[มือสอง] ร้านรับซื้อเพชร เพื่อนคู่คิด เรื่องเพชร เรื่องจิวเวลรี่

386 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตหลักสี่ - คนดู 75

100 ฿

  • ร้านรับซื้อเพชร เพื่อนคู่คิด เรื่องเพชร เรื่องจิวเวลรี่ รูปที่ 1
  • ร้านรับซื้อเพชร เพื่อนคู่คิด เรื่องเพชร เรื่องจิวเวลรี่ รูปที่ 2
รายละเอียด
นอกจากรับซื้อเพชร ที่ร้านรับซื้ออะไรบ้าง ร้านรับซื้อเพชรอยู่แถวไหน

เป็นคำถามยอดฮิตจากลูกค้า ที่ถามกับร้านรับซื้อเพชรบ่อยๆ ทั้งลูกค้าคนไทย และลูกค้าต่างชาติ เมื่อเวลาได้พูดคุยซื้อขายเพชรกัน "ร้านรับซื้อเพชร" ที่เรียกกันง่ายๆติดปาก ในวงการซื้อขายเพชรที่ลูกค้าจะรู้จักกันดี เพราะโดยส่วนมากที่ร้านจะรับซื้อเครื่องประดับเพชรมือสอง แต่แท้จริงแล้วในโลกนี้ยังมีเครื่องประดับอยู่อีกมากมาย ที่มีมูลค่า เป็นของมีค่า มีความนิยมตลอดกาล ร้านรับซื้อเพชรของเราจึงเล็งเห็นความสำคัญมูลค่าในตัวของเครื่องประดับเหล่านี้ ที่นอกจากร้านเราจะรับซื้อเพชร เครื่องประดับที่ฝังเพชรต่างๆแล้ว ก็ได้รับซื้อทองเค ทองคำ ทองคำขาว เครื่องเงิน นาค นาฬิกาROLEX และอื่นๆ ติดตามข้อมูลดีๆต่อได้ที่ www.รับซื้อเพชรพลอย.com

สำหรับหน้าร้านที่รับซื้อเพชร ก็ตั้งในทำเลที่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ บิ๊กซีแจ้งวัฒนะ อเวนิวแจ้งวัฒนะ และ Chaeng Market ตลาดสุดฮิพแห่งใหม่ย่านแจ้งวัฒนะ ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อิมแพคเมืองทองธานี ติดต่อสอบถามเส้นทาง โทร. 082-223-4185 Facebook : DiamondShop99

ร้านรับซื้อเพชรพลอยขอขอบคุณลูกค้าเก่า และยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่ทุกท่านค่ะ


♣ รับซื้อเครื่องประดับเพชร ♣สร้อยเพชร ♣กำไลเพชร จี้เพชร ♣รับซื้อต่างหู ♣ร้านรับซื้อเพชร ♣เพชร1กะรัต ♣เครื่องเพชร ♣ตีราคาเพชร ♣รับซื้อเครื่องประดับเพชรทุกแบบ ♣รับซื้อจิวเวลรี่