[ใหม่] เอโฟร์ รับตัวแทนสินค้าทั่วประเทศ

2834 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 99
  • เอโฟร์ รับตัวแทนสินค้าทั่วประเทศ รูปที่ 1
รายละเอียด
เอโฟร์ A4 คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ ช่วยต่อต้านความเสื่

อมแห่งวัย เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันปรนนิบตั ผิวคุณให้ขาวสว่างใส แลดูผิวอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

A4 อาหารผิวสำหรับทุกวัย ช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้คุณดูเปล่งปลั่งสดใส ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมน เพื่อบรรเทาอาการของผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนทำให้ช่องคลอดกระชับ และหน้าอกที่หย่อนคล้อยกลับมาตึงกระชับ ปลอดภัยเพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมีส่วนผสม A4 สาเหตุที่สาวยุคใหม่สวยใสจากภายในถึงภายนอก มาดูกัน !!!!

ส่วนประกอบ

1. Soy Protein Isolate โปรตีนถั่วเหลือง ลดโคลเลสเตอรอล ปรับฮอร์โมนบำรุงผิวพรรณ ลดวัยทอง ลดภาวะกระดูกพรุน ลดไขมันเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

2. L-Glutathione แอลกลูต้าไธ โอน ขาวใสลดการสร้างเม็ดสีผิว ลดสารพิษต้านอนุมูลอิสระ

3. Alpha Lipoic Acid กรดอัลฟาไลโปอิก มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีคุณสมบัติ พิเศษสามารถละลายได้ทั้งในน้ำ และในไขมันได้ ชะลอแก่ ขับสารพิษตกค้างในร่างกายได้อย่างรวดเร็ว

4. Beta-Glucan from Brewer's Yeast เบต้า กลูแคน เป็นสารอาหารที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มภูมิคุ้มกันโรคที่สูงที่สุดในโลก ที่สามารถยับยั้งการกระจายของเซลล์มะเร็ง ลดระดับคอเลสเตอรอล และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวหนัง ป้องกันการติดเชื้อ องค์การอาหารและยา (US FDA) จัดผลิตภัณฑ์ชนิดนี้เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปลอดภัย 100% 

5. Dong Quai Extract หรือตังกุย(โสมสำหรับผู้หญิง) บำรุงเลือด ช่วยหมุนเวียนโลหิต ปรับฮอร์โมน

6. Pine Bark Extract เปลือกสนมาริไทม์จากฝรั่งเศส ลดการเสื่อมวัย เสริมความแข็งแรงหลอดเลือด ไม่เปราะแตกง่าย ป้องกันฝ้า กระ เสริมสร้างคอลลาเจน ต้านอนุมูลอิสระ ต้านเหตุแห่งการเสื่อมวัย

ใคร อยากขาว ใครอยากสวย A4 ช่วยท่านได้ - ทาน A4 แล้วหน้าอกจะตึงกระชับ ช่วยแก้ไขทุกปัญหา ของผู้หญิง ระสบการณ์ใหม่ของความอ่อนเยาว์ สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันคืนความเปล่งปลั่ง สดใส นวลเนียนให้ผิวพรรณดูอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ

- ช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมน เพื่อบรรเทาอาการของผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนทำให้ ช่องคลอดกระชับ และหน้าอกที่หย่อนคล้อยกลับมาตึงกระชับขึ้นปลอดภัยเพราะเป็นผลิตภัณฑ์จาก ธรรมชาติ

สินค้า เอโฟร์ A4 by Jeunesse ผ่านอย. 1 กล่องมี 30 เม็ด 
ลองเข้าดูใน jpbeauty.tarad.com



สนใจสินค้า Line id : pai3313


รับตัวแทนทั่วประเทศ paipai3313@gmail.com


คุณ ไผ่ 086 125 4079