[ใหม่] รับพิมพ์งาน รับพิมพ์งานด่วนไม่ด่วน รับพิมพ์วิทยานานิพนธ์ จ้างพิมพ์งาน พิมพ์งาน รับพิมพ์งานราคาถูก หน้าละ 5 บาท

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 219

5 ฿

  • รับพิมพ์งาน รับพิมพ์งานด่วนไม่ด่วน รับพิมพ์วิทยานานิพนธ์  จ้างพิมพ์งาน  พิมพ์งาน รับพิมพ์งานราคาถูก  หน้าละ 5  บาท รูปที่ 1
  • รับพิมพ์งาน รับพิมพ์งานด่วนไม่ด่วน รับพิมพ์วิทยานานิพนธ์  จ้างพิมพ์งาน  พิมพ์งาน รับพิมพ์งานราคาถูก  หน้าละ 5  บาท รูปที่ 3
รายละเอียด
รับพิมพ์งาน รับพิมพ์งานด่วนไม่ด่วน รับพิมพ์วิทยานานิพนธ์ จ้างพิมพ์งาน พิมพ์งาน รับพิมพ์งานราคาถูก หน้าละ 5 บาท
รับพิมพ์งาน รับพิมพ์งานด่วนไม่ด่วน รับพิมพ์วิทยานานิพนธ์จ้างพิมพ์งานพิมพ์งาน รับพิมพ์งานราคาถูกหน้าละ 5 บาท

 

รับพิมพ์งาน หน้าละ 5 บาทยินดีต้อนรับคนที่เข้ามาอ่านประกาศนะค่ะอังรับพิมพ์งานด้วยโปรแกรม "Microsoft Word" ทั้งพิมพ์ภาษาไทยภาษาอังกฤษ ด้วยประสบการณ์ในการพิมพ์งานเป็นระยะเวลา5ปีอังจึงมีฝีมือในการพิมพ์อย่างคล่องแคล่ว แม่นยำอังรับรองว่างานของคุณจะเสร็จทันเวลาอังรับพิมพ์งานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ งานด่วนไม่ด่วน คิดราคาเดียวหน้าละ 5 บาท (หากเป็นสูตรคำนวณ ตารางหรือ Chart รูปภาพต่าง ๆคิดหน้าละ 7 บาท)การรับส่งงานไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะสมัยนี้เทคโนโลยีเจริญก้าวหน้าแล้ว ส่งแบบพิมพ์มาทางไปรษณีย์ EMS วันเดียวก็ได้รับแล้วค่ะหรือจะสแกนแล้วแนบไฟล์ส่งมาทางเมล์ก็ได้ค่ะ

คุณมั่นใจได้ว่างานของคุณจะออกมาในรูปแบบเรียบร้อย ตรงต่อเวลาอังทำงานด้วยความซื่อสัตย์ เป็นกันเองกับลูกค้าไม่เอารัดเอาเปรียบลูกค้าหากคุณสนใจใช้บริการพิมพ์งานกับอัง กรุณาติดต่อคุณอังได้ที่ 080-5003235 หรือ E-mail มาได้ที่ Angratsa@hotmail.comไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยอังยินดีที่จะให้บริการคุณด้วยใจค่ะ

 

ขอบคุณมากค่ะที่คุณได้เสียสละเวลาแวะมาอ่านประกาศนี้นะค่ะ