[ใหม่] HE-046เข็มดอกเหมย รุ่นหัวเดียว ใช้ร่วมกับการฝังเข็ม ครอบแก้วรักษาโรค

347 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - บางละมุง - คนดู 42

100 ฿

  • HE-046เข็มดอกเหมย รุ่นหัวเดียว ใช้ร่วมกับการฝังเข็ม ครอบแก้วรักษาโรค รูปที่ 1
รายละเอียด
เข็มดอกเหมย ใช้ร่วมกับการฝังเข็ม ครอบแก้วรักษาโรค



เข็มดอกเหมย รูปทรางคล้างค้อนเข็ม ที่มีจำนวนเข็มที่แตกกต่างกัน อาจจะเป็นเข็ม 5-7 ก็ได้

เป็นการกระตุ้นการทำงานของเซลล์ในร่างกาย เจาะปล่อยเลือดเสีย กระตุ้นให้ระบบภายในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น

ลดการอุดตันของเส้นเลือด



คลินิกที่ใช้กันทั่วไปแบ่งออกเป็นสองประเภท:

①หัวเข็ม 7 0.4-0.6 มิลลิเมตรเส้นผ่าศูนย์กลาง 2 ซม. โลหะผสมเข็มยาวด้วยเงิน

②หัวเข็ม5 เข็มขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 0.4-0.6 มิลลิเมตรและความยาวของเข็ม 5 มมถูกโหลดลงในหน้าปัดเข็มประมาณหกกลาง 1 ระยะห่างระหว่างเข็มประมาณ 2 มมภาษีหัวนม, เข็มยืดหยุ่นและง่ายต่อการเจาะเส้นเลือดฝอยผิวกระตุ้นตะเข็บที่มีเลือดออกมากขึ้น

การรักษาบำบัดเข็มขึ้นอยู่กับผิว

เหตุผลที่ว่าทำไมการบำบัดผิวเข็มสามารถกระตุ้นผิวปรับอวัยวะภายในเส้นเมอริเดียนของก๊าซจึงรักษาโรคซึ่งเป็นทฤษฎีพื้นฐานของทฤษฎีของเปลือกใน Meridian ที่ 14 เส้นเมอริเดียนมีเครือข่ายสาขาที่มีขนาดใหญ่ที่เรียกว่าสิบสองสิบห้าหลักประกันไม่ชอบมีสาขาขนาดเล็กจำนวนมากที่รู้จักกันเป็น 365 เครือข่ายแต่ละแห่งแล้วแยกออกเป็นเครือข่ายขนาดเล็กที่เรียกว่าดวงอาทิตย์ เครือข่ายปกคลุมด้วยผิวหนังผ่านสายในแต่ละช่วงที่ประกอบขึ้นเป็นพื้นที่กระจายสิบสี่เส้นเมอริเดียน, อวัยวะมนุษย์และติดต่อโลกภายนอกมีส่วนเล็ก ๆ ของผิวขึ้นอยู่กับเครือข่ายโลกภายนอกโดยเครือข่ายเล็ก ๆ ของข้อมูลส่งต่อหลักประกัน ผ่านหลักประกันในเส้นเมอริเดียนเส้นเมอริเดียนแล้วโดยอวัยวะภายในที่เข้ามาร่างกายสามารถนำไปขึ้นอยู่กับข้อมูลที่จะปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงภายนอกพุงผ่านบรรทัดนี้คุณจะไม่ต้องหรือก๊าซส่วนเกินปล่อยออกสู่โลกภายนอกและจากนั้นดูดซึมจากอากาศภายนอกที่จำเป็น (เช่นดวงอาทิตย์และสาระสำคัญที่ดวงจันทร์ของก๊าซ ฯลฯ ) เพื่อรักษาสมดุลของหยินและหยางการทำงานของร่างกายมนุษย์ร่างกายดำรงอยู่ตามปกติ; ร่างกายมนุษย์ผ่านการดำเนินการของการป้องกันทางนี้เช่นไม่เพียงพอเหว่ยฉีทางเดินนี้ได้กลายเป็นวิธีหลักในการละเมิดของความชั่วร้ายของมนุษย์โดยการ ซองจดหมายผิวขนาดเล็กลงในหลักประกันหลักประกันใส่เส้นเมอริเดียนอวัยวะจากเส้นเมอริเดียนบุกอวัยวะและทำให้เกิดโรค "ซูถามฝัก" กล่าวว่า: สิบสองผิว, ส่วนหนึ่งของการเจ็บป่วยของพวกเขาที่มีการเต้นของชีพจรของผิวนอกจากนี้ความชั่วร้ายในผิวหนังใน Cou เปิดเปิดผู้โดยสารในเครือข่ายของความชั่วร้ายหลักประกันเต็มหมายเหตุ ในคลาสสิกเส้นเมอริเดียนเต็มเข้าไปในบ้านในอวัยวะเกินไป ดังนั้นผิวที่มีสาขา แต่ยังไม่ได้อยู่กับสุขภาพไม่ดี บำบัดโรคของทางเดินนี้คือการฝังเข็ม, ชี่กง, บริการนวด, รักษาผิวเช่นการฝังเข็มกระตุ้นผิวการรักษาโรคเกี่ยวกับอวัยวะภายในคือความจริง; โรคเกี่ยวกับอวัยวะภายในยังสามารถมีความหลากหลายในการเกิดปฏิกิริยากับผิวโดยทางเดินนี้เช่นปวดอ่อนโยน เปลี่ยนสี, ก้อน intradermal ปฏิกิริยาเหล่านี้ได้กลายเป็นตัวชี้วัดของการวินิจฉัย ในระยะสั้นฝักสะท้อนให้เห็นในกิจกรรมการทำงานของเส้นเมอริเดียนของพื้นที่ผิวของร่างกาย แต่ยังหลักประกันของการแพร่กระจายก๊าซโกหก เปลือกที่เป็นไปตามเส้นเมอริเดียนสิบสองวางตามเส้นแบ่งของสิบสองพื้นที่ของผิว มันตั้งอยู่ในพื้นผิวของร่างกายมีบทบาทในการปกป้องและสามารถสะท้อนให้เห็นถึงอวัยวะเส้นเมอริเดียนแผล ในทางตรงกันข้ามผ่านหน่วยรักษาผิวยังสามารถปรับอวัยวะภายในฟังก์ชั่นของเส้นแวงที่กิริยาตอบสนองฉับพลันชั่วร้าย

