[ใหม่] ATEMAC WRAPPING MACHINE เครื่องพันฟิล์ม/ฟิล์มยืดพันพาเลท/เครื่องพับกล่อง/ขึ้นรูปกล่อง/pallet inverter/เปลี่ยนพาเลท

611 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 957
รายละเอียด
ATEMAC WRAPPING MACHINE เครื่องพันฟิล์ม/ฟิล์มยืดพันพาเลท/และเครื่องจักรเกี่ยวกับการแพค

ฟิลม์ยืดนวตกรรมใหม่ Maxstretch by ATEMAC WRAPPING MACHINE เครื่องพันพาเลท/ฟิล์มยืดพันพาเลท/และเครื่องจักรเกี่ยวกับการแพคเกจจิ้ง

บริษัท เทวรายา จำกัด ในเครือ เอ.ที.อี. มัสกาตี กรุ๊ป (A.T.E. MASKATI LTD) ดำเนินธุรกิจนำเข้า - ส่งออก มาตั้งแต่ปี 1856 (พ.ศ. 2399) www.atems.com และขายเครื่องจักรที่เกี่ยวกับงานระบบเพคเกจจิ้งและผลิตเครื่องพันพาเลท ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับงานระบบเพคเกจจิ้ง

และมีโรงงานผลิตเครื่องพันพาเลท มาตั้งแต่ปี 1996 ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเครื่องพันพาเลท (Wrapping machine) ทั้งระบบ กึ่งอัตโนมัติ และ อัตโนมัติ ภายใต้ Brand "atemac" นอกเหนือจากเครื่องพันพาเลทแล้ว เรายังมีเครื่องจักรที่ใช้ในงานแพคเกจจิ้งตอนปลาย เช่น
เครื่องรัดกล่อง (Strapping Machine)
เครื่องขึ้นรูปกล่อง (Case Erecter),
เครื่องติดเทปกล่อง (Carton Sealer),
เค ื่อง หมุน/กลับ เปลี่ยนพาเลท (Pallet Inverter),
ชุ ยืดฟิล์ม (Power Pre-Stretch) ,
ฟิ ์มยืดพันพาเลท (Stretch film),
บร การซ่อม แล Modify เครื่องพันพาเลททุกยี่ห้อ
&b ll;รย ใช้แรงในการดึงน้อยแต่ให้แรงรัดสินค้าได้แน่นขึ้น ทำให้ไม่ต้องกังวลกับการส่งสินค้าทางไกลแรงรั้งทำให้สินค้าไม่โค่นล้มระหว่างการเดินทาง
&b ll;รย เมื่อเกิดรอยฉีกขาดจะจำกัดวงกว้างไม่ให้ลุกลาม จึงสามารถพันต่อไปได้
&b ll;รย มีเนื้อฟิล์มใส จึงมองเห็นสินค้าได้อย่างชัดเจน
&b ll;รย เมื่อดึงฟิล์มในระหว่างการพันหน้ากว้างของฟิล์มจะไม่ลดลงมากกว่าฟิลม์ยืดทั่วไป จึงทำให้ได้พื้นที่มากขึ้น ทำให้ประหยัดฟิล์มได้มากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับฟิล์มธรรมดา 15 / 17 / 20 ไมครอน