[ใหม่] HE-035HE-00ถ้วยดูดสุญญากาศรักษาโรค ครอบแก้วสุญญากาศรรักษาโรค (Vacuum Cupping) 24ถ้วย แผ่นกัวซา น้ำมันกัวซา

215 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - บางละมุง - คนดู 37

1,550 ฿

  • HE-035HE-00ถ้วยดูดสุญญากาศรักษาโรค ครอบแก้วสุญญากาศรรักษาโรค (Vacuum Cupping) 24ถ้วย แผ่นกัวซา น้ำมันกัวซา รูปที่ 1
รายละเอียด
HE-00 ถ้วยดูดสุญญากาศรักษาโรค ครอบแก้วสุญญากาศรรักษาโรค (Vacuum Cupping) 24ถ้วย แผ่นกัวซาแบบหยก น้ำมันกัวซา

เส้นผ่าศูนย์กลาง6.5cm1# ถ้วยใหญ่ * 4ใบ
เส้นผ่าศูนย์กลาง5.5cm2# ถ้วยใหญ่ * 8ใบ
เส้นผ่าศูนย์กลาง4.0cm3# ถ้วยกลาง * 2ใบ
เส้นผ่าศูนย์กลาง4.0cm3#ถ้วยกลางปากเว้า * 2ใบ
เส้นผ่าศูนย์กลาง3.5cm4# ถ้วยกลาง * 2ใบ
เส้นผ่าศูนย์กลาง3.5cm4#ถ้วยกลางปากเว้า * 2ใบ
เส้นผ่าศูนย์กลาง2.5cm3# ถ้วยเล็ก * 4ใบ

สรรพคุณพิเศษของชุดถ้วยดูดสุญญากาศ (Vacuum Cupping)

1. ถ้วยใสสว่าง เช็คตรวจได้ชัดและง่ายต่อการเห็นการเปลี่ยนแปลงของสีผิวหนัง

2. ถ้วยดูดทั้งหมดมี 4 ขนาด แต่ละขนาดจะเหมาะใช้กับจุดสะท้อนตามลักษณะส่วนต่างๆ ของร่างกาย


3. วัสดุส่วนประกอบของถ้วยดูดคุณภาพดี ทนทาน และทำความสะอาด ฆ่าเชื้อได้ง่าย

4. เครื่องปั๊มดูดมีพลัง และสามารถปรับแรงดันในถ้วย ผ่อนหนักผ่อนเบาได้

5. สามารถทำการดูดได้ทันที ไม่ทำลายผิวหนังให้เกิดการเจ็บปวด

6. กรรมวิธีการใช้ ง่าย สะดวก ไม่ก่อให้เกิดรอยเผาไหม้บนผิวหนัง

7. คู่มือหนังสือ

8. การบรรจุผลิตภัณฑ์ดี พกพาสะดวก เหมาะใช้เป็นประโยชน์สำหรับทุกครัวเรือน


ถ้วยดูดสุญญากาศ (ครอบกระปุก) สามารถดูดของเสียสารพิษ หรือกระทั่งลิ่มเลือดออกจากร่างกายโดยตรง และไม่ก่อเกิดผลข้างเคียงใดๆ ต่อสุขภาพร่างกาย

ถ้วยดูดสามารถดูดของเสียสารพิษน้ำเหลือง (เสีย) และลิ่มเลือดออกจากร่างกายโดยตรง

สีผิวสะท้อนอาการสุขภาพและสะท้อนถึงของเสียสารพิษร่างกายดึงดูดออกมาเกาะติดอยู่กับผิวหนัง หลังวางถ้วยดูดทิ้งระยะเวลาสักพักหลีกเลี่ยงไม่พ้นจะมีสีผิวเกิดขึ้นภายในบริเวณถ้วยดูดบนผิวหนัง นอกจากสะท้อนถึงของเสียสารพิษในร่างกายได้ถูกขจัดออกจากอวัยวะภายใน แล้วมาเกาะติดอยู่กับผิวหนัง ยังได้สะท้อนถึงอาการผิดปกติของอวัยวะภายในร่างกาย และการปฏิบัติหน้าที่งานบกพร่องของลมปราณ เช่น

สีขาว - ผิวสีขาวสัมผัสแล้วรู้สึกเย็น สะท้อนถึงอาการพร่องของลมปราณและเลือดที่หล่อเลี้ยงไม่เพียงพอ

