[ใหม่] โต๊ะจีนนครปฐม พงษ์เจริญ โภชนา

2833 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - เมืองนครปฐม - คนดู 89

1,000 ฿

  • โต๊ะจีนนครปฐม พงษ์เจริญ โภชนา รูปที่ 1
  • โต๊ะจีนนครปฐม พงษ์เจริญ โภชนา รูปที่ 3
  • โต๊ะจีนนครปฐม พงษ์เจริญ โภชนา รูปที่ 4
  • โต๊ะจีนนครปฐม พงษ์เจริญ โภชนา รูปที่ 5
  • โต๊ะจีนนครปฐม พงษ์เจริญ โภชนา รูปที่ 6
รายละเอียด
โต๊ะจีน พงษ์เจริญ โภชนา ดำเนินกิจการโดย คุณเสี้ยวฝา สิรินราพรรณ และทีมงานโต๊ะจีน ที่มีความรู้ความสามารถ ความเชี่ยวชาญในหน้าที่ประจำตัว และประสบการณ์ในงานบริการด้านการจัด เลี้ยงอาหารนอกสถานที่ หรือที่เรียกกันว่า โต๊ะจีน โดยเรามีวัตถุประสงค์ที่จะให้บริการ มอบคำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน ที่มีความประสงค์ต้องการจัดเลี้ยงอาหาร ไม่ว่าจะเป็น จัดเลี้ยงโต๊ะจีน งานเลี้ยงปีใหม่ งานสังสรรค์ งานแต่งงาน งานบวช งานเลี้ยงพระ งานวันเกิด งานขึ้นบ้านใหม่ งานพิธี งานมงคลต่าง ๆ กินเลี้ยงบริษัท ฯ ฉลองรับปริญญา


โต๊ะจีน พงษ์เจริญ โภชนา มาตราฐานโต๊ะจีนนครปฐม มุ่งเน้นให้บริการลูกค้า ภายใต้นโยบายการบริการที่ได้มาตราฐานในราคาที่เหมาะสม ซึ่ง โต๊ะจีนของเรา รับรองได้ว่าไม่แพงจนเกินไป ราคาที่จ่ายสมกับคุณภาพของงานที่ท่านจะได้รับจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปริมาณหรือรสชาติของอาหารรวมถึงในเรื่อง ความปลอดภัยของผู้บริโภคความสะอาดของวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบอาหาร ความใหม่และสดของอาหารที่นำมาใช้ เนื่องจากทางร้านไม่มีการสต๊อกของ ของที่โต๊ะจีนเราใช้ จึงเป็นของใหม่และสดเสมอ


โต๊ะจีนพงษ์เจริญ โภชนา โต๊ะจีนดีดีจากนครปฐม ให้บริการเกี่ยวกับการ จัดเลี้ยง อาหารนอกสถานที่ มีเมนูอาหารมากมายหลายชนิด ให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกพิจารณาตัดสินใจ โดยรายการเมนูอาหาร ในเว็บไซต์โต๊ะจีนพงษ์เจริญ โภชนา เป็นราคาอาหาร ที่ลูกค้าส่วนใหญ่มักเลือกใช้บริการ โดยจะเริ่มต้นที่ เมนูอาหารโต๊ะจีนราคา 1,000 บาท และมีให้เลือกไปจนถึงรายการ เมนูอาหารโต๊ะจีนราคา 3,000 บาท เมนูอาหารมีดังต่อไปนี้


- เมนู อาหารโต๊ะจีน ชุดที่ 1 ราคา 1,000 บาท/โต๊ะ คลิ๊ก ดูรายละเอียดตามลิ้งค์ต่อท้ายนี้ http://www.macrocosm.website/menu-1%2c000.html

- เมนู อาหารโต๊ะจีน ชุดที่ 2 ราคา 1,400 บาท/โต๊ะ คลิ๊ก ดูรายละเอียดตามลิ้งค์ต่อท้ายนี้ http://www.macrocosm.website/menu-1%2c400.html

- เมนู อาหารโต๊ะจีน ชุดที่ 3 ราคา 1,800 บาท/โต๊ะ คลิ๊ก ดูรายละเอียดตามลิ้งค์ต่อท้ายนี้ http://www.macrocosm.website/menu-1%2c800.html

- เมนู อาหารโต๊ะจีน ชุดที่ 4 ราคา 2,000 บาท/โต๊ะ คลิ๊ก ดูรายละเอียดตามลิ้งค์ต่อท้ายนี้ http://www.macrocosm.website/menu-2%2c000.html

- เมนู อาหารโต๊ะจีน ชุดที่ 5 ราคา 2,500 บาท/โต๊ะ คลิ๊ก ดูรายละเอียดตามลิ้งค์ต่อท้ายนี้ http://www.macrocosm.website/menu-2%2c500.html

- เมนู อาหารโต๊ะจีน ชุดที่ 6 ราคา 3,000 บาท/โต๊ะ คลิ๊ก ดูรายละเอียดตามลิ้งค์ต่อท้ายนี้ http://www.macrocosm.website/menu-3%2c000.html


เว็บไซต์ โต๊ะจีน หลายๆ เว็บไซต์ ต่างก็มีการประชาสัมพันธ์ พยายามโปรโมทราคาสินค้าให้ถูก ๆ เข้าไว้ และอีกหลายต่อหลายวิธีเพื่อที่จะเรียกลูกค้า บางครั้งเราอาจจะเห็น รายการอาหารโต๊ะจีน จากที่หนึ่ง ราคาถูกกว่าอีกที่หนึ่ง ทั้งที่เมนูอาหารหมือนหรือใกล้เคียงกัน แต่คิดถึงความเป็นจริง สินค้าหรือวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหาร ซึ่งผู้ประกอบการต้องหาซื้อ ต่างก็มีราคาที่ใกล้เคียงกัน หากว่าจะโปรโมทราคาสินค้าให้ต่ำ ให้ถูกกว่าที่อื่น เขาก็จำเป็นต้องหาวิธีลดต้นทุนในการประกอบการลง อาจจะโดยการลดจำนวนปริมาณของอาหาร หรือซื้อวัตถุดิบที่ไม่ได้คุณภาพเท่าที่ควร เพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่าย ทำให้เกิดปัญหาที่เราพบกันบ่อย ๆ คือไม่ได้ดังใจ ไม่ได้ดังที่ต้องการ ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป ดังนั้นหากว่าท่านต้องการใช้บริการโต๊ะจีน จึงควรที่จะคิดและดูตามหลักความเป็นจริงก่อนตัดสินใจเลือกใช้บริการ


ติดต่อสอบถามโทร 089-964-8566 (คุณฝา ดูแลจัดการโต๊ะจีน) , 088-336-1119 (เพรียวดูแลอัพเดทข้อมูลเว็บไซต์)

หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ : http://www.macrocosm.website