[ใหม่] กิ้งก่านำโชค งานแกะสลักจากหินแจสเปอร์ทั้งก้อน(หินมงคล)ใช้ตั้งโต๊ะทำงานเงินทองไหลมาไม่ขาดสาย

313 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตบางบอน - คนดู 54
รายละเอียด
กิ้งก่านำโชค งานแกะสลักจากหินแจสเปอร์ทั้งก้อน งานละเอียดแกะได้สมจริงสุดๆ
กิ้งก่านำโชค งานแกะสลักจากหินแจสเปอร์ทั้งก้อน เป็นงานแกะละเอียด สวยสมจริงสุด ๆ มองแล้วได้อารมณ์เหมือนมีพลังชีวิตอยู่จริง
ขนาดของกิ้งก่าหินแจสเปอร์
กว้าง 45 มม. ยาว 110 มม. สูง 58 มม.
น้ำหนัก 412 กรัม
ราคา : 2,600 บาท จัดส่ง EMS ฟรี หรือมารับเองได้ที่เอกชัยบางบอน
ด้านล่างนี้คือบางส่วนของบทความดี ๆ ที่ผมได้เคยอ่านมาครับ
หินพิกเจอร์แจสเปอร์เหมาะกับบุคคลที่มีอาชีพที่ต้องใช้ความคิดอยู่เสมออาทิเช่น นักบัญชี นักลงทุน ทนายความ นักออกแบบ สถาปนิก ศิลปิน นักเขียน นักวาดภาพ นักออแกไนซ์ นักธุรกิจ ต่างๆ และอีกมากมาย เพราะว่า หินจะช่วยส่งพลังของความคิดที่ดีและความคิดในเชิงสร้างสรรค์ให้กับผู้ที่ได้สวมใส่และครอบครอง ยิ่งถ้าใครที่ทำการค้าขาย ทำธุรกิจส่งออกนำเข้าต่างๆ ยิ่งจะเสริมดวงให้มีความร่ำรวยในทรัพย์สินเงินทองมากขึ้น เพราะนอกจากหินจะช่วยในเรื่องของความคิดแล้วยังช่วยในการติดต่อเจรจา การสื่อสารให้ได้ประสิทธิผลอีกด้วย แนะนำให้หาที่เป็นเครื่องประดับมาพกติดตัวไว้สักชิ้นหรือตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน ช่วยเรียกเงินทองให้ไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสาย
นอกจากนี้ในเรื่องของสุขภาพร่างกาย หินยังช่วยผ่อนคลายอารมณ์ความตึงเครียดต่างๆ เป็นเครื่องบำบัดร่างกายและจิตใจให้สงบนิ่ง มีสติตื่นรู้อยู่เสมอ จึงยากนักที่จะทำเรื่องผิดพลาดขาดการยั้งคิด ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต โดยเฉพาะในผู้หญิง สุภาพสตรีที่มีประจำเดือนมาไม่ปกติ หินจะส่งพลังช่วยฟอกเลือดช่วยให้เลือดลมไหวเวียนดี ผิวหน้าและผิวพรรณดูมีน้ำมีนวลเปลั่งปลั่งสดใส ทำให้ใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีความสุขและมองโลกแต่ด้านดีดีอีกด้วย
กิ้งก่า แกะสลักจากหินแจสเปอร์ทั้งก้อน
สูง 58 มม. ยาว 110 มม. กว้าง 45 มม.
น้ำหนัก 412 กรัม
ราคา : 2,600 บาท จัดส่ง EMS ฟรี หรือมารับเองได้ที่เอกชัยบางบอน
ติดต่อ วิน : 080-9291761
LINE ID : 4006009