[ใหม่] ขายเกมส์ fifa 2010แผ่นแท้ แถม fifa manager 10 แผ่นแท้

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 866

600 ฿

  • ขายเกมส์ fifa 2010แผ่นแท้  แถม fifa manager 10 แผ่นแท้  รูปที่ 2
  • ขายเกมส์ fifa 2010แผ่นแท้  แถม fifa manager 10 แผ่นแท้  รูปที่ 3
รายละเอียด

 

FIFA 10 ที่มีรูปแบบการเล่นที่พัฒนาขึ้นทั้งการตอบสนองและความฉลาดรวมถึงการพัฒนาโหมด Manager โฉมใหม่ที่มีการปรับปรุงหลักมากกว่า 50 แห่ง การพัฒนาที่กล่าวมาและอื่นๆ จะช่วยยกมาตรฐานความสมจริงในเกมสู่อีกระดับ ซึ่งทำให้ FIFA 10 ยังคงครองตำแหน่งผู้นำทั้งด้านนวัตกรรมและรูปแบบการเล่นเกมฟุตบอลที่มีความสมบูรณ์ที่สุด

คุณสมบัติ:
 

  • การเลี้ยงลูก 360° ระบบการเลี้ยงลูกแบบ 360° ที่มีความสมจริงเป็นครั้งแรกในเกมฟุตบอลจะทำให้การบังคับลูกลื่นไหลมากขึ้น ผู้เล่นสามารถที่จะหาพื้นที่ลากลูกลอดผ่านผู้เล่นฝ่ายตั้งรับได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน
     
  • การเลี้ยงลูกอย่างมีชั้นเชิง เทคโนโลยีการเคลื่อนไหวแบบใหม่ทำให้คุณสามารถควบคุมการเล่นได้อย่างแม่นยำมากกว่าครั้งไหนๆ ผู้เล่นมีความชำนาญสามารถจะเผชิญหน้ากับฝ่ายตั้งรับแล้วใช้การเลี้ยงลูกที่ฉับไวเลื้อยหลบผ่านเขาไป
     
  • อิสรภาพในการเคลื่อนไหว ระยะการเลี้ยงลูกที่กว้างขึ้นและการปะทะกันแบบใหม่ทำให้เกิดความหลากหลายและคาดเดาได้ยาก รวมทั้งยังเพิ่มความเข้มข้นในการต่อสู้เพื่อครองบอลของทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายตั้งรับ
     
  • การส่งลูกที่แม่นยำยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถวิเคราะห์ตำแหน่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้การส่งลูกเป็นไปอย่างแม่นยำและทำให้ผู้ที่รับบอลมีทางเลือกและเวลามากขึ้นในการทำเกมเพื่อเอาชนะแรงกดดันจากฝ่ายตั้งรับ
     
  • การส่งลูกเข้าตาข่ายที่สมจริง ระบบการยิงที่พัฒนาขึ้นและการแก้ไขฟิสิกส์ของลูกบอลทำให้การยิงมีความหลากหลายสมจริงมากขึ้นในการทำประตูจนคุณอดโห่ร้องยินดีตามไปด้วยไม่ได้
     
  • วิธีการตั้งรับที่หลากหลาย การสไลด์เพื่อเข้าสกัดฝ่ายตรงข้ามได้รับการพัฒนาเพื่อให้ผู้เล่นที่มีทักษะสามารถสไลด์ได้ไกลยิ่งขึ้นและยังหลีกเลี่ยงการทำฟาวล์ฝ่ายตรงข้ามได้ดีขึ้นอีกด้วย การเข้าเคลียร์ลูกอย่างสมเหตุสมผลช่วยเพิ่มตัวเลือกให้ฝ่ายตั้งรับเข้าถึงบอลก่อนฝ่ายรุก การเข้าเคลียร์ลูกอย่างเช่นสไลด์ตัวตัดข้างหรือการเคลียร์ลูกเตะข้ามศีรษะทำให้ฝ่ายตั้งรับมีเครื่องมือที่ใช้เพื่อป้องกันการเสียประตูได้มากขึ้น
     
  • ความฉลาดของผู้รักษาประตูที่พัฒนาขึ้น การพัฒนาหลากหลายด้านส่งผลให้ผู้รักษาประตูมีการตอบสนองที่รวดเร็วและดีกว่ายิ่งกว่าเดิม เช่น การเลือกจังหวะเข้าตัดลูกที่หลุดจากการครอบครองของฝ่ายตรงข้าม ทำให้ระบบการเล่นเป็นไปอย่างไหลลื่นและทรงพลังมากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีการเคลื่อนที่แบบใหม่ทำให้การเคลื่อนที่ของผู้รักษาประตูมีความสมจริงและมีความหลากหลายในการป้องกันมากยิ่งขึ้น
     
  • โหมดผู้จัดการที่สมจริง ได้รับการพัฒนาในจุดหลักๆ มากกว่า 50 จุดเพื่อสร้างประสบการณ์การคุมทีมที่สมจริงซึ่งผลการแข่งจะขึ้นอยู่กับจุดอ่อนและจุดแข็งของทีมและนักเตะ การย้ายทีมของผู้เล่นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างทั้งการเงินของสโมสรและชื่อเสียง รวมถึงจำนวนนักเตะที่มีความสามารถคล้ายกันที่ว่างอยู่ และการแย่งซื้อตัวนักเตะกับสโมสรที่ควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ การพัฒนาของผู้เล่นจะเป็นไปอย่างสมจริงในลักษณะเดียวกันกับเส้นโค้งการเติบโตในชีวิตจริงซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายตัว เช่น อายุ และสภาพแวดล้อม
     
