[ใหม่] ซื้อ1 แถม1 KEEEN ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพร้อมฆ่าเชื้อโรค 3 in 1

398 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - เมืองขอนแก่น - คนดู 53
รายละเอียด
KEEEN ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพร้อมฆ่าเชื้อโรค 3 in 1

สินค้าราคาขายส่ง, ขายส่ง ,อุปกรณ์เสริมมือถือ,เครื่องวัดแอลกอฮอล์,กล่องแว่นตา3D VR Glasses,กล่องแว่นตา3มิติ,กล่องไฟสตูดิโอ,กล่องถ่ายรูป,KEEEN ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด,รางปลั๊กไฟ SYNTEX,KEEEN น้ำยาทำความสะอาด,เครื่องติดตามของหาย

KEEEN ได้รับการรับรองจาก NSF ( National Science Foundation)

มูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติสหรัฐอเมริกาคือ หน่วยงานรัฐบาลของสหรัฐอเมริกาที่สนับสนุนงานวิจัยและงานด้านการศึกษา สำหรับองค์กรหรือสถานศึกษาในด้านวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์

ใช้สำหรับทำความสะอาดหน้าจอ อุปกรณ์มือถือ แท๊บเล็ต โน๊ตบุค และทีวี ใช้งานง่าย ไร้คราบ พร้อมฆ่าเชื้อโรค เช่น เชื้อก่อโรคอาหารเป็นพิษ E.Coli, Salmonella, เชือไวรัส H1N1 เป็นต้น

ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี ไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่มีสารก่อมะเร็ง จึงไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต และไม่มีผลเสียต่ออุปกรณ์ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



KEEEN คืออะไร ?

KEEEN ชีวบำบัดภัณฑ์ ที่มีจุลินทรีย์กว่า 8 สายพันธุ์ ซึ่งคัดสายพันธุ์จากธรรมชาติ เป็นสายพันธุ์ที่มีประสิทธิภาพและแข็งแรง ทนต่อสภาพแวดล้อม และสามารถย่อยสลายโมเลกุลน้ำมัน ทั้งน้ำมันจากปิโตเลียม น้ำมันจากพืช สัตว์ ไขมันและสิ่งสกปรกจากสารอินทรีย์ต่างๆได้ จากนั้นนำมาผ่านขบวนการผลิต โดยอาศัยเทคโนโลยีชีวภาพ และควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญ จึงมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตราย และปราศจากจุลินทรีย์ก่อโรค โดยศูนย์พันธุวิศวกรรมแห่งชาติ และเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (BIOTEC) และ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ด้วยการศึกษาแนวคิดพัฒนานวัตกรรมไบโอเทคโนโลยีจากเยอรมัน

ซึ่งสามารถใช้งานได้ง่าย สะดวก สอดคล้องกับการใช้ชีวิตประจำวันปกติของทุกคน มีคุณสมบัติที่สามารถขจัด บำบัด และเยียวยา (Cleaning and Remediation) ภายในขั้นตอนเดียว ทั้งทำความสะอาด กำจัดคราบน้ำมัน ไขมัน สิ่งสกปรก กำจัดกลิ่น บำบัดน้ำเน่าเสีย เยียวยาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมรอบตัวคุณ

KEEEN สูตร GERM KILLER BLOOD, SCALE & OIL REMOVER สำหรับทำความสะอาดอุปกรณ์ไอที หน้าจอมือถือ



ประโยชน์

ผลิตภัณฑ์ KEEEN ใช้สําหรับฆ่าเชือโรค เช่น เชื้อก่อโรคอาหารเป็นพิษ E.Coli, Salmonella, เชือไวรัส H1N1 เป็นต้น และสามารถทําความสะอาด คราบเลือดปนเปือน หรือคราบไขมัน คราบทีเกิดจากเชือรา และคราบตะกรันทีปนเปือนบริเวณพื้นผิวได้ง่าย มีประสิทธิภาพสูงในการขจัดคราบฝังลึก ช่วยย่อยสลายของเสีย ให้เป็นออกซิเจนและน้ำได้อย่างรวดเร็ว สามารถดับกลิ่นอับจากห้องครัว ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี จึงไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง และพืนผิวที่ทําความสะอาด ย่อยสลายได้ง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



วิธีการใช้

งานฆ่าเชื้อโรค/ดับกลิ่น : ฉีดบริเวณที่ต้องการให้ทั่วและทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วเช็ดทําความสะอาด

งานทําความสะอาดทัวไป : ฉีดบริเวณที่สกปรก และเช็ดทําความสะอาด โดยไม่จําเป็นต้องล้างออก



ชื่่อสารสําคัญและอัตราส่วนของสารสําคัญ

DI water 93.2% (w/w)

Coconut fatty acid 3.8% (w/w)

Hydrogen peroxide 3.0% (w/w)



วิธีเก็บรักษา

ต้องเก็บให้มิดชิดในภาชนะบรรจุเดิมที่มีฉลาดติดอยู่แล้วปิดฝาให้สนิท



คําเตือน/ข้อควรระวัง

แม้ว่าผลิตภัณฑ์ KEEEN เป็นสารที่ปลอดภัย อย่างไรก็ตามควรเก็บให้พ้นจากมือเด็กควรใช้ในสถานที่ที่มีอากาศถ่ายเทล้างมือหลังใช้ หลีกเลี่ยงจากการสัมผัสตาและสูดดมเพราะอาจเกิดการระคายเคือง (กรณีคนที่แพ้ง่าย)



line id: @fnm8019h (ต้องใส่@ นำหน้าทุกครั้งค่ะ)

สั่งซื้อผ่านช่องทางหน้าเวป http://www.gadget23.com

การชำระเงิน: สินค้าทุกชิ้นพร้อมส่ง โอนเงินได้เลยไม่ต้องรอทางร้านคอนเฟริม

โอนแล้วกรุณาแจ้งชำระเงินที่หน้าเว็บ ภายใน24ชม. หลังจากการสั่งซื้อ

มิฉะนั้นออเดอร์จะถูกยกเลิกอัตโนมัติ

การจัดส่ง: จัดส่งของให้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ แจ้งโอนก่อน 14.00 จัดส่งให้วันนั้นทันที

จัดส่งของให้วันเสาร์ แจ้งโอนก่อน 09.00 จัดส่งให้วันนั้นทันที

ค่าขนส่ง: EMS 60 บาท/ออเดอร์ ลงทะเบียน 40บาท /ออเดอร์ ไม่จำกัดจำนวนชิ้น