[ใหม่] เสริมจมูก ตัดปีกจมูก โรงพยาบาลเลอลักษณ์ พร้อมบริการจองคิวนัดแพทย์ โทร.0869088798 ปิ่น

376 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 9,962

12,900 ฿

  • เสริมจมูก ตัดปีกจมูก โรงพยาบาลเลอลักษณ์ พร้อมบริการจองคิวนัดแพทย์ โทร.0869088798 ปิ่น รูปที่ 1
  • เสริมจมูก ตัดปีกจมูก โรงพยาบาลเลอลักษณ์ พร้อมบริการจองคิวนัดแพทย์ โทร.0869088798 ปิ่น รูปที่ 2
รายละเอียด

สริมจมูก  เพื่อใบหน้าที่คมเข้า โดดเด่น และสวยงาม

                   การเสริมจมูก  เป็นการตกแต่งโครงสร้างของจมูกให้ดูสูงขึ้น  ทำให้โครงสร้างจมูกมีรูปร่างที่สวยงามขึ้น  การผ่าตัดเสริมจมูกมีทำกันมานานหลายสิบปีแล้ว

วัสดุที่ใช้ในการเสริมจมูกมีหลายชนิด จำแนกง่ายๆคือ

1.จากร่างกายของผู้รับการผ่าตัด  เช่น เสริมจมูกด้วยกระดูก  เสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อน ฯลฯ  วิธีนี้ส่วนใหญ่จะใช้เสริมจมูกคนไข้ที่มีจมูกผิดรูปเนื่องจากอุบัติเหตุหรือแก้ไขความพิการจากสาเหตุต่างๆ เช่น เนื้องอก ความพิเการแต่กำเนิด เป็นต้น  ซึ่งไม่เหมาะสำหรับการผ่าตัดเสริมจมูกเพื่อความงามสำหรับบุคคลทั่วไป

2.วัสดุสังเคราะห์  เช่น  ซิลิโคนแท่ง ที่ใช้ในวงการแพทย์กันอย่างแพร่หลาย  เพราะมีความปลอดภัยและสามารถอยู่ในร่างกายมนุษย์ได้ตลอดโดยไม่เป็นอันตราย  เพราะร่างกายสามารถรับและห่อหุ้มแท่งซิลิโคนให้ยึดอยู่กับเนื้อเยื่อได้ดี

 

        ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูก

การผ่าตัดเสริมจมูก  เป็นการผ่าตัดที่ไม่ยุ่งยากนักและใช้เวลาไม่นาน  ประมาณ 45 นาทีก็เสร็จซึ่งแพทย์จะให้ยานอนหลับที่มีฤทธิ์สั้นๆ  เพื่อให้คนไข้นอนหลับ และลดอาการกลัวของคนไข้  จากนั้นแพทย์จะทำการฉีดยาชารอบจมูกเพื่อให้คนไข้ไม่รู้สึกเจ็บขณะผ่าตัด  จากนั้นเมื่อมีการวัดจมูกเรียบร้อยแล้ว  แพทย์จะนำแท่งซิลิโคนซึ่งได้ตกแต่งและทำรูปร่างให้เข้ากับโครงจมูกของคนไข้แล้วมาใส่ที่สันจมูก  โดยแผลผ่าตัดจะมีความยาวประมาณ 1 ซม. บริเวณขอบรูจมูกด้านใดด้านหนึ่งของคนไข้  จากนั้นจะมีการผ่าตัดสร้างช่องว่างที่สันจมูกใต้เยื่อหุ้มกระดูกจมูก  ให้สามารถใส่แท่งซิลิโคนที่เตรียมไว้ได้  เมื่อใส่เข้าไปแล้วแพทย์จะทำการตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนจะเย็บปิดแผลประมาณ 3 เข็มด้วยไหมละลาย  ปิดพลาสเตอร์หรือเฝือกจมูก เพื่อช่วยป้องกันตัวจมูกและลดอาการบวมเป็นอันเรีบบร้อย  ทั้งนี้  การใช้พลาสเตอร์หรือเฝือกจมูกขึ้นอยู่กับการพิจารณาของแพทย์แต่ละท่าน

 

                ท่านที่สนใจ เสริมจมูก  ตัดปีกจมูก  แก้ไขจมูกที่เคยเสริมมาแล้ว โดยที่ท่านสามารถระบุแพทย์ได้ หรือกรณีไม่ทราบ เราสามารถแนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการผ่าตัดเสริมจมูก  ตัดปีกจมูก  แก้ไขจมูกที่เคยเสริมมาแล้ว  ให้ท่านได้  โดยท่านจะได้รับความสะดวกในการจองคิวนัดแพทย์ล่วงหน้า และในวันที่ท่านมาโรงพยาบาล จะมีเจ้าหน้าที่มาต้อนรับอำนวยความสะดวกให้ท่านโดยที่ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น


สามารถเข้าไปอ่านขั้นตอนและราคาการผ่าตัดเสริมจมูก  ตัดปีกจมูก  แก้ไขจมูกที่เคยเสริมมาแล้ว  

และการทำศัลยกรรมอื่นๆ รวมทั้งพูดคุย-สอบถามปัญหาได้ที่
http://www.pinsale4u.com/hospital/lelux/review/nose17052012/

คุณปาริชาต(ปิ่น) โทร.086 908 8798 

email : pin2418@gmail.com