สีแดง - สะท้อนถึงการไหลเวียนผิดระเบียบของเลือดลม อิน(หยิน)พร่อง หยางสูง ความร้อนพุ่งสูงทำให้เกิดอาการ
ปวดหัวตัวร้อน เป็นต้น

สีแดงอ่อนควบสีเหลือง - สะท้อนถึงความชื้นเกาะติด หรืออาจกระทบกระเทือนจากความเย็น และความร้อนภายนอก

สีม่วงและมีรอยของสีเทา - สะท้อนถึงมีความหนาวเย็น และมีลิ่มเลือดเกาะติด

ผิวสีเป็นสีม่วงเข้มอ่อนกระจาย - สะท้อนถึงลมปราณติดขัด และมีลิ่มเลือดเกาะติดบางส่วน

สีดำคล้ำ - สะท้อนถึงลิ่มเลือดเกาะติด เลือดลมไหลเวียนติดขัด ปวดประจำเดือนหรือเลือดหล่อเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ

ของเสียสารพิษต่างๆ ที่ถูกดึงดูดออกมาเกาะติดอยู่ตามผิวหนัง บางส่วนจะถูกขับออกโดยทางผิวหนังออกเป็นเหงื่อ บางส่วนจะถูกขับออกไหลเวียนไปตามเลือดลมที่ไหลเวียนในระบบหลอดเลือดออกทางปัสสาวะและอุจจาระ ถ้าหากทำการดูดบำบัดต่อเนื่องของเสียสารพิษ ทยอยถูกขจัดถูกสลาย ผิวสีต่างๆ ก็จะทยอยจางหายปรับกลมกลืนดั่งผิวสีปกติ สอดคล้องกับสุขภาพร่างกายที่ถูกปรับปรุงแข็งแรงดีขึ้น แต่ถ้าหากเป็นสีม่วงคล้ำหรือสีดำคล้ำหลังทำการดูดต่อเนื่องหลายวัน ผิวสียังไม่ถูกปรับปรุงดีขึ้นสะท้อนถึงบริเวณดังกล่าวลิ่มเลือดที่เกาะติดมาและเกาะลึก จำเป็นต้องใช้เข็มเฉพาะเคาะตีบริเวณผิวหนังดังกล่าว และทยอยดูดเอาลิ่มเลือดออก (กรณีพิเศษของผู้ป่วยบางรายที่มีอาการบวม วางถ้วยดูดที่จุดลมปราณที่มีอาการเจ็บปวดต่อเนื่องหลายวันไม่สะท้อนออกเป็นสีม่วงคล้ำหรือดำคล้ำ แต่สะท้อนออกเป็นสีผิวขาวหรือสีแดงอ่อนสัมผัสกดนวดถูกยังรู้สึกเจ็บปวดมาก เป็นอาการอีกรูปแบบหนึ่งที่สะท้อนถึงมีความชื้นและลิ่มเลือดเกาะติด)

ทำไมถึงว่าใช้วิธีขจัดลิ่มเลือดออกจากตามจุดลมปราณ ตามบริเวณข้อต่อต่างๆ โดยการใช้เข็มเฉพาะเคาะตีแล้วนำถ้วยดูดทยอยดูดลิ่มเลือดออก เป็นวิธีบำบัดที่มีประสิทธิภาพประสิทธิผล ปลอดภัยและไม่ก่อเกิดผลข้างเคียงใดๆ ต่อสุขภาพผู้ป่วย

1. บริเวณผิวหนังที่วางถ้วยดูดเป็นสุญญากาศ เชื้อโรคจากภายนอกจะไม่สามารถแทรกซึมเข้าไปในบริเวณผิวหนังดังกล่าวได้ ฉนั้นบริเวณผิวหนังดังกล่าว หลังทำการขจัดลิ่มเลือดแล้วจะไม่ก่อเป็นแผลเป็นหรือบวมซ้ำใดๆ

