[ใหม่] Aloe Vera & Seeweed Cream Set ชุดว่านหางจระเข้&สาหร่าย

410 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - เมืองชลบุรี - คนดู 18

1,500 ฿

  • Aloe Vera & Seeweed Cream Set ชุดว่านหางจระเข้&สาหร่าย รูปที่ 1
  • Aloe Vera & Seeweed Cream Set ชุดว่านหางจระเข้&สาหร่าย รูปที่ 2
รายละเอียด
Aloe Vera & Seeweed Cream Set
ชุดว่านหางจระเข้&สาหร่าย

ทำให้ผิวหน้าขาวนวลเนียน รูขุมขนกระชับ ลดความมันบนผิวหนังอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกรานแต่กลับชุ่มชื่น ลดเลือนลงจนคุณสงเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลง และจางหายไปในที่สุด นอกจากนั้นยังช่วยปรับสภาพผิให้มีสีผิวที่สม่ำเสมอเรียบเนียนทั่วใบหน้า
ขนาด 10 กรัม

Aloe Vera Night Cream

ครีมหน้าขาวที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นผลอย่างชัดเจน โดยเห็นผลตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้ ด้วยส่วนผสมของ Vitamin หลากหลายชนิด เพื่อเพิ่มความขาวให้กับใบหน้า ใบหน้าจะขาวขึ้น อย่างชัดเจน ช่วยทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณ ด้วยความเข้มข้นของเนื้อครีมครีม ครีมจะซึมซับเข้าสู่เซลล์ผิวหนังเพื่อสลายเม็ดสีเมลานินสีดำภายในผิวหนัง จึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพทำให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น จุดด่างดำจางลง
ขนาด 5 กรัม

Silicone Sunscreen SPF 60

ครีมเนื้อเบาสำหรับบำรุงผิวกลางวัน ปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังประกอบด้วยวิตามินอีเพื่อต่อต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดใบโจโจ้บาเพื่อผิวที่เนียนนุ่ม สารสกัดจากแครอทที่อุดมไปด้วยสารแคโรทีนและวิตามินซี เพื่อผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสดใสยิ่งขึ้น
ขนาด 5 กรัม

Collagen-C

คอลลาเจนบริสุทธิ์ ที่ช่วยให้โครงสร้างผิวกระชับ ยืดหยุ่น หรือที่เราเรียกว่า ผิวเด้ง ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ลดความกร้านของผิว พร้อมวิตามินซีให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ
ขนาด 10 กรัม

Carrot Soap

สารสกัดจากแครอท วิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ทำให้ใบหน้าขาวสดใส พร้อมทั้ง วิตามินอี คงความชุ่มชื่นไม่แห้งตึง หลังการล้างหน้า ผิวหน้าจึงนุ่มเนียนน่าสัมผัส
ขนาด 80 กรัม

⏩ เลขที่จดทะเบียน ครีมชุดว่านหางจระเข้ผสมสาหร่าย
อย. 10-1-5418882