[ใหม่] เวเคน (WAKEN) ยาผู้ชาย สมุนไพรจีนผู้ชาย บำรุงร่างกายสำหรับผู้ชาย

409 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตดินแดง - คนดู 87
  • เวเคน (WAKEN) ยาผู้ชาย สมุนไพรจีนผู้ชาย บำรุงร่างกายสำหรับผู้ชาย รูปที่ 1
รายละเอียด
เวเคน (waken) เป็น สมุนไพรจีนทางเลือกใหม่สูตรพิเศษที่พัฒนาขึ้นเฉพาะสำหรับเพศชายที่มีปัญหา โรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศหรือหย่อนสมรรถภาพทางเพศ อาการหลั่งเร็ว อ่อนเพลีย อารมณ์หงุดหงิดง่าย ร้อนวูบวาบตามตัว บางคนมีอาการเหนื่อยง่าย หมดเรี่ยวหมดแรงในตอนบ่ายๆ หรือ มีอาการนอนไม่หลับ ปัญหาสุขภาพดังกล่าวแม้จะบรรเทาอาการตามคำแนะนำการแพทย์แผนปัจจุบัน เช่น การพักผ่อน การออกกำลังกาย การทำจิตใจให้สบาย หรือการรับประทานฮอร์โมนทดแทนแล้วก็ตาม ในบางครั้งการรับประทานฮอร์โมนก็ไม่เหมาะสมกับคนที่มีความเสี่ยงกับโรคมะเร็งอวัยวะสืบพันธุ์ โรคตับและโรคไขมันในเลือดสูงตามมาและที่สำคัญถึงแม้อาการเหล่านั้นจะหมดไปในระหว่างที่รับประทานฮอร์โมนแต่ถ้าหยุดยาเมื่อไหร่อาการเหล่านั้นก็จะกลับมาอีก

สำหรับทฤษฎีการแพทย์แผนจีน การรักษาโรคอาศัยหลักทฤษฎีความสมดุลทั้งภายนอก-ภายใน พร่อง-แกร่ง หยิน-หยาง ซึ่งความสมดุลนี้จะเป็นเหมือนสะพานเชื่อมไปสู่การรักษาโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีความเชื่อว่าคนกับธรรมชาติมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด แพทย์แผนจีนจึงมุ่งเน้นการรักษาแบบธรรมชาติทำให้ร่างกายกลับสู่สมดุลโดยมองไปที่ภาวะเสียสมดุลของร่างกายที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากอะไร ซึ่งทฤษฎีทางการแพทย์จีน กล่าวว่า ไต เป็นพื้นฐานของสารจำเป็นที่มีมาแต่กำเนิด และเป็นพื้นฐานของอวัยวะตันทั้ง 5 ได้แก่ ปอด ตับ ไต ม้าม และหัวใจ ควบคุมชีวิตของคนเราตลอดการเจริญเติบโตไปจนแก่เฒ่า ไตได้รับการบันทึกถึงความสำคัญและหน้าที่ที่โดดเด่น เช่น ไตเป็นแหล่งที่เก็บสารจำเป็น(Essence) หรือ จิง (Jing) เป็นพื้นฐานในการสร้างพลังปราณดั้งเดิม (หยวนชี่,original qi ) ที่ใช้ในการดำรงชีวิตที่พ่อแม่มอบให้เรามาตั้งแต่ยังอยู่ในครรภ์มารดาเพื่อเป็นทุนตั้งต้นในการดำรงชีวิต

