[ใหม่] C-49 ยาสตรี สูตร 3 ตราหมอทองอินทร์ กระชับหน้าอก ช่องคลอด ผิวขาวใส ปรับสมดุลย์ กระชับสัดส่วน แก้ปวดประจำเดือน

383 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - บางละมุง - คนดู 118

950 ฿

  • C-49 ยาสตรี สูตร 3 ตราหมอทองอินทร์ กระชับหน้าอก ช่องคลอด ผิวขาวใส ปรับสมดุลย์ กระชับสัดส่วน แก้ปวดประจำเดือน รูปที่ 1
รายละเอียด
C-49 ยาสตรี สูตร 3 ตราหมอทองอินทร์ กระชับหน้าอก ช่องคลอด ผิวขาวใส ปรับสมดุลย์ กระชับสัดส่วน แก้ปวดประจำเดือน
ยาสตรี สูตร 3 ตราหมอทองอินทร์

สรรพคุณ

อาการประจำเดือนมาไม่ปกติ , ทดแทนการอยู่ไฟหลังคลอดบุตร , เสริมสร้างน้ำนมคุณแม่ ,ช่วยขับน้ำคาวปลา , ช่วยให้มดลูกเข้าอู่ , ช่วยดับกลิ่นปาก กลิ่นกาย ในช่องคลอด ,
ลดอาการตกขาว , ช่วยให้ผิวพรรณใบหน้าขาวนวลผ่องใส มีเลือดฝาด , ลดอาการปวดหน่วง เสียวมดลูก ปวดประจำเดือน , ช่วยให้อาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ กระปริประปรอยดีขึ้น , ลดรอยเหี่ยวย่นตามร่างกาย และทำให้ใบหน้าเต่งตึง , ช่วยให้ร่างกายอบอุ่น ลดอาการมือเย็นเท้าเย็น หนาวในอก , ช่วยบรรเทาอาการหน้ามืด อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ใจสั่น ร้อนวูบวาบ วัยทอง , ผังผืด ซีสต์ เนื้องอกภายในมดลูก , ริดสีดวงทวารทั้งบุรุษและสตรี , กระชับหน้าอกเต่งตึง , สะโพกขยาย , บำรุงความกำหนัด , ผู้หญิงที่มีบุตรยากกินเป็นประจำจะช่วยทำให้มีบุตรง่าย

ผลจากการรับประทานเป็นประจำ

1.หน้าอกกระชับเต่งตึง สัมผัสความแตกต่างได้
ปัญหาหนักอกหนักใจของสาวๆ อกเล็ก อกหย่อนยาน ไม่อวบอิ่มเต่งตึง
ทางเลือกใหม่สำหรับสาวๆ ด้วยสมุนไพร อกฟู อวบอิ่ม เต่งตึง ได้รูป
ทดสอบและทดลองแล้วว่าเห็นผลจริงและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้


2.ช่วยกระชับช่องคลอด , มดลูกหย่อน , บวม อักเสบ , เชื้อราในช่องคลอด , คัน สัมผัสถึงความแตกต่างได้ ปัญหามดลูกต่ำ ช่องคลอดไม่กระชับ มีลมปากอ่าว จะไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณสาวๆ อีกต่อไป ช่วยปรับยกกระชับมดลูกให้เข้าที่ ช่วยให้ช่องคลอดแน่นกระชับ ฟิต เหมือนสาวแรกรุ่น คืนความสาวให้กับคุณได้อีกครั้ง เพิ่มมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหลให้กับคู่รักของคุณ กล้าท้าพิสูจน์ความมั่นใจด้วยสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยได้ตรงจุดปัญหา



3.ผิวขาวใส ทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่นผ่องใส ใบหน้าขาวนวล มีเลือดฝาด ทำให้ฝ้าเลือด ฝ้าลม ค่อยๆ จากหายไปช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิต มีส่วนสำคัญทำให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวลผิวใส มีออร่า ถ้าระบบขับถ่ายไหลเวียนของเลือดมีปัญหาทำให้ของเสียอยู่ในกระแสเลือดก็ส่งผลต่อสุขภาพและผิวพรรณ