เทคโนโลยีการดำเนินงาน

ซอฟท์ผิวเข็มดอกเข็มดอกปลายของเข็มได้รับการแก้ไขในฝ่ามือนิ้วหัวแม่มือนิ้วชี้ข้างหน้านิ้วที่เหลือจับกำปั้นเหมือนเพลาเข็ม ผิวฆ่าเชื้อประจำเข็มชิดเว็บไซต์แตะใช้อำนาจของข้อมือ, ปลายเข็มกระทบตั้งฉากกับผิวและตีกลับซ้ำทันที ความแข็งแรงแตะแตะหารกระทบที่เคาะหนัก แตะเพื่อกรอกวิธีเคาะหนักในการลดวิธี (1) ประปา: ใช้ข้อมือถูกกระทบแสงโมเมนตัมยังมีขนาดเล็กผู้ป่วยที่มีอาการปวดเล็กน้อยผิวท้องถิ่นล้างสำหรับเก่า อ่อนแอ ผู้ป่วยเด็กและการวินิจฉัยใหม่เช่นเดียวกับส่วนความไวสูงของตา (2) เคาะข้อมือกระทบขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยโมเมนตัมยังเป็นขนาดใหญ่ผู้ป่วยที่มีอาการปวดอ่อนล้างผิวท้องถิ่น สิว แต่ไม่ได้มีเลือดออก (3) เคาะหนัก: เมื่อข้อมือกระทบหนักโมเมนตัมใหญ่ผู้ป่วยที่มีอาการปวดอย่างมีนัยสำคัญ, สีแดงผิวท้องถิ่นและมีเลือดออกเล็กน้อย พื้นที่กรีด: สามารถแบ่งออกเป็นเมริเดียนแตะแตะจุดและแตะท้องถิ่นสาม (1) Meridian Tapping: ตามเส้นทางเที่ยงแตะที่ทางรายการที่ใช้กันมากที่สุดกลับ lumbosacral Du และกระเพาะปัสสาวะดู่สามารถควบคุมเพราะหยางเพื่อให้การรักษา ช่วงค่อนข้างกว้าง นอกจากนี้แขนสามารถส่งหยิน Sanyang ขากดเท้าหยิน Sanyang Meridian Tapping (2) จุดเคาะ: มันขึ้นอยู่กับวิธีการของตัวชี้วัด acupoint แตะที่มากขึ้นที่ใช้กันทั่วไปคือความหลากหลายของจุดเฉพาะจุด Jiaji, Ashi กลับ Shu จุดยกแหว่งแขนขาจุดเดิม จุดจุดติดต่อที่มีเป็นจุดที่ไวต่อสายไฟก้อน ฯลฯ ควรจะเป็นจุดสำคัญของการแตะที่ (3) เคาะท้องถิ่น: เคาะเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเช่นคอแข็งคอท้องถิ่นเลือดออก, โรคสะเก็ดเงินปากแข็งเรียนหัวล้าน ฯลฯ สามารถดำเนินการได้ในกรีดท้องถิ่น

ประโยชน์ในการรักษา

(1) ปวดหัว

(2) การนอนไม่หลับฝัน

(3) ประจำเดือน

(4) ชาตามแขนขา , โรคสะเก็ดเงิน

(5) หัวล้านระดับ

(6) ปัญญาอ่อนเด็ก

รักษาโรคอื่นๆ ตามเหลักแพทย์แผนจีน

หมายเหตุ

ทั้งนี้นี่เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ เหมาะสำหรับผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านนี้ถึงใช้ได้นะคะ



เบอร์ 062-4198894,081-8429490

gmail: newfuture.hb@gmail.com

page ร้าน http://newfuture.lnwshop.com/category

https://www.facebook.com/pages/Fitness/1581105772141749

IDline:newfuture.hb