[ใหม่] ติดตั้ง พ่น ฉนวนกันความร้อน กันความเย็น กันเสียง สำหรับหลังคาโรงงาน โกดังเก็บสินค้า ห้องเย็น เราเป็นผู้แทนจำหน่ายฉนวนกันความร้อน

414 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตจตุจักร - คนดู 75

999 ฿

เรามีความชำนาญงานติดตั้งพ่นฉนวนกันความร้อนกันความเย็นกันเสียงสำหรับหลังคาโรงงานโกดังเก็บสินค้าห้องเย็นเราเป็นผู้แทนจำหน่ายฉนวนกันความร้อนพร้อมบริการพ่นฉนวนกันความร้อนฉนวนกันเสียงฉนวนกันสนิมติดตั้งโฟมกันความร้อนกันรั่วกันซึมฉนวนกันความร้อนโพลียูรีเทนโฟมงานพ่นฉนวนกันความร้อนหรือพ่นโฟมกันความร้อนพ่นพียูโฟม PU Foam หลังคาป้องกันหลังคาร้อนสำหรับบ้านโรงงานอาคารทั่วประเทศโดยมืออาชีพในกว่า 10 ปีในการติดตั้งพ่นฉนวนกันความร้อนโฟมกันร้อนโพลียูรีเทนโฟมพียูโฟม PU Foam

**คุณสมบัติของโพรียูริเทนโฟม**

1ป้องกันความเย็น-ร้อน (Most efficient) เนื่องจากมีค่าการนำความร้อน (K-factor) เพียง 0.0198W/mkซึ่งมีค่าต่ำมากใกล้เคียงกับสูญญากาศทำให้ P.U.Foam “ไม่สามารถนำความร้อนจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง

2ป้องกันการซึมเนื่องจากมีคุณสมบัติเป็นเซลปิดมีค่าการซึมผ่านของน้ำไม่เกิน 2%จึงทำให้น้ำ,ความชื้นไอน้ำไม่สามารถซึมไปยังส่วนอื่นได้จึงป้องกันการซึม (แต่ไม่อาจป้องกันการรั่วของหลังคาได้เพราะมีเหตุปัจจัยประกอบหลายอย่าง)

3การทนต่อกรด- ด่าง(Acid&BaseResistant)P.U.Foam ไม่ละลายในกรด-ด่างแอลกอฮอล์น้ำมันเครื่องจึงทำให้สามารถป้องกันการเสียหายจากสารที่กล่าวข้างต้น

4การทนไฟ-ไม่ลามไฟ (FireResistant)P.U.Foamเป็นฉนวนที่ติดไฟแต่ไม่ลามไฟเพราะใส่สารกันไฟไว้ถึง 15% จึงไม่เป็นเชื้อเพลิงเมื่อโดนไฟเผา

5ไม่มีสารเจือปน( Non-toxic Irritant) เนื่องจากเป็นฉนวนที่แข็งตัวเป็นก้อนไม่มีกรด-ด่างหรือตัวทำละลายอย่างอื่นๆจะมาเปลี่ยนสภาวะจากของแข็งเป็นของเหลวได้จึงไม่สมีสารละคายเคืองหรือสารที่ทำให้เกิดอาการแพ้เหมือนใยแก้วและใยหินที่มีโอกาสหลุดร่วงเป็นละอองได้

6ป้องกันมดนกหนูแมลงให้เข้ามาอยู่อาศัย(Vermin Resistant) ได้มีการปรับปรุงส่วนผสมที่ทำให้มดนกหนูแมลงไม่ชอบสัตว์เหล่านั้นจึงไม่เข้าไปทำรังหรือทำลายฉนวนได้

7น้ำหนักเบาและแข็งแรง( Light Weight&Strrength) มีน้ำหนักเบาโดยโฟมขนาด 1 เมตร x 1เมตร x 1 นิ้วจะมีน้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัมจึงทำให้ไม่เพิ่มน้ำหนักบนตัวโครงสร้างหรือฐานรากและยังรับน้ำหนักแรงกดได้ถึง 2.20 กิโลกรัม

8ติดตั้งง่าย( Easy To Install) ในการพ่นฉนวนP.U.Foam ตัวโฟมจะเริ่มใช้เวลาเซ็ทตัวเพียง 3 วินาทีและจะแข็งตัวภาบในเวลา 20 วินาทีเท่านั้นไม่ต้องรอให้แห้งเป็นชั่วโมงสามารถฉีดพ่นใต้หลังคาบนหลังคาใต้พื้นฐานรากและติดกับวัสดุได้ทุกชนิด

9ไม่มีการยุบตัวและสวยงามตามแบบสถาปัตยกรรม( Non Pack Down ) เพราะมีความหนาแน่นถึง35-50ก.ก/ ลุกบาศก์เมตรมีลักษณะแข็งไม่เสื่อมสภาพและสามารถขึ้นรูปได้ตามวัสดุที่ฉีดพ่นเป็นลอนหลังคาหรือรูปแบบต่างๆจึงทำให้ฉนวนชนิดนี้ทนทานไม่ยุบตัวและสวยงาม

10ลดเสียงดังกั้นเสียง ( Noise Inhibiting ) เพราะมีโครงหลังคาภายในเซลล์เป็นช่องอากาศเป็นโพรงเรียกว่าAir Gap เป็นจำนวนมากสามารถลดการพาของเสียงหรือลดความดังได้ประมาณ 70 เดซิเบล

11ควบคุมการกลั่นตัวเป็นหยดน้ำ( CondensationControl) P.U.Foam จะเป็นตัวกั้นกลางแยกความร้อนและความเย็นอยู่คนละข้างจึงทำให้ไม่เกิดการเกาะตัวของไอน้ำจึงเหมาะสำหรับใช้ในห้องเย็นตู้เย็น

12ประหยัดพลังงานสามารถป้องกันการนำการพาและการแผ่รังสีความร้อนจากภายนอกถึงผนังและหลังคาได้มากกว่า 90 % ทำให้อุณหภูมิในห้องลดลงจากข้างนอกมากกว่า 20 องศาเซลเซียสอาจไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องปรับอากาศแต่ถ้าใช้ก็จะทำให้ห้องเย็นลงอย่างรวดเร็วลดการสูญเสียพลังงานสามารถประหยัดไฟฟ้าได้มากกว่า 50 %

13มีประสิทธิภาพการใช้งานในอุณหภูมิที่ – 70 ถึง 100 องศาเซลเซียส

14P.U FOAM มีอายุการใช้งานมากกว่า 10 ปีโดยไม่ต้องบำรุงรักษาแต่อย่างใด

15เมื่อฉีด P.U. FOAM แล้วสามารถป้องกันการรั่วไหลของความร้อนและความเย็นภายในห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพเนื่องจากโพรียูริเทนโฟมจะไม่มีรอยต่อหรือตะเข็บสามารถฉีดได้ทุกซอกทุกมุม


pufoam, ฉนวนกันความร้อน Insulation, พียูโฟม, โฟมกันความร้อน, โฟมฉนวน, โฟมหลังคา, โฟมเก็บความเย็น



Contact Us: 02-940-6391, 02-558-0081, 081-907-9942, 081-922-9072

E-Mail: somkid040703@gmail.com

E-Mail: uraikid2512@gmail.com
สอบถามข้อมุลเพิ่มเติมหรือปรึกษาได้ที่
Facebook Fan page : https://www.facebook.com/nipufoam

www.nipufoam.com