[ใหม่] แหวนเพชรแท้ ดอกไม้0.90ct น้ำ98 vvsขาวใสเล่นไฟดีมาก...ผู้ผลิตและจำหน่าย เพชรร่วง เครื่องประดับ เพชรแท้ คุณภาพดี ราคาถูก

680 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,418

23,900 ฿

  • แหวนเพชรแท้ ดอกไม้0.90ct น้ำ98 vvsขาวใสเล่นไฟดีมาก...ผู้ผลิตและจำหน่าย เพชรร่วง เครื่องประดับ เพชรแท้ คุณภาพดี ราคาถูก รูปที่ 1
  • แหวนเพชรแท้ ดอกไม้0.90ct น้ำ98 vvsขาวใสเล่นไฟดีมาก...ผู้ผลิตและจำหน่าย เพชรร่วง เครื่องประดับ เพชรแท้ คุณภาพดี ราคาถูก รูปที่ 3
รายละเอียด
แหวนเพชรแท้ ดอกไม้0.90ct น้ำ98 vvsขาวใสเล่นไฟดีมาก...ผู้ผลิตและจำหน่าย เพชรร่วง เครื่องประดับ เพชรแท้ คุณภาพดี ราคาถูก

www.theJewelsHouse.com

แหวนเพชรดอกไม้กระจุกสิบเก้าเม็ด

เพชรเบลเยียม เพชรกลม 19 เม็ด น้ำหนัก 0.90 กะรัต 

เพชรน้ำ98 vvs ขาวใส เล่นไฟดีมาก

ทองคำ90% 4.3g

ราคา 33,000 บาท ราคาพิเศษ 23,900 บาท

***************************************************************************************

ร้าน the Jewels House มีสินค้าจิวเวอรี่แท้ เพชรร่วงแท้ (แบบที่มีใบCertificate ขนาด30ตังขึ้นไปและไม่มีcertificateขนาด20ตังขึ้นไป)  เครื่องประดับเพชร และพลอย ทั้งแหวน ต่างหู สร้อยข้อมือ กำไล สร้อยคอ จึ้ มีแบบให้เลือกหน้าร้าน และยังมี catalogue มีแบบต่างๆมากมายให้เลือกทั้งจากหนังสือเครื่องประดับ นิตยสาร เวปไซด์ หรือท่านนำแบบมาให้ทางร้านได้ค่ะ

สินค้าทุกชิ้นทั้งสินค้าจำหน่ายหน้าร้าน และรับผลิตสินค้าตามแบบสั่งทำ เป็นสินค้าคัดเกรดคุณภาพดี และที่สำคัญจัดจำหน่ายในราคาโรงงาน

งานจิวเวอรี่ทุกชิ้นทางร้านคัดสรรเพชรน้ำขาวใสสวย 97-100 ความสะอาด VS-VVS และเล่นไฟดีไวต่อแสง (เพชรน้ำเป็นเท่านั้น=เพชรที่ขาวและเล่นไฟดี)   และเครื่องประดับพลอยแท้ทุกชนิดได้รับการคัดสรรคุณภาพดี น้ำหนึ่ง สีสวย สะอาด และไฟดี   โดยจุดมุ่งหมายคือต้องการให้ลูกค้าได้สินค้าคุณภาพดีในราคาย่อมเยา

หากแวะมาที่ร้าน the Jewels House ตั้งอยู่ตึกตรีนิตี้มอลล์ 1 ชั้น 2 (ชั้นเดียวกับวิลล่าซูเปอร์มาร์เก็ต) ในซ.ละลายทรัพย์ สีลม บรรยากาศสบายๆ  ท่านสามารถเดินเข้าแวะเลือกชมสินค้า และนั่งดูแบบcatalogue ได้ตลอดเวลา ทางร้านยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านอย่างเป็นกันเองค่ะ หรือสามารถแวะเข้ามาพูดคุยสอบถามเรื่องเครื่องประดับเพชรได้เสมอค่ะ

ทางร้านมีบริการฟรีในการล้างเครื่องประดับเพชรตลอดอายุการใช้งานด้วยเครื่องล้างแบบultrasonicค่ะ

และมีเครื่องตรวจสอบเพชรแท้ PRESIDIUM (สามารถเช็คเพชรโมอีสได้) แวะมาตรวจเช็คเพชรได้ฟรีจ้า