[ใหม่] ต้อเนื้อ ต้อลม ต้อกระจก ต้อหิน ไม่ต้องผ่าตัด หลายคนหายเพราะใช้ LUTHINA ลูธินา

6 ชม. ที่แล้ว - นครศรีธรรมราช - คนดู 1,149
รายละเอียด
LUTHINA ลูทีน่า

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยในการ บำรุงสายตา บำรุงสุขภาพของ ดวงตา ของคุณด้วยส่วนประกอบของลูทีนเอสเทอร์ สารสกัดจากดอกดาวเรืองในรูปแบบที่
ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ผสมผสานกับวิตามินเอ ที่มีส่วนช่วยในการมองเห็น

โดดเด่นด้วยการเป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่ผสานการทำงานร่วมกับซิงค์ซัลเฟต ที่ช่วยให้เซลล์ประสาทตาสามารถจับกับวิตามินเอได้เพิ่มขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
2-3 เท่าตัว

ดวงตา เป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งที่สำคัญยิ่งของร่างกายมนุษย์ ดวงตา เปรียบเสมือนหน้าต่างของหัวใจ และการมองเห็นที่ดี เป็นสิ่งสำคัญของชีวิต ดังนั้น บริษัท Masterpiece Life Vision จำกัด
จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ ลูทีน่า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ช่วย บำรุงสายตา บนพื้นฐานของหลัก นูทริจีโนมิค เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสายตา ที่มีส่วนสำคัญของสารอาหารที่ช่วย บำรุงสายตา ด้วยสาร
สกัดลูทีนจากดอกดาวเรือง ที่อยู่ในฟอร์มของ ลูทีนเอสเทอร์ ที่สามารถดูดซึมและมีประสิทธิภาพเพื่อให้ร่างกายนำเอาไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเพิ่มประสิทธิภาพด้วย ซิงค์ซัลเฟต เกลือของแร่ธาตุสังกะสี
ที่ช่วยให้เซลล์จอประสาท ตา ว่องไวต่อการดูดซึมของวิตามินเอ มากยิ่งขึ้น พิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ลูทิน่า ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา ด้วยตัวของคุณเอง กับการมองเห็นที่ดีขึ้นได้ ภายใน 8-10 ชั่วโมง

LUTHINA ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา ช่วยป้องกัน ตลอดจนดูแลผู้ที่มีอาการ โรคตา ได้ผลเร็วที่สุด

ลูทิน่า ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา เหมาะสำหรับใคร?
LUTHINA เหมาะสำหรับบุคคลที่ใช้สายตาอย่างหนักเป็นประจำ
ลูทีน่า ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา เหมาะสำหรับบุคคลที่ทำงานที่จำเป็นต้องจ้องจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน วันละหลายชั่วโมง
LUTHINA ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา เหมาะสำหรับคนขับรถประจำ และขับเป็นระยะทางไกลๆ และนานหลายชั่วโมง
ลูทิน่า ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา เหมาะสำหรับบุคคลที่ใช้สายตาทำงานในที่สว่างจ้า หรือ ทำงานที่มีแสงน้อย
LUTHINA ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา เหมาะสำหรับบุคคลที่มีปัญหาในการมองเห็น ไม่ว่าจะเป็นคน สายตาสั้น หรือ สายตาเอียง
ลูทีน่า ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา เหมาะสำหรับบุคคลที่ต้องการ บำรุงสายตา เช่น ผู้สูงอายุ ที่สายตาพล่ามัว มีอาการเกี่ยวกับโรคตา ต้อเนื้อ ต้อลม ต้อหิน ตาแห้ง และอาการอื่นๆ เกี่ยวกับ โรคตา
LUTHINA ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา เหมาะสำหรับบุคคลที่ต้องการลดความเมื่อล้าตาของดวงตา ตาอักเสบ บ่อยๆ เนื่องจากใส่คอนแท็กซ์เลนท์ เป็นต้น
ลูทิน่า ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา เหมาะสำหรับบุคคลที่ต้องการ ชะลอริ้วรอยรอบดวงตา ถุงน้ำใต้ตา ตาบวม เป็นต้น

ส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา LUTHINA
ลูทีน่า ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา มี Lutien Ester เป็นส่วนประกอบสำคัญ ซึ่งเป็นสารสกัดลูทีน จากดอกดาวเรืองในฟอร์มของเอสเทอร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมและการออกฤทธิ์ให้ให้ดียิ่งขึ้น ลูทีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระมีความสำคัญต่อการดูแล
สุขภาพ สายตา เป็นส่วนประกอบสำคัญของเรตินา ช่วยดูดซึมและปกป้องการทำลายเยื่อบุผิวเรตินา จากแสงสีน้ำเงินของจอคอมพิวเตอร์ และมือถือ

LUTHINA ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา มี Vitamin A และ เบต้าแคโรทีน เป็นส่วนประกอบสำคัญ ซึ่ง วิตามิน เอ ช่วยในการสร้างสารที่ใช้ในการมองเห็น หากขาดจะทำให้มองเห็นได้ยากในเวลากลางคืน หรือในที่สงสว่างน้อย ช่วยลดอาการเยื่อบุตาแห้ง กระจกตา เป็นแผล
ช่วยทำให้ระบบภูมิต้านทานในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ลดโอกาสของการติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ โพรงจมูก และต่อมน้ำลาย และยังทำให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้น ไม่แตกแห้ง หยาบกร้าน และลดการเกิด สิว

