[ใหม่] HE-049 เครื่องนวดหน้าอก และกระชับสัดส่วน 2 in 1 (อินฟาเรด)

221 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - บางละมุง - คนดู 38

980 ฿

  • HE-049 เครื่องนวดหน้าอก และกระชับสัดส่วน 2 in 1 (อินฟาเรด) รูปที่ 1
รายละเอียด
HE-049 เครื่องนวดหน้าอก และกระชับสัดส่วน 2 in 1 (อินฟาเรด)





เครื่องนวดหน้าอก และกระชับสัดส่วน 2 in 1 (อินฟาเรด)

เครื่องนวดหน้าอก สุญญากาศ (อินฟาเรด) ผ่านการวิจัยได้ผลจริงช่วยให้อก BOOM ซึ่งสามารถช่วย เพิ่มขนาดหน้าอก ทรวงอกของคุณให้มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยไม่ต้องไปเสียเงินจำนวนมาก และเจ็บตัวกับการทำศัลยกรรมช่วย เพิ่มขนาดหน้าอก ทรวงอก ของสาวๆ ได้จริง เป็นสินค้าที่ HOT มาก
ที่จะช่วยให้เรานำมาใช้นวดเพิ่มขนาดหน้าอก ทรวงอก ได้เสมือนกับการนวดด้วยมือ แต่มีความสามารถที่สูงกว่า และได้ผลลัพธ์เกินคาด โดยใช้เวลาเพียงวันละนิดเดียว

เครื่องนวดหน้าอกสุญญากาศ เป็นเครื่อง 2in1 ใช้ประโยชน์ได้ทั้งปั๊มหน้าอกให้ใหญ่รุ่นนี้จะมีแสงอินฟาเรดจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของหน้าอกให้เห็นผลได้เร็วขึ้นคะ สามารถขยายได้ประมาณ 1 คัพ ถึง 4 นิ้วเลยจ้า และถ้วยเล็กสามารถขจัดเซลลูไลท์ไขมันส่วนเกินและผิวเปลือกส้มที่เป็นคลื่นให้เรียบเนียนในเครื่องเดียวกัน ในการใช้งานสามารถชาร์ตแล้วนำมาใช้งาน ตัวฝาปั๊มจะมีสองขนาดให้เลือกใช้คือ ประมาณ 11.5 ซม.สำหรับปั๊มหน้าอก และขนาด 6.5 ซม.สำหรับร่างกายส่วนอื่น





วิธีการใช้งาน
1. ก่อนการใช้งานชาร์ตไฟประมาณ 8 ชม.
2. สามารถชาร์ตไฟเก็บไว้ได้ หรือ จะเสียบกับสายแล้วใ้ช้ได้เลยก็เหมือนกัน
3. วางฝาครอบทาบบริเวณหน้าอก โดยไม่ให้มีช่องว่างให้อากาศแทรก
4. สามารถใช้เจลหรือครีมนวดกระชับหน้าอกร่วมด้วยได้เพื่อให้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น
5. สามารถใช้ฝาครอบอันเล็กนวดบริเวณส่วนอื่นๆของร่างกายก็ได้คะ
6. ตัวเครื่องปรับระดับการดูดของสูญญากาศได้กลายระดับ เมื่อใช้แล้วไม่ทำให้เจ็บหน้าอก หรือหน้าอกช้ำบวมแดง เพราะหากดูดแรงมากเกินไปและหน้าอกช้ำจะทำให้บริเวณหัวนมขยายใหญ่ขึ้นด้วยคะ ดังนั้นระยะเริ่มแรก ให้เริ่มจากค่อยๆทำไปก่อน สัก 1 อาทิตย์ ให้ร่างกายปรับตัว แล้วค่อยเพิ่มระดับ
7. ระยะเวลาการใช้งาน
ประมาณ 5-10 นาที สำหรับหน้าอก และร่างกาย หากต้องการใช้ต่อให้พักเครื่องก่อนแปบนึงคะ เพื่อเป็นการถนอมมอเตอร์ให้อยู่กับเราไปนานๆ





ข้อดีของการใช้เครื่องนวดหน้าอก

ประการที่ 1 ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น หลายคนที่ใช้เครื่องนวดหน้าอก ก็คงจะ Focus ข้อนี้เป็นพิเศษ เพราะว่าเครื่องนวดหน้าอกที่มีคุณภาพ จะมีแรงในการนวดสม่ำเสมอตามที่เราได้เลือกระดับความแรงในการนวดหน้าอกไว้


ประการที่ 2 ช่วยให้หน้าอกกระชับขึ้น สวยขึ้น การใช้เครื่องนวดหน้าอก ก็เป็นการบริหารกล้ามเนื้อ บริเวณหน้าอก ให้แข็งแรงขึ้น พอกล้ามเนื้อหน้าอกแข็งแรงขึ้น ก็จะทำให้ดูแน่นกระชับ เนินหน้าอกอวบอิ่ม การหย่อนคล้อย ต่างๆ ก็จะค่อยๆ หายไป


ประการที่ 3 ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต อ๊อกซิเจน ให้ไปเลี้ยงบริเวณหน้าอกได้มากขึ้น เพราะว่าเครื่องนวดหน้าอกใหม่ cycle ในการนวดที่แน่นอน คงที่ จึงทำให้การไหลเวียนโลหิต และอ๊อกซิเจนมีประสิทธิภาพสูงขึ้น



ขอขอบคุณข้อมูลจาก .google.



เบอร์ 062-4198894,081-8429490

gmail: newfuture.hb@gmail.com

page ร้าน http://newfuture.lnwshop.com/category

https://www.facebook.com/pages/Fitness/1581105772141749

IDline:newfuture.hb