[ใหม่] zen bodi

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตห้วยขวาง - คนดู 75

10,900 ฿

  • zen bodi รูปที่ 1
รายละเอียด
สินค้านำเข้าจาก usa ในชุดประกอบด้วย

ZEN BODI
สุดยอด ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักใหม่ล่าสุดจากเจอเนสส์ ซึ่งจะทำให้ร่างกายอ่อนเยาว์ลง มันคือวิทยาศาสตร์ ครั้งแรกของโลกที่ค้นพบ... ตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับรูปร่างของคุณ ควมคุมกระบวนการลดน้ำหนักแบบใหม่โดยการควบคุมโดยตรงที่ต่อมฮอร์โมน Leptin กระบวนการทำงานที่สุดยอดของ ZEN BODI ควบคุมความหิว ลดไขมัน สร้างกล้ามเนื้อ

ZEN Shape
ด้วยคุณค่าสารอาหารจากเมล็ดมะม่วงแอฟริกัน ,ใบชาเขียว และราสเบอรี คีโตน Zen Shape ช่วยต่อต้านความอยากน้ำตาลพร้อมไปกับควบคุมความอยากอาหาร โดยนิตยสาร Forbe ได้ยกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดอาหารลดน้ำหนักที่มีประสิทธิผลที่สุดในท้องตลาด และหากคุณต้องการที่จะได้สารอาหารได้เทียบเท่ากับการรับประทาน Zen Shape คุณจะต้องรับประทานอาหารถึง 40 กิโลกรัม โดย Zen Shape ได้ถูกผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ร่างกายเตรียมพร้อมสำหรับการลดน้ำหนัก ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเซต Zen Bodi System

วิธีรับประทาน Zen Shape
Zen Shape 1 ขวด ช่วยระงับความอยากอาหาร 1 ขวด มี 120 แคปซูล รับประทาน 2 แคปซูลก่อนอาหารมื้อหลัก

ZEN Fit
เป็นแหล่งของสารอาหารที่อุดมไปด้วยกรดอมิโน ช่วยฟื้นฟูสภาพกล้ามเนื้อด้วยการเผาผลาญพลังงานและย่อยสารอาหารโปรตีน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการช่วยเผาผลาญไขมัน และช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ใน Zen Fit จะมีส่วนผสมพิเศษ ที่ทำงานร่วมกันกับ Zen Pro และ Zen Shape จะทำให้คุณรู้สึกได้เมื่อได้ลิ้มลอง ซึ่ง Zen Bodi System จะปรับให้ร่างกายคุณรับประทานแค่ในปริมาณที่คุณต้องการ ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป

วิธีรับประทาน Zen Fit
Zen Fit เพื่อกระชับสัดส่วน เผาผลาญไขมัน 1 กล่อง บรรจุ 30 ซอง รับประทานก่อนออกกำลังกาย หรือวันละ 2 ครั้ง

ZEN Pro
โปรตีน คือสุด ยอดพลังงานที่ดีที่สุดของกล้ามเนื้อ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม เราถึงได้รวบรวมส่วนผสมที่เป็นที่ยอมรับทั้ง เวย์ ,ข้าว และโปรตีนจากถั่ว เพื่อสร้างพลังงานในแบบที่ร่างกายคุณต้องการ กับสูตรเฉพาะหนึ่งเดียวในกระบวนการผลิตของเรา ที่มาจากการคัดสรรวัตถุดิบโปรตีนคุณภาพสูง ทำให้ย่อยและดูดซึมง่ายและเป็นผลดีต่อสุขภาพ มากกว่าโปรตีนจากถั่วสูตรอื่นๆ และนี่เป็นหนี่งในส่วนสำคัญของ Zen Bodi System

วิธีรับประทาน Zen Pro
Zen Pro เพื่อหุ่นเพรียวกระชับ เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้เฟิร์มขึ้นหลังจากที่ลดสัดส่วนลงไป 1 กล่องบรรจุ 14 ซอง รับประทานวันละ 1 ซองแทนมื้ออาหาร หรือหลังออกกำลังกาย