[มือสอง] เครื่องชงกาแฟคันโยก 2 หัว / เครื่องปิ้งขนมปังสายพาน / เครื่องไสน้ำแข็งเกล็ดหิมะ

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,358
รายละเอียด
เครื่องชงกาแฟคันโยก 2 หัว / เครื่องปิ้งขนมปังสายพาน / เครื่องไสน้ำแข็งเกล็ดหิมะ
ขายอุปกรณ์คราบบบบ มีทั้งหมด 4 ชิ้น เป็นมือสองทั้งหมดเลยครับ  ดูรูปและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.roytawan.com/forum/index.php?topic=9994.0 ครับ

สภาพตามรูป หรือถ้าจะมาดูตัวจริงก็ได้ครับ รบกวนโทรนัดก่อน มาดูอุปกรณ์ที่บ้านเลยครับ ตอนนี้ตั้งไว้เฉยๆ ครับ เสียดาย ^^

ผม ชัย ครับ เบอร์: 08-9752-0553 สถานที่: พระรามเก้าซอย 49 (รามคำแหงซอย 26) บ้านเลขที่ 497 กรุงเทพฯ ครับ


 (1) เครื่องกาแฟคันโยก Fiorenzato รุ่น Piazza San Marco เป็นรุ่น 2 หัวกรุ๊ปครับ ด้ามจับเป็นสีดำ มีสวิตช์ cup heater ด้วย ระบบทำความร้อนเป็น Heat Exchanger ครับ ใช้งานมาประมาณ 2 ปีครับ แต่ใช้งานไปไม่เยอะครับ (เฉลี่ยประมาณวันละ 10 แก้วเองครับ) ตอนนี้ร้านปิดไปแล้วครับ ใช้งานง่ายไม่ดื้อครับ ไม่ค่อยมี electronic ให้ปวดหัวครับ และที่สำคัญให้ character รสชาติกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นตามแบบฉบับเครื่องคันโยกครับ นุ่มขึ้นเยอะมาก

พร้อมกับ Portafiler Double Shot 2 อัน Portafiler Single Shot 1 อัน Tamper 1 อัน ครับ

มีปัญหาตรงวาล์วเปิด-ปิด ก้านสตีมด้านขวาครับ ซึ่งผมให้ช่างมาซ่อมไปแล้วเมื่อตอนที่ยังใช้งานอยู่ แต่ก็สภาพยังไม่เต็มเท่าไหร่ครับ คือเปิดแล้วเหมือนไอน้ำออกมาไม่สุดครับ (ผมติดต่อคนให้บริการให้ได้ครับ)

ราคา 120,000 ครับ



 (2) เครื่องปิ้งขนมปังสายพานครับ จาก King Machines กล้วยน้ำไทการช่างครับ รุ่น TT-150 ครับ มีปุ่มปรับระดับความเร็วของสายพาน (ปุ่มด้านซ้าย) และปุ่มควบคุมความร้อน (ปุ่มด้านขวา) ครับ มีอุปกรณ์เสริมทำให้ขนมปังหลังปิ้งเสร็จแล้วจะออกมาจากด้านหน้า หรือด้านหลังก็ได้ครับ

ใช้งานไปน้อยมากครับ ไม่เกิน 5 วัน แต่ซื้อมาประมาณ 2 ปีแล้วเหมือนกันครับ ตอนแรกเผื่อไว้ว่าจะขายดี ก็เลยซื้อตัวนี้มา แต่สุดท้าย... เปิดทิ้งไว้ตลอดแต่ไม่มีคนซื้อ ก็เลยใช้ตัวสำรองที่เป็นเครื่องปิ้งขนมปังธรรมดา จนกระทั่งปิดร้านครับ

ราคา 12,000 บาท



 (3) เครื่องไสน้ำแข็งเกล็ดหิมะ จาก King Machines กล้วยน้ำไทการช่าง เครื่องงวงช้างครับ เป็นวัสดุเหล็กหล่อทั้งตัวครับ น่าจะหลุดประกันไปแล้วครับ ซื้อมา ได้แค่ทดลองใช้ ครับ ไม่ได้ใช้งานจริงเลย เก็บไว้นานมากๆ ก็เลยขายดีกว่าครับ

ราคา 3000 บาท ครับ



 (4) เครื่องไสน้ำแข็งเกล็ดหิมะ Wasino เป็นลักษณะเหมือนงวงช้าง แต่มี body มาหุ้มไว้อีกที เป็นพลาสติกอย่างดีครับ สีครีม รับประกันมอเตอร์ 3 ปี ผมซื้อมาน่าจะปีนึงแล้วครับ แต่ไม่เคยใช้เลยยยยยยย พอดีจัดห้องเก็บของแล้วก็พบว่า ผมเป็นพวกบ้าอุปกรณ์ครับ ซื้อมาไว้ก่อน แต่ไม่ได้ใช้  -"-  

ราคา 3000 บาท ครับ