[ใหม่] Skin Care Radiente ครีมสวยหน้าใส 15 g ราคา 1,000.- และ 25 g ราคา 1,200.ติดต่อ 0886563279-

682 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 164

1,000 ฿

  • Skin Care Radiente ครีมสวยหน้าใส  15 g ราคา 1,000.-  และ 25 g ราคา 1,200.ติดต่อ 0886563279- รูปที่ 1
รายละเอียด
เมื่อใช้เป็นประจำจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างผิวกระจ่างใส ผิวเรียบ เนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใน 4 สัปดาห์ ผิวสะอาด ชุ่มชื่นไม่มัน ลดปัญหาความหมองคล้ำและแบคทีเรียของการเกิดสิว ผิวจึงดูกระจ่างใสอย่างแท้จริง

มีอย. รับประกันแน่นอน

Soap Citrus AHA
สบู่สมุนไพรสกัด AHA จากผิวส้ม ไม่มีไขมันเจือปน ซึ่งมีประโยชน์ในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดจุดด่างดำที่เกิดจากสิวฝ้า กระ และเผยผิวใหม่ที่ขาวใสมีสุขภาพดี พร้อมยังสามารถต่อต้านแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

Collagen Gel
สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ผิวตึงกระชับ ลดปัญหาริ้วรอยแห่งวัย

Serum Whitening Gel
เซรั่มเนื้อเจลใส สามารถซึมเข้าสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว ด้วยคุณค่าวิตามินจากกรดผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และช่วยยับยั้งการเกิดสิว ลดปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอไม่เรียบเนียน ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม กระตุ้นระบบการไหลเวียนของเลือด เพิ่มความขาวสว่างกระจ่างใส มีสุขภาพผิวดีขึ้น

Extra Protect Treatment
ครีมโสมหน้าใส สารสกัดจากโสมไข่มุกญี่ปุ่นมีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลการสร้างเม็ดสีผิว ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมีสุขภาพผิวดีขึ้นลดจุดด่างดำและกระ ริ้วรอยแห่งวัย

Natural Perfect Repair
ครีมอาหารผิวสาหร่าย มีส่วนผสมของสาหร่ายทะเลจากธรรมชาติคุณภาพดี มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมสภาพ และผลัดเซลล์ที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส และช่วยลดรอยด่างดำที่เกิดจากสิว ฝ้า กระ

Sunscreen Protection SPF30
ครีมกันแดดเนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ป้องกันแสง UV ปกป้องผิวจากแสงแดดซึ่ง เป็นสาเหตุในการเกิดฝ้า กระ และ ผิวหมองคล้ำ ด้วย SPF 30 ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ปรนนิบัติผิวให้กระจ่างใส