[ใหม่] กาแฟ15in1

581 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครนายก - คนดู 1,581

180 ฿

  • กาแฟ15in1 รูปที่ 1
รายละเอียด

คืนสุขภาพและรูปร่างที่ดีให้แก่คุณ หุ่นเพรียวสดใส ผิวอมชมพู  ...

 
ต้อนรับเช้าวันใหม่   และระหว่างวัน .... ด้วย  กาแฟ วายเอ็ม      Coffee YM http://www.maxhealthshop.net/
 
 
 
       ผลการวิจัยของสถาบัน USDA ในสหรัฐอเมริกา พบว่า 3 อันดับผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุด ได้แก่แคนเบอร์รี่,บลูเบอร์รี่ และแบล็กเบอร์รี่ซึ่งเป็นผลไม้ที่ค่อนข้างที่จะหารับประทานได้ยาก และราคาแพง แต่ก็มีอีกหลายๆสถาบันที่วิจัยพบว่า ในเมล็ดกาแฟสด ก็มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงเช่นเดียวกันโดยสารต้านอนุมูลอิสระตัวนั้นชื่อว่า “Chlorogenic Acid“ คลอโรจินิคแอซิคและด้วยเหตุนี้บริษัท บีเอ็มซี บิสซิเนส จำกัดได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของเมล็ดกาแฟสด จึงได้คิดค้นและพัฒนาสูตรเครื่องดื่มรสกาแฟเพื่อตอบสนองผู้ที่รักการดื่มกาแฟให้ดื่มกาแฟที่มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายโดยใช้ชื่อว่า “YM Coffee“ ให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษที่รักสุขภาพ...“YM Coffee“ ได้นำเอา เมล็ดกาแฟสายพันธุ์ชั้นดีจากประเทศบราซิลและส่วนผสมอีกหลายชนิด ได้แก่ครีมเทียมถั่วเหลืองซึ่งสกัดจากถั่วเหลืองเกรด A จึงให้คุณค่าของโปรตีนสูงซูคาโรสสารให้ความหวานที่มีความหวานมากกว่าน้ำตาลถึง 600 เท่า โดยปราศจากน้ำตาลจึงเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานและคนที่ต้องการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดีคอลลาเจนเป็นโปรตีนธรรมชาติที่ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนโปรตีนหลากชนิดจึงช่วยสร้างเนื้อเยื่อคลอลาเจนและอิลาสตินให้กับผิวชั้นใต้ผิวโดยตรงจึงทำให้ผิวพรรณดูขาวใส กล้ามเนื้อกระชับเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ..สารสกัดจากเมล็ดกาแฟสดเป็นสารสกัดที่ได้รับรางวัลวัตถุดิบที่ดีที่สุดของยุโรปปี 2006 ซึ่งมีสรรพคุณ ในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระที่สูงโดยสารต้านอนุมูลอิสระตัวนี้ชื่อว่า “Chlorogenic Acid“
 
ครีมเทียมถั่วเหลือง
ซึ่งสกัดจากถั่วเหลืองเกรด A จึงได้คุณค่าของโปรตีนสูง
ซูคาโรส
สารให้ความหวานที่มีความหวานมากกว่าน้ำตาลถึง600เท่า โดยปราศจากน้ำตาล จึงเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน และคนที่ต้องการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี
คลอลาเจน
เป็นโปรตีนจากธรรมชาติที่ประกอบไปด้วย กรดอะมิโน โปรตีนหลากหลายชนิด จึงช่วยสร้างเนื้อเยื่อคลอลาเจน และอิลาสติน ให้กับผิวชั้นไต้ผิวโดยตรง จึงทำให้ผิวพรรณดูขาวใส กล้ามเนื้อกระชับ เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ
สารสกัดจากเมล็ดกาแฟสด
เป็นสารสกัดที่ได้รับรางวัลวัตถุดิบที่ดีที่สุดในยุโรป ปี 2006 ซึ่งมีสรรพคุณในเรื่องการต้านสารอนุมูลอิสระที่สูง โดยสารอนุมูลอิสระตัวนี้ชื่อว่า "Chlorogenic Acid" คลอโรจิคแอซิค
แอล-กลูตาไธโอน
ช่วยในเรื่องการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
แอลคาร์นิทีน, แอลอาร์จินีน, แอลรูซีน
มีส่วนสำคัญอย่างมากในการทำให้เกิดกระบวนการเผาผลาญในร่างกายทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ
สารสกัดจากถั่วขาว
มีสารสำคัญตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า "ฟาซิโอลามีน" สารชนิดนี้มีรายงานว่ามีคุณสมบัติในการป้องกันและยับยั้งการทำงานของเอ็มไซม์ อัลฟ่า-อะไมเลส หรืออะไมเลส ซึ่งมีหน้าที่ย่อยแป้งให้เล็กลงเป็นน้ำตาลหลายโมเลกุล หรือน้ำตาลโมเลกุลคู่ แป้งจะต้องถูกย่อยเป็นน้ำตาลทั้งสองนี้ก่อน ดังนั้นหากขั้นตอนนี้ถูกยับยั้ง ซึ่งจะมีผลไนการย่อยแป้งได้น้อยลง และแป้งจะถูกขับถ่ายออกมา ทำให้ลดการสะสมของคาร์โบไฮเดรต
สารสกัดจากตะบองเพชร
ดักจับไขมัน ให้ผลออกฤทธิ์ในการลดปริมาณไขมันที่ถูกดูดซึมเข้าจากทางเดินอาหาร เข้าสู่ร่างกาย ช่วยให้การใช้น้ำตาลดีขึ้น ลดความอยากรับประทานแป้งและน้ำตาล สร้างกล้ามเนื้อ เพื่อทดแทนส่วนที่เป็นไขมัน
โครเมี่ยมอะมิโนเอซิคคอมเพล็กซ์
เพิ่มฮอร์โมนที่ควบคุมการเผาผลาญโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน โครเมี่ยมเป็นแร่ธาตุหลักในการควบคุมระดับไขมันในเลือด
โสมสกัด
สารประกอบที่สำคัญในโสมคือ สารจินซีโนซายด์ ช่วยให้ร่างกายมีความสดชื่น กระปี้กระเปร่า ช่วยเสริมสมรรถภาพทางร่างกาย ช่วยลดความเครียด ลดภาวะซึมเศร้า ป้องกันภาวะของเบาหวานโดยเสริมฤทธิ์ฮอร์โมนอินซูลิน ในการกำจัดน้ำตาลส่วนเกินออกจากร่างกาย อีกทั้งยังช่วยให้ระบบย่อยทำงานได้ดีขึ้น ช่วยป้องกันการกลายพันธุ์ของเซลล์ปกติไปเป็นเซลล์มะเร็ง
ไซเลี่ยมฮัท
เปลือกเมล็ดของ Psyllium Husk ไม่ได้ให้สารอาหารที่มีคุณค่าต่อร่างกายเหมือนพืชอื่นๆ แต่จะให้ใยอาหาร Fiber และ Mucillage (10-30%) ซึ่งมีประโยชน์มากเช่น ลดอาการท้องผูก, ริดสีดวงทวาร, ใช้เพื่อการควบคุมน้ำหนัก, สามารถกำจัดสารพิษในลำไส้, ช่วยควบคุมคลอเลสเตอรอล, ใช้ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ในผู้ป่วยเบาหวาน เป็นต้น