2. เข็มเฉพาะที่ทำการเคาะตี ใช้เฉพาะกับผู้ป่วยรายบุคคลโดยเฉพาะ ก่อนทำการเคาะตีหรือเสร็จสิ้นการบำบัดต้องใช้แอลกอฮอล์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เช่นเดียวกับจุดลมปราณหรือบริเวณผิวหนังที่จะทำการบำบัดก่อนบำบัดหรือเสร็จสิ้นบำบัดต้องใช้แอลกอฮอล์เช็ดฆ่าเชื้อทำความสะอาดบริเณดังกล่าว

3. วิธีบำบัดดังกล่าวอาศัยหน้าที่สรีรวิทยาของผิวหนังที่เชื่อมโยงกับเส้นลมปราณ จุดลมปราณต่างๆ ในร่างกาย (เนื่องจากผิวหนังเป็นสาขาย่อยของเส้นลมปราณในร่างกาย) และเกียวสัมพันธ์กับเส้นประสาท เซลล์ประสาท และเลือดที่ไหลเวียนในระบบหลอดเลือด (เนื่องจากผิวหนังต้องอาศัยเลือดและเส้นประสาท เซลล์ประสาทมาหล่อเลี้ยงอย่างสม่ำเสมอ) รวมทั้งยังสามารถทำหน้าที่ขับของเสียสารพิษออกจากรูขุมขนและป้องกันเชื้อโรคต่างๆ เข้าทำร้ายร่างกาย ซึ่งวิธีการบำบัดเป็นวิธีกระตุ้นผลักดันให้เส้นลมปราณ จุดลมปราณ เส้นประสาทและเซลล์ประสาตื่นตัว ปฏิบัติหน้าที่งานอย่างกระฉับกระเฉงและมีประสิทธิภาพ และผลักดันให้เม็ดเลือดขาวเคลื่อนตัวกำจัดของเสียสิ่งแปลกปลอม รวมทั้งลิ่มเลือดออกจากผนังหลอดเลือดที่หล่อเลี้ยงอวัยวะที่มีปัญหาหรือข้อต่อที่อักเสบ และถูกดึงดูดออกจากรูขุมขนของบริเวณผิวหนังภายในรัศมีของถ้วยดูด หลังจากสารพิษต่างๆ ลิ่มเลือดถูกดูดออกมาแล้วรูขุมขนของบริเวณผิวหนังดังกล่าวจะทำการปิดโดยปริยาย และจากที่ของเสียสารพิษลิ่มเลือดถูกขจัดออกจากผนังหลอดเลือด หลอดเลือดขยายกว้างเลือดกลับมาไหลเวียนหล่อเลี้ยงเข้าสู่ปกติ การเสริมสร้างเซลลใหม่ก็จะมีประสิทธิภาพ อวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายหรือโครงสร้างส่วนประกอบต่างๆ ของข้อต่อที่เสื่อมโทรมก็จะสามารถถูกบูรณะ ถูกฟื้นฟูเสริมสร้างใหม่ วิธีบำบัดดังกล่าวจึงเป็นวิธีดุลย์ภาพบำบัดที่มีประสิทธิภาพและเป็นวิธีบำบัดที่ปลอดภัย ไม่ก่อเกิดผลข้างเคียงใดๆ ต่อสุขภาพ


4. สารพิษลิ่มเลือดถูกขจัดออกจากผนังหลอดเลือด ผนังหลอดเลือดขยายกว้างขึ้น เลือดลมกลับหล่อเลี้ยงไหลเวียนสู่ปกติ อาการเจ็บปวดหรือกระทั่งอักเสบที่มีอยู่ก็จะทยอยทุเลาดีขึ้น วิธีดังกล่าวเป็นวิธีดุลย์ภาพบำบัดที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

วิธีใช้ถ้วยดูดระบบสุญญากาศ

1. คัดเลือกขนาดของถ้วยดูดให้เหมาะกับตำแหน่งของผิวหนังที่จะทำการดูด แล้วดึงจุกบนถ้วยขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้มั่นใจว่าอากาศจะผ่านออกได้ (ดังภาพที่ 1)

หลักการและสาเหตุที่ต้องนำศาสตร์ของการนวดฝ่าเท้า มาประสานกับการนวดกดจุดลมปราณและประสานกับการวางถ้วยดูดสุญญากาศ

เบอร์ 062-4198894,081-8429490

gmail: newfuture.hb@gmail.com

page ร้าน http://newfuture.lnwshop.com/category

https://www.facebook.com/pages/Fitness/1581105772141749

IDline:newfuture.hb