หลังจากที่ทารกคลอดและได้รับสารอาหารและน้ำ ม้ามและกระเพาะอาหารของทารกจะทำหน้าที่สกัดสารจำเป็นจากอาหารและน้ำแล้วนำไปเก็บไว้ที่ไต สารจำเป็นในไตจึงประกอบไปด้วยสารที่มีมาแต่กำเนิดและส่วนที่ได้มาภายหลัง ไตมีหน้าที่แปลงสารจำเป็นหรือ จิง (Jing) ไปเป็นไข (marrow) ซึ่งมีลักษณะเป็นของเหลวเพื่อบรรจุในสมองและไขสันหลังรวมทั้งในกระดูก เชื่อกันว่าสารจำเป็นมีส่วนเสริมสร้างการเจริญเติบโต พัฒนาการ การสืบพันธุ์ การทำงานของสมอง ความแข็งแรงของร่างกาย ดังนั้นหากไตทำงานได้ไม่ดี ผลกระทบที่จะตามมาจึงมีอย่างมากมาย เพราะฉะนั้นนับแต่โบราณกาลเป็นต้นมา ชาวจีนถือ "การบำรุงไตเป็นสำคัญ" โดยการบำรุงจิง( สารสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโต การสืบพันธุ์และภูมิต้านทานของร่างกาย หรือเรียกสั้นๆ ว่าสารชีวิตหรือสารจำเป็นในร่างกาย) เพื่อการชะลอวัยให้ร่างกายอยู่ในภาวะหนุ่มสาวยาวนานที่สุด และเพื่อให้มีชีวิตที่ยืนยาวแข็งแรง

เวเคน (waken) เป็นสมุนไพรจีนที่บำรุงพลังปราณไต บำรุงไตหยาง (ร้อน) ทำให้ไตอบอุ่น บำรุงและส่งเสริมพลังปราณของม้าม ปอด หัวใจและการไหลเวียนเลือด ระบบอวัยวะสืบพันธุ์ เป็นสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพสูงที่ได้สารสกัดจาก เมล็ดเหลียนจื่อ เชี่ยนสือ ซางเซิ่น เหอเถาเหริน โดยผ่านกระบวนการสกัดขั้นสูงตามทฤษฎีการแพทย์แผนจีนโบราณ ได้รับการขึ้นทะเบียนตำรับยาแผนโบราณจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขทะเบียนที่ K.17/54

โดยสมุนไพรแต่ละชนิด มีสรรพคุณดังนี้ คือ
เหลียนจื่อ : ควบคุมอสุจิและปัสสาวะ บำรุงไต บำรุงม้าม บำรุงหัวใจ ป้องกันการสูญเสียสารจำเป็นของไต (Kidney essence & qi) เช่น ฝันเปียก อาการหลั่งเร็ว ปัสสาวะรดที่นอน
เชี่ยนสือ : ช่วยเพิ่มสมรรถนะทางเพศ แก้อาการหลั่งเร็ว ควบคุมอสุจิ บำรุงไต เพิ่มระดับพลังงานในผู้สูงอายุอีกทั้งยังช่วยยับยั้งกระบวนการเสื่อมตามวัยในเพศชาย ชะลอความชรา บรรเทาอาการปวดตามข้อ และปัสสาวะไม่สุด ปัสสาวะบ่อย
ซางเซิ่น : บำรุงเลือด และเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ลดอาการอ่อนเพลีย ไม่มีแรง นอนไม่หลับผมหงอกก่อนวัย ปัสสาวะลำบาก แก้กระหายน้ำและลดน้ำตาลในเลือด
เหอเถาเหริน : บำรุงเลือด ปวดเมื่อยเอว เข่า เพิ่มความแข็งแรงของระบบการทำงานของไต การทำงานระบบไขสันหลัง ความแข็งแรงของระบบกล้ามเนื้อและอวัยวะสืบพันธุ์ ระบบควบคุมการทำงานของสมอง และโรคนิ่วทางเดินปัสสาวะ

ขนาดบรรจุ : บรรจุในกระปุก 30 แคปซูล และ กระปุก 60 แคปซูล (แคปซูลๆ ละ 363 มิลลิกรัม บรรจุผงยา 280 มิลลิกรัม)

วิธีใช้ : รับประทานพร้อมน้ำอุ่นครั้งละ 1 เม็ดก่อนนอน

ข้อควรระวัง : ห้ามใช้ในสตรีมีครรภ์และเด็ก