทำงานหนัก จะได้รับการเยียวยา ทั้งในออกซิเจนที่เพิ่มขึ้น การไหลเวียนที่มากขึ้น ทำให้ดวงตาได้รับสารอาหารที่อุดม และยังปรับเลนส์ของ systolic ในดวงตาให้กลับคืนสภาพปกติ และฟังก์ชั่น diastolic ขจัดความเมื่อยล้าดวงตา และปรับปรุงการมองเห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แก้ไขได้ทั้งอาการของ ถุงใต้ตาคล้ำ , ริ้วรอยรอบดวงตา , ผิวเนื้อที่ใช้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex จะนุ่มและเนียนมาก และ ผิวบอบบางรอบดวงตาจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ และยังทำให้ผิวหนังมีการผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้นอีกด้วย
เหมาะกับผู้ที่ใช้สายตามาก ๆ เช่นผู้ที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน, ดูทีวี, การอ่าน, การขับรถ ฯลฯ หน้ากากแม่เหล็ก bradex ขจัดความเมื่อยล้าตา, สายตาสั้น, สายตายาว, สายตาเอียง ฯลฯ เป็นประโยชน์มากทุกเพศทุกวัย ,
นอนไม่หลับระยะยาว , ผู้ป่วยโรคประสาท trigeminal ใบหน้ากระตุก หรือ เส้นประสาทใบหน้าอักเสบ

ประสิทธิผล:
ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ กระดูกใบหน้า และยังช่วยทำให้จิตใจสงบ, บรรเทาอาการปวดต่าง ๆ กระตุ้นการสร้างเพิ่มของคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นนุ่มให้เนื้อเยื่อบนใบหน้าม ปรับปรุงสภาพผิว, ลบจุดด่างดำ, ถุงใต้ตา, ริ้วรอบดวงตาสีดำ,
กำจัดตีนกา, ริ้วรอย, ลบรอยจุดดำ แดงของสิว, เพิ่มปริมาณออกซิเจนให้ผิวของคุณให้อ่อนวัยยิ่งขึ้น และเรืองแสงเปล่งประกายออรา, บรรเทาอาการปวดศีรษะไมเกรน และช่วยการปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับของคุณ

ผู้ที่มีปัญหาเหล่านี้ต้องการ หน้ากากแม่เหล็ก bradex เป็นอย่างยิ่ง :
ผิวหนังเหี่ยวย่น, ผิวแห้ง, ผิวไม่ยืดหยุ่น, ผิวที่ไม่เรืองแสง, หมองคล้ำ ที่เกิดจากการขาดสารอาหารผิว รอยตีนกา, วงกลมสีดำใต้ตา, ถุงใต้ตา, และถุงใต้ตาหย่อนคล้อย อันเกิดจากการเหนื่อยอ่อน หรือล้า จากการใช้สายตามาก
สิว, จุดด่างดำ, เกลื้อน, ฝ้า, อัมพาตใบหน้า, มีอาการกระตุกที่ใบหน้า หรือ หนังตาผิดปกติ หรือ นอนไม่หลับ, ปวดศีรษะไมเกรน

การใช้คำแนะนำ:
ก่อนที่จะใช้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex

1. ล้างหน้าให้สะอาดซับให้แห้ง
2. วาง หน้ากากแม่เหล็ก bradex ให้เต็มใบหน้าของคุณ และ รัดสายรัด Velcro ที่ด้านหลังของศีรษะ
กดเบา ๆ บนหน้ากากเพื่อที่จะย้าย เจลเหลวที่บรรจุในหน้ากากให้ลงตามใบหน้าให้ทั่ว สม่ำเสมอ สำหรับใบหน้าของคุณ
3. สวมหน้ากากของคุณประมาณอย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน หรือถ้ามีเวลาสามารถใส่ไว้ได้ 3-4 ชั่วโมง ต่อวัน หรือในขณะนอนหลับตลอดทั้งคืนก็ได้
4. คุณจะใช้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex ผลักครีมบำรุงผิวหน้า หรือผิวรอบดวงตาให้ดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น เร่งหมุนเวียนสารอาหารเข้าสู่ผิวชั้นที่ลึกขึ้นได้เช่นเดียวกัน
คุณควรจะเห็นผลสำเร็จได้ดีที่สุดใน 3-4 สัปดาห์ !
ไม่อนุญาต ให้ทาหรือใช้เครื่องสำอางค์อื่นใดในขณะใช้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex
อย่าให้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex โดนความร้อนโดยตรง หรือตากแดด เพื่อป้องกันไม่ให้หน้ากากแห้ง
ระวังอย่าให้ หน้ากากแม่เหล็ก bradex โดนของมีคมเพราะอาจแตกได้
ควรเก็บหน้ากากในถุงพลาสติกในขณะที่ไม่ได้ใช้งาน


เบอร์ 062-4198894,081-8429490

gmail: newfuture.hb@gmail.com

page ร้าน http://newfuture.lnwshop.com/category

https://www.facebook.com/pages/Newfuture/8180277816062241

https://www.facebook.com/pages/Fitness/1581105772141749

IDline:newfuture.hb


ขอขอบคุณข้อมูลจาก kimono