ยาสตรี ตราหมอทองอินทร์ ประกอบด้วยสมุนไพรช่วยปรับสมดุลธาตุและโลหิตทำให้ของเสียถูกขับออกจากร่างกายและช่วยให้ระบบเลือดมีการไหลเวียนดีมากยิ่งขึ้นช่วยให้ผิวพรรณสดใส มีออร่า



4.ปรับสมดุลย์ฮอร์โมนเพศหญิง เพิ่มฮอร์โมนเพศหญิง สร้างสมดุลของระบบไหลเวียนโลหิตในสตรี ลดความกังวล หงุดหงิด ขาดสมาธิ นอนไม่หลับ การลดลงของฮอร์โมนผู้หญิงทำให้ผู้หญิงดูแก่ก่อนวัย ปัจจัย จากความเครียดทางสังคม เศรษฐกิจ การเมือง ทำให้สภาวะสมดุลในร่างกายเปลี่ยนแปลงทำให้เกิดอาการหงุดหงิด นอนไม่หลับ ไม่มีความสุขในเรื่องบนเตียง ยาสตรีหมอทองอินทร์ช่วยปรับสมดุล และเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจน ทำให้เกิดความอ่อนหวาน ผิวพรรณเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ผิวใส มีออร่า



5.ลดปัญหา ปวดประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ปกติตกขาว มดลูกต่ำ ดับกลิ่นที่ไม่พึงปราถนา ช่วยลดปัญหาปวดประจำเดือน ตกขาว กลิ่นอับ มีเชื้อรา เป็นปัญหาที่ไม่พึงประสงค์ของผู้หญิงทั้งหลาย ด้วยสูตรสมุนไพรที่ได้รับการยอมรับและใช้กันมาแต่โบราณ ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับท่านได้


6.ช่วยให้คนที่รับประทานเป็นประจำมีสภาวะร่างกายดังวัยสาว ช่วยกระชับสัดส่วน ผลจากการกระชับสัดส่วนจากสมุนไพรกลุ่มที่นำมาปรุงเป็นยาสตรีนี้ เป็นไปในลักษณะถาวร เป็นการฟื้นฟูกระชับกล้ามเนื้อหูรูดได้ และยังช่วยกระชับกล้ามเนื้อทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นหนังตาตก หน้าท้องหย่อน กล้ามเนื้อสะโพก ช่วยให้หน้าอกเต่งตึง เอวคอด สะโพกผาย หน้าท้องแบนราบ แม้จะเป็นคนที่มีบุตรแล้วก็ตาม คืนความสาว


7.ทำให้หลับสนิทในช่วงกลางคืน ซึ่งมีผลอย่างมากต่อกระบวนการซ่อมแซมของร่างกาย เพราะการหลับสนิทในช่วงกลางคืน ช่วยให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนที่เรียกว่า เมลาโทนิน สารเมลาโทนินเป็นฮอร์โมนระบบประสาทที่มีในร่างกายตามธรรมชาติ เกี่ยวข้องกับการควบคุมวัฏจักรประจำวันของคนเรา ได้แก่ระบบสืบพันธุ์ ระบบประสาท ระบบต่อมไร้ท่อ ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบการด้านออกซิเดชัน รวมถึงกลไกการชราภาพของร่างกาย เมลาโทนินยังสามารถกำจัดอนุมูลอิสระ มีฤทธิ์ต้านออกซิเดวัน และลดการถูกทำลายของเซลล์ได้ แต่ที่คนปัจจุบันต้องหาซื้อเมลาโทนินสังเคราะห์มาทานเพราะนอนไม่หลับ หรือไม่ค่อยนอนตอนกลางคืน นอนหลับไม่สนิท หรือเกี่ยวข้องกับอายุที่มากขึ้น ปริมาณการผลิตเมลาโทนินในร่างกายจึงลดลง เพราะฮอร์โมนนี้จะผลิตได้ก็ต่อเมื่อหลับสนิท ไม่มีแสง ที่สำคัญระดับของเมลาโทนินเฉลี่ยสูงสุดที่ผลิตในตอนกลางคืนประมาณ 60 พิโคกรัม/มล.ของพลาสม่า อยู่ในช่วงวัยของคนหนุ่มสาว