ลูทิน่า ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา มี Vitamin E Acetate เป็นส่วนประกอบสำคัญ ทั้งนี้ วิตามิน อี เป็นวิตามินที่ช่วยในการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายหลายระบบ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุของความแก่ชรา ช่วยไขกระดูกในการสร้างเลือด บำรุงตับ ซึ่งทำหน้าที่สำคัญ
ในการสังเคราะห์วิตามิน เอ ช่วยให้ผิวพรรณสดใส แผลหายเร็วยิ่งขึ้น

LUTHINA ผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา มี Zinc Sulfate เป็นส่วนประกอบสำคัญ ซึ่ง สังกะสี คือแร่ธาตุชนิดหนึ่ง ที่ร่างกายมนุษย์ใช้ในกระบวนการทางเคมีในร่างกายหลายกระบวนการ ตั้งแต่กระบวนการสร้างเนื้อเยื่อ กำจัดสารพิษ สร้างฮอร์โมน จนไปถึงสังเคราะห์ กรดนิวคลีอิค ช่วยในการ
สมานแผล ลดปัญหา สิว ฝ้า ป้องกัน ผมร่วง และทำให้สเปิร์มแข็งแรงและยังช่วยให้เซลล์สามารถจับกับวิตามินเอ และนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีมากยิ่งขึ้น

สาระน่ารู้เกี่ยวกับ โรคตา
ต้อเนื้อ
ต้อเนื้อ (อังกฤษ: Pterygium) เป็นอาการที่เกิดจากการเสื่อมสภาพของเยื่อบุตาขาว โดยเกิดจากการโดนลม ฝุ่น หรือแสงแดดบ่อยครั้ง ซึ่งจะมีลักษณะเป็นแผ่นเนื้อสีชมพูอมแดงทรงสามเหลี่ยม โดยส่วนใหญ่เกิดที่หัวตา ก่อนที่จะค่อยๆลามไปยังส่วนกลางของตาดำ เมื่อลุกลามไปถึงรูม่านตาก็จะทำให้การมองเห็นแย่ลง และจะมีอาการมากกว่า ต้อลม ซึ่งควรหลีกเลี่ยงการใส่คอนแทคเลนส์

ต้อลม
เป็นก้อนเหลือง ๆ นูนขึ้นมาบริเวณขอบ ตาดำ ด้านหัวตาหรือหางตา ตำแหน่งเดียวกับ ต้อเนื้อ นี่แหละ เพียงแต่ว่า ต้อลม ยังไม่ลุกลามเข้าไปบน ตาดำ เท่านั้นเอง อีกประการหนึ่ง ต้อล้ม เป็นเพียงก้อนนูน ไม่ได้มีรูปสามเหลี่ยมแหลมเหมือน ต้อเนื้อ ชอบเป็นด้านหัวตาเหมือนกัน เพราะสาเหตุมาจาก
อย่างเดียวกัน

ตาแห้ง (Dry Eyes)
แผ่นฟิล์มน้ำตาที่ฉาบผิวลูกตาประกอบไปด้วยชั้นของน้ำและสารเคมีที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นและปกป้องผิว ลูกตา อีกทั้งยังช่วยทําหน้าที่เป็นชั้นผิวนอกที่ช่วยในการโฟกัสภาพ ผู้ป่วยที่มีความ
ผิดปกติของชั้นน้ำตาจะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น โรคตาแห้ง อาการของ โรคตาแห้ง ได้แก่ อาการคัน ตา, แสบเคืองตา, รู้สึกเหมือนมีเม็ดทรายหรือสิ่งแปลกปลอมใน ตา และอาการ ตามัว ภาพเบลอไม่
คมชัดเป็นพักๆ การรักษาลดอาการ ตาแห้ง มีทั้งการใช้ยาและการทําหัตถการหลายประเภท ซึ่งในผู้ป่วยแต่ละรายอาจมีการรักษาที่เหมาะสมแตกต่างกันไป

จากข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับ โรคตา บางชนิดดังกล่าวข้างต้นจะเห็นว่า โรคตา อันตรายมากควรดูแลเอาใจใส่อย่างดียิ่ง ดวงตา คือหน้าต่างของหัวใจและการมองเห็นที่ดี เป็นสิ่งสำคัญของชีวิต
บริษัท มาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น จำกัด จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ บำรุงสายตา ชื่อ ลูทีน่า บนพื้นฐานของหลักนูทริจีโนมิค เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารให้ท่านเอาไว้ช่วย บำรุงสายตา อันมีค่าของท่านให้ดีที่สุด
ซึ่งมีส่วนสำคัญของสารอาหารที่ช่วย บำรุงสายตา ด้วยสารสกัด ลูทีน จากดอกดาวเรือง ที่อยู่ในฟอร์มของลูทีนเอสเทอร์ ที่สามารถดูดซึมและมีประสิทธิภาพในการนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อร่างกายสูงสุด

อย.10-1-06045-1-0059

วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนนอน

ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง บรรจุ 30 เม็ด

ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ http://www.kshoppingonline.com/luthina

ติดต่อ สอบถาม
คุณ (อ้อย) วิภารัก
0897605754 0944578889
LINE ID : Wiparuk