[ใหม่] Tolld 5in 1 บัตรโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ เข้าร่วมงานมหกรรมตั๋วเครื่องบินราคาถูกไป Work & Travel 2011 in USA

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 175
  • Tolld 5in 1 บัตรโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ เข้าร่วมงานมหกรรมตั๋วเครื่องบินราคาถูกไป Work & Travel 2011 in USA รูปที่ 1
รายละเอียด

 

Tolld 5in 1บัตรโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ เข้าร่วมงานมหกรรมตั๋วเครื่องบินราคาถูกไป Work & Travel 2011 in USAในวันที่ 8 มกราคาม 2554ที่ผ่านมา  ที่โรงแรม The Palazzo  Hotel Bangkok
โดยบริษัท อีดีซี ทราเวิลพลัส จำกัด

ภายในงานคับคั่งไปด้วยน้อง  ๆ นักศึกษหลากหลายสถาบันกว่า 300 ท่าน ที่มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อฟังคำแนะนำจากพี่พี่ที่มีประสบการณ์การเดินทางจริงมาเล่าสู่กันฟัง ทั้งการเตรียมตัวและวิธีการเดินทางที่ถูกต้อง พร้อมทั้งแนะนำบัตรโทรศัพท์ ระหว่างประเทศ tolld ที่จะมาช่วยให้น้อง  ๆได้ติดต่อสื่อสารกับครอบครัวด้วยราคาที่เบาสบายมาก  ๆ ค่ะ ภายในงานนอกจากน้อง  ๆ แล้ว ยังมีผู้ปกครองที่พร้อมใจกันมาจับจ่ายตั๋วเครื่องบินราคาถูก
เพื่อเตรียวความพร้อมก่อนการเดินทาง

            บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ tolld ได้รับความสนใจจากน้อง  ๆและผู้ปกครองเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ทีมงาน tolld ได้มีการแนะนำและหลักการวิธีการใช้งานที่ง่าย สะดวก และประหยัดให้น้อง  ๆ อีกด้วย แถมด้วยแพ็กเกจราคาสบายกระเป๋ามาฝาก เพื่อให้การเดินทาง ไป Work & Travel  2011 in USAครั้งนี้ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารค่ะ

 

            Tolld 5in 1   ด้วยอัตรค่าบริการโทรไปต่างประเทศเพียง 80 ส.ต. / นาทีโทรกลับไทยจากทั่วโลก
45 ส.ต. / นาที ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนทุกที่ทุกมุมโลก ทุกไลฟสไตล์ สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศTolld 5 in 1ค่ะ  “ใช้ง่าย  ใช้ดี  tolld 5in1”

1.    โทรไปต่างประเทศ            2.    โทรจากต่างประเทศกลับไทย         3.    โทรภายในประเทศไทย                   4.    โทรภายในต่างประเทศ       5.    โทรจากต่างประเทศไปประเทศ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tollD.comหรือ ติดต่อ TollD Call Center 02-769-4567  นะคะ