8.ช่วยให้อวัยวะต่างๆ และสภาวะการทำงานของร่างกายของคนที่รับประทานสมุนไพรกลุ่มนี้เป็นประจำยังคงอยู่ในภาวะวัยเจริญพันธุ์ นั่นคือ วัยหนุ่มสาว ทั้งร่างกายและจิตใจจะมีความพร้อมต่อการสืบพันธุ์และการมีเพศสัมพันธุ์ มดลูกของผู้หญิงจะมีความแข็งแรงพอที่จะรองรับการฝังตัวของตัวอ่อน ระยะการตกไข่เป็นไปตามปกติ ต้องยอมรับว่าปัญหาหนึ่งของผู้หญิงสมัยนี้คือ การทำงานและมีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัวสูงพอๆ กับผู้ชายหรืออาจมากกว่าในบางท่าน ระดับความเครียดและความเร่งรีบของจังหวะชีวิตที่สูงขึ้น การเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการใช้ชีวิตในลักษณะนี้แหละที่มีผลโดยตรงต่อระดับความสมดุลของฮอร์โมนในร่างกายของผู้หญิง จนทำให้ความสมดุลของรู้สึกทางเพศของผู้หญิงไม่ปกติ ในขณะที่ผู้ชายยังสม่ำเสมอและปกติดี เกิดเป็นความห่างเหินและความไม่เข้าใจกันระหว่างคู่สามี ภรรยา ในบางคนมีภาวะคล้ายวัยทองก่อนที่จะถึงวัยทองซะอีก หากภาวะร่างกายของเราและสภาพอารมณ์เรายังอยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว ปัญหาเหล่านี้ก็จะลดลง ทั้งยังช่วยให้กล้ามเนื้อช่องคลอดกระชับและมีความยืดหยุ่นมากกว่าปกติ ภาวะคู่ครองที่สุขสมจะช่วยให้ร่างกายผู้หญิงมีปริมาณการผลิตเอ็นโดรฟิน หรือสารแห่งความสุขออกมาทำให้ระดับความเครียดของผู้หญิงลดลงด้วย


