[ใหม่] ทัวร์เกาหลีโปรโมชั่นมีพีเรียดเดียว 5 วัน 3คืน Korea Za เดินทาง 16-20 มิถุนายน ราคา 10,988.-มีที่ว่าง 18 ที่เท่านั้น

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - ลำลูกกา - คนดู 54

10,988 ฿

  • ทัวร์เกาหลีโปรโมชั่นมีพีเรียดเดียว 5 วัน 3คืน Korea Za  เดินทาง 16-20 มิถุนายน ราคา 10,988.-มีที่ว่าง 18 ที่เท่านั้น รูปที่ 1
รายละเอียด
ทัวร์เกาหลีโปรโมชั่นมีพีเรียดเดียว 5 วัน 3คืน Korea Za เดินทาง 16-20 มิถุนายน ราคา 10,988.-มีที่ว่าง 18 ที่เท่านั้น
โปรแกรมท่องเที่ยว หมู่บ้านอังกฤษ English Village ฟรี !! หนุกหนานปั่นเรียวไบท์ ถ้ำเหมืองทอง “ ควังเมียง “ ผจญภัยไปกับถ้ำพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิตในแบบหลากมิติและสีสัน พระราชวังแฮกุง (กษัตริย์ลีซาน) มรดกโลกซูวอนฮวาซอง วัดแดซุงวอน สถานที่ที่ติ่ง SM ไม่ควรพลาด ! “SM TOWN COEX ARTIUM” ดินแดนแห่งความสนุกหฤหรรษ์และไฮเทคเต็มรูปแบบ ด้วยบัตร Magic Pass @สวนสนุกล๊อตเต้เวิลด์ พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านเกาหลี Lotte World Folk Museum เข้าสู่โลกเทพนิยาย Lotty's Kidstoria ไม่มีที่ไหนในเกาหลี พิพิธภัณฑ์ภาพวาดลวงตาสามมิติ พิพิธภัณฑ์น้ำแข็ง Ice Museum พิพิธภัณฑ์รัก Love Museum ถนนคาร์นิวัล วัฒนธรรมการทำกิมจังกิมจิและแต่งชุดพื้นเมืองฮันบก ศูนย์โสมเกาหลี เครื่องสำอางเกาหลี ย่านเมียงดอง ย่านมหาลัยฮงแด ร้านขายสินค้า LINE Store เพื่อชาวสาวก LINE
วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่สอง สนามบินนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ – หมู่บ้านอังกฤษ ฟรี !! หนุกหนานปั่นเรียวไบท์ – เที่ยวถ้ำเหมืองทอง “ ควังเมียง “ ผจญภัยไปกับถ้ำพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิตในแบบหลากมิติและสีสัน
 พิเศษ !! บุฟเฟ่ต์อร่อยล้ำบาร์บีคิวปิ้งย่างคาลบีสไตล์เกาหลี
 เพื่อติงและคอซี่รีย์ “ กัปตันยูชีจิน (ซงจุงกิ) “ เพิ่มฟรี ! ตามสะกดรอยละคร ในซีรีส์ Descendants of the Sun เยี่ยมชม ร้านกาแฟ Dal.Komm Coffee (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) และ Camp Greaves เดินชมภายในและภายนอกแคมป์ตามที่เจ้าของสถานที่กำหนดและอนุญาต (หากเหลือจำนวนคนบนรถเข้าเยี่ยมชมต่ำกว่า 15 ท่าน ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเป็นหอสังเกตการณ์รวมชาติ โอดูซาน เกาหลีเหนือใต้)
วันที่สาม ย้อนรอยละครดังหลากหลายเรื่อง@พระราชวังแฮกุง (กษัตริย์ลีซาน) – ป้อมมรดกโลกฮวาซอง (กษัตริย์จองโจ ละคร “ลีซาน”) – วัดแดซุงวอน – ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง Red Pine – ศูนย์เครื่องสำอางเวชสำอาง - สถานที่ที่ติ่ง SM ไม่ควรพลาด ! “ SM TOWN COEX ARTIUM ” ทั้งร้านขายของที่ระลึก ร้านกาแฟ สตูดิโอ โรงละคร จะต้องฟินอย่างแน่นอน – เที่ยวครบสูตร ด้วยบัตร Magic Pass Ticket สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ กับเครื่องเล่นหลากชนิดทั้งในร่มและกลางแจ้ง เอ็ดเวนเจอร์กับการผจญภัยต่างๆ หรือจะข้ามสะพานไปยังเกาะมหัศจรรย์ Magic Island ที่เต็มไปด้วยเกาะแห่งการค้นหา ตั้งอยู่ใจกลางทะเลสาบ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านเกาหลี Lotte World Folk Museum ห้ามพลาด ! เข้าสู่โลกเทพนิยาย Lotty's Kidstoria ไม่มีที่ไหนในเกาหลี ที่คุณจะได้ย้อนวัยกลับไปสัมผัสและชิกแช๊ะถ่ายรูปความอลังการของสิ่งมหัศจรรย์ที่อยู่ตรงหน้าของคุณ ค่ำคืนประทับใจกับขบวนพาเหรดเลเซอร์โชว์สุดอลังการ
วันที่สี่ กรุงโซล ศูนย์โสมเกาหลี – ดิวตรี้ฟรี – คลองชองเกชอน – เมียงดอง " ถนนแฟชั่นของเกาหลี " – วัฒนธรรมการทำกิมจังหรือร่วมการทำกิมจิและแต่งชุดพื้นเมืองฮันบก - ร้านขายสินค้า LINE Store เพื่อชาวสาวก LINE – พิพิธภัณฑ์ภาพวาดลวงตาสามมิติ พิพิธภัณฑ์น้ำแข็ง Ice Museum พิพิธภัณฑ์แห่งรัก Love Museum + โซนใหม่สุด Carnival Street – ย่านวัยรุ่นและคาเฟ่หน้าเมืองมหาลัยฮงแด – ทงแดมุน ดีไซน์ พาร์ค (DDP) หรือ ตลาดพื้นเมืองทงแดมุน
วันที่ห้า กรุงโซล ศูนย์ฮ๊อกเก็ตนามู – หมู่บ้านพื้นเมืองพูซอนฮันนกและย่านสามฟ้า – ภูเขานัมซาน หอคอย N Tower สายเคเบิ้ล Love Rock Cable - แวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือที่ศูนย์รวมของพื้นเมือง (ละลายเงินวอน) – สนามบินนานาชาติอินชอน – กรุงเทพฯ
กำหนดเดินทาง: 16-20 มิถุนายน 59 ราคา 10988.-
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ.ภาคินนักเดินทาง
ใบอนุญาตนำเที่ยวเลขที่ 11/06780
โทรศัพท์ :062-7456665/096-9328745
หรือดูรายละเอียดโปรแกรมอื่น ๆ ได้ที่เวปนี้เลยค่ะ
http://www.pakin-traveler.com