  • รูปแบบการเล่นที่มีความไหลลื่น บรรยากาศและความเข้มข้นในการแข่งขันที่สมจริงที่มีทั้งการเตะฟรีคิกและการให้ใบแดงใบเหลือง

FIFA MANAGER™ 10 ให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือการเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุด ด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ มากมาย เช่น โหมดออนไลน์ที่ผู้เล่นสามารถจะแข่งขันกันผ่านทาง LAN หรืออินเตอร์เน็ต ซึ่ง EA SPORTS™ ได้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองต่อคำเรียกร้องที่มีมาอย่างยาวนานของบรรดาแฟนๆ

สำหรับคุณสมบัติใหม่ๆ ในส่วนออฟไลน์ดั้งเดิมนั้นเราได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ ทั้งหมดตามคำขอของบรรดาแฟนๆ ในชุมชนเกม ด้วยการพัฒนาที่มีมากกว่า 400 จุดทั่วเกมและคุณยังคงมีอำนาจในการบริหารสโมสรเต็มที่เช่นเดิม คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการคุมทีม วางแผนการเล่น และฝึกทีมของคุณ รวมไปถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะ ปรับปรุงสนามและสโมสร จุดเด่นสำคัญคือโหมดผู้จัดการนักเตะ โหมดผู้จัดการทีมชาติ โหมดสร้างสโมสร และเครื่องมือคาดคะเนการแข่ง

คุณสมบัติ
 

  • โหมดออนไลน์ - คุณสามารถเล่นโหมดออนไลน์ฟรีได้ง่ายๆ จบฤดูกาลได้ภายใน 2-3 ชั่วโมง การแข่งทั้งหมดจะทำงานในโหมดตัวอักษรเพื่อรักษาความเร็วให้มากที่สุด เล่นร่วมกับผู้เล่นได้มากถึง 8 คนในการแข่งดิวิชั่นหนึ่งที่แตกต่างกันกว่า 40 แห่งจากทั่วโลก ให้ผู้เล่นที่ชอบความท้าทายได้แข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆ หลังจากจับคู่โดยเซิร์ฟเวอร์ของ EA เสร็จฤดูกาลแข่งจะเริ่มขึ้นทันที แต้มผู้จัดการและถ้วยรางวัลต่างๆ จะถูกส่งไปยังเซิร์ฟเวอร์ของ EA เพื่อจัดอันดับกับผู้เล่นทั่วโลก
  • ปรับปรุงกราฟฟิก 3 มิติ - เพิ่มภาพเคลื่อนไหวใหม่ๆ นับร้อยจากระบบแอนิเมชันล่าสุดของ FIFA™ 09 ตัวเลือกแผนกลยุทธ์ต่างๆ ได้รับการปรับปรุงทั้งหมด คุณสามารถคลิกที่ผู้เล่นบนสนามโดยตรงเพื่อดูข้อมูลที่จำเป็นของผู้เล่น มุมกล้องแบบใหม่ทำให้คุณมีตัวเลือกเพื่อวิเคราะห์การแข่งเพิ่มขึ้น
  • ผู้จัดการติดขอบสนาม - เป็นครั้งแรกที่ผู้จัดการจะปรากฏตัวสามมิติอยู่ข้างสนามและสามารถส่งผลต่อการแข่งได้โดยใช้การ “ตะโกน” ร่วม โดยมีการเคลื่อนไหวกว่า 70 แบบและการตะโกนอีก 15 แบบให้เลือก

ความต้องการของระบบ

ระบบที่รองรับ:

Microsoft Windows 2000/XP (ไม่รองรับ Microsoft Windows 95, Windows 98/ME และ Microsoft Windows NT) Microsoft Windows Vista

ฮาร์ดแวร์ขั้นต่ำที่ต้องการ:

1.3 GHz Intel Pentium III หรือเทียบเท่า
1024 MB RAM : แนะนำ 2048 MB (ขึ้นอยู่กับจำนวนลีกที่เลือก)
การ์ดแสดงผล 64 MB (AGP/PCI-E)
พื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ 12,000 MB
ไดร์ฟ DVD-ROM 8x
การ์ดเสียงที่รองรับ DirectX 9.0c
 

 

ชมสินค้าอื่นๆ ประเภทเกมส์คอมที่ลิ้งนี้ครับ
http://market.onlineoops.com/category/games/PC

ขายเกมส์ fifa fifa manager pes ตั่งแต่ปี 2006ถึงปัจจุบัน และเกมส์อื่นๆอีกมากมาย

ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยครับ

ขาย เกมส์ PES 5 6 2007 2008
http://market.onlineoops.com/98337

ขายเกมส์ hitman blood money
http://market.onlineoops.com/95136


ขายเกมส์ fifa 2010แผ่นแท้ แถม fifa manager 10 แผ่นแท้
http://market.onlineoops.com/95134

FIFA 11 และ FIFA Manager 2011 ซื้อคู่ 199 บาท ส่งฟรี
http://market.onlineoops.com/90929