9.ผลพวงของการทำให้ร่างกายอยู่ในภาวะวัยเจริญพันธุ์ ที่เกินคาดของเรา คือ ในสภาวะร่างกายของวัยเจริญพันธุ์ จะมีผลต่อการผลิตสารอีกที่เรียกว่า “ฟีโรโมน” หรือที่เรียกว่า “สารเรียกรัก” ซึ่งเป็นสารที่ร่างกายผลิตเองตามธรรมชาติและจะผลิตมากเฉพาะช่วงวัยเจริญพันธ์ ว่ากันว่าสารฟีโรโมนนี้มีผลอย่างมากต่อระบบสืบพันธุ์ของสิ่งมีชีวิต เพราะเป็นสารที่ส่งสัญญาณถึงเพศตรงข้าม ทำให้เพศตรงข้ามเกิดความหลงใหล เกิดความสัมพันธ์ทางใจในระดับการรับรู้ทางสมองและจิตใต้สำนึก ไม่มีกลิ่นแต่มีผลต่อประสาท
เราจะรู้ว่าใครมีฟีโรโมนมากหรือฟีโรโมนทำงานยังไง ยกตัวอย่างง่ายๆ เช่น เคยเห็นคนที่รูปร่าง หน้าตาสะสวย สวยมาก แต่เรารู้สึกเฉยๆ มั้ยคะ ประมาณว่า ก็สวยดี กับอีกคนที่หน้าตาธรรมดา แต่ทำไมเห็นแล้วรู้สึกดึงดูดต้องมอง น่ามอง ดูดี ประทับใจ ดูแล้วใจเต้น หรือคนแปลกหน้าบางคนที่เพิ่งรู้จักแต่รู้สึกสนิทใจ เป็นมิตรที่จะคุยด้วย เกิความรู้สึกประทับใจโดยไม่มีเหตุผล ความรู้สึกนั่นแหละคือการทำงานของฟีโรโมน มันมีผลทำให้คนบางคนดูดีขึ้น ประทับใจมิรู้ลืม กระบวนการผลิตของมันอยู่เหนืออำนาจการควบคุมของสมอง แต่รับรู้ด้วยสมองและมีผลโดยตรงต่อความรู้สึก ทำให้สมัยนี้ฮิตซื้อน้ำหอมผสมฟีโรโมนมาใช้ แต่อีกวิธีหนึ่งที่จะได้ฟีโรโมนของเราเองจริงๆ คือการทำให้ร่างกายอยู่ในภาวะที่พร้อมและผลิตเอง ลองคิดเล่นๆ ว่าถ้าเรามีปริมาณฟีโรโมนที่มากพอจะเกิดอะไรขึ้น? คนสมัยก่อนไม่เข้าใจฟีโรโมนหรอกค่ะ จึงสรรหาคำมาเติมแต่ง โดยใช้คำที่เรียกว่า “สาบสาว” คือ กลิ่นตัว กลิ่นกาย กลิ่นหอมเนื้อตามธรรมชาติของผู้หญิง แล้วบอกว่า การทานยาสตรีเป็นประจำจะช่วยคืนกลิ่นสาบสาว...ให้ผู้หญิง

10.ช่วยให้เซลล์ประสาทตื่นตัว ร่างกายก็พลอย Active ไปด้วย ความจำดี ลดอาการหลงลืม หรือภาวะเซลล์สมองเสื่อมก่อนวัย

11.ช่วยกระตุ้นกระบวนการเมตาบลิซึมในร่างกาย ทำให้ปริมาณการเผาผลาญพลังงานในร่างกายสูง นั่นหมายถึงโอกาสที่จะมีไขมันสะสมในร่างกายต่ำ

12.ช่วยให้จังหวะการบีบและคลายตัวของมดลูกเป็นปกติ อันจะทำให้สภาวะการมีและขับประจำเดือนเป็นไปตามปกติ ช่วยขับประจำเดือน ลดอาการคั่งค้างของประจำเดือนในมดลูกอันเป็นสาเหตุของการเกิดซีสในมดลูก

13.ช่วยเพิ่มปริมาณเอสโตรเจนอันเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่อยู่ในวัยใกล้หมดประจำเดือนหรือผู้ที่ตัดมดลูกหรือรังไข่ ให้ยังคงได้รับเอสโตรเจนอยู่จากธรรมชาติอยู่

วิธีรับประทาน ดื่มเป็นประจำ เช้า เย็น ก่อนอาหาร



ขนาดรับประทาน 30 ซีซี (ดูตามอาการ)


ราคาขวดละ 950 บาท



ปริมาณ 750 ซีซี



ทะเบียนยาเลขที่ G488/55



จัดส่งไปรณีย์แบบ พัสดุธรรมดา

ค่าจัดส่ง 1 ขวด อยู่ที่ 80 บ. 2 ขวด 100 บ.


1 ลัง ส่งฟรี โดยบริษัทขนส่งเอกชน เช่น นิ่มซีเส็ง






เบอร์ 062-4198894,081-8429490

gmail: newfuture.hb@gmail.com

page ร้าน http://newfuture.lnwshop.com/category

https://www.facebook.com/pages/Fitness/1581105772141749

IDline:newfuture.hb