[ใหม่] Silk Amino Serum Plus (+Ginseng) ซีรั่มใยไหมนาโน+โสมสกัด ปรับลดขนาดรูขุมขนเล็กกระชับ ผิวเนียนละเอียดดุจผิวทารก

681 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 171

750 ฿

  • Silk Amino Serum Plus (+Ginseng) ซีรั่มใยไหมนาโน+โสมสกัด ปรับลดขนาดรูขุมขนเล็กกระชับ ผิวเนียนละเอียดดุจผิวทารก รูปที่ 1
รายละเอียด

Silk Amino Serum Plus (+Ginseng)
ซีรั่มใยไหมนาโน+โสมสกัด
ปรับลดขนาดรูขุมขนเล็กกระชับ ผิวเนียนละเอียดดุจผิวทารก


คุณสมบัติ : แก้ไขปัญหารูขุมขนกว้าง ลดขนาดรูขุมขน ผิวขรุขระ ไม่เรียบ ทำให้ผิวหน้าขาวใส

ขนาดทดลอง 10g    490 บาท  * ไม่ร่วมโปรฯ Back to 2-beauty *

ขนาดปกติ   20g      750 บาท  (VIP 690) * ร่วมโปรฯ 5 แลก 1 *
ขนาดใหญ่ 100g   2,500 บาท  (VIP 2,320) * ร่วมโปรฯ 5 แลกส่วนลด 50% *

---- ผิวสวยขึ้น ละเอียดขึ้น ทุกวัน ----

ความรู้สึกใหม่ของผิวเนียนสวยสมบูรณ์แบบ ละเอียดใสไร้ที่ติ ด้วยซีรั่มเนื้อนุ่ม บางเบา ลื่นไล้ซึมเข้ากระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไร้ความมัน พร้อมรับมือกับการก่อตัวของจุดด่างดำจากรังสี UV

ทรีทเม้นท์กระชับรูขุมขน สูตรพิเศษไม่ซ้ำใคร เข้มข้นไปด้วย ผงไหม (Silk Powder) โสมสกัด (Ginseng) ชะเอม (Licorice) และเปลือกปอสา (Mulberry) ปรับลดขนาดรูขุมขนได้รวดเร็วมาก ใช้แล้วผิวจะเนียนเรียบ รูขุมขนกระชับ ขาวใส ไร้ริ้วรอยจนรู้สึกได้

คืนความละเอียดเนียนใสให้แก่ผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย ด้วยนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี และสารสกัดจากผงไหม (Silk Powder) รับมือกับปัญหารูขุมขนกว้างได้อย่างตรงจุด ให้ใบหน้าขาวเนียนกระจ่างใส ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ซีรั่มใยไหมนาโนพิเศษผสมโสมสกัดเข้มข้นลองแล้วจะชอบค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เนื้อซีรั่มสีเหลือง อุดมไปด้วยผงไหมสีทองที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีสารสกัดจาก รากชะเอม (licorice) และปอสา (mulberry) ช่วยปรับผิวหน้าขาวใสขึ้น และสามารถลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำสิวได้ ที่สำคัญยังช่วยลดขนาดรูขุมขนให้แนบสนิทเล็กลง ผิวดูละเอียดเนียน สัมผัสแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบลื่นขึ้นไม่หยาบเหมือนแต่ก่อน ใช้ดีมาก ลูกค้าและคนรู้จักที่โอ๋ให้ลองใช้ ยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน ผลลัพธ์น่าพอใจเป็นอย่างยิ่งค่ะ

เพียงทา Silk Amino Serum Plus ก่อนลงครีมบำรุงทุกวัน เช้า-ก่อนนอน จะช่วยปรับโครงสร้างผิว แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ทำให้ผิวขาวใสสุขภาพดี ผงไหมช่วยให้รูขุมขนแนบสนิท ผิวดูละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผงไหมของเราเป็นไหมแท้นะคะ ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ และชะลอริ้วรอยได้ดีกว่าเพราะของเราใส่เยอะค่ะ กดซีรั่มออกมาจะเห็นเป็นผงทอง ๆ เลย แต่ทาหน้าแล้วหน้าไม่ทองนะคะ ซึมลงผิวไปเลยค่ะ

**สูตรพิเศษเพิ่มโสมสกัดเข้มข้น เห็นผลเร็ว ไม่ใส่สี ไม่ใส่น้ำหอม ปลอดภัยต่อผิวหน้า สามารถใช้ได้ในระยะยาว อ่อนโยนแต่เปี่ยมประสิทธิภาพ ผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือผิวเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของกรดใด ๆ ทั้งสิ้น (Non-acid) แม้แต่กรดผลไม้ (AHA) ไม่ระคาย ไม่มีผลข้างเคียง ใช้แล้วหน้าไม่บาง ไม่ไวต่อแสงแดด ทาตอนกลางวันได้อย่างปลอดภัย ไม่แสบ ไม่ลอก หยุดใช้หน้าก็ไม่ดำ ยืนยันค่ะ**

เข้มข้นไปด้วย Nano-Whitening Complex ที่ประกอบด้วยสารเพิ่มความขาวที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด ถึง 2 ชนิด ได้แก่ Licorice และ Mulberry ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการ Thyrosinase Inhibitor (กระบวนการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน) จึงช่วยในการปรับสภาพเซลล์ผิวขาวขึ้นได้อย่างรวดเร็วทันใจ และสามารถใช้ในการลดรอยดำสิว ฝ้า กระ ด้วยกระบวนการยับยั้งสีดำของผิวที่ต้นเหตุ

ไลโปโซม (Liposome) คือ นวัตกรรมในการใช้ความรู้ทางนาโนเทคโนโลยี ผลิตอนุภาคที่มีขนาดเล็กมาก และมีความสามารถในการละลายทั้งในน้ำและน้ำมัน ด้วยอณูเล็กที่สุดเพียง 200 nm จึงทำให้อนุภาคไลโปโซมถูกดูดซึมผ่านผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกมากกว่าครีมธรรมดาทั่วไป

ดังนั้นเมื่อนำเอาเทคโนโลยีไลโปโซมมาช่วย จึงทำให้ประสิทธิภาพของเครื่องสำอางนั้น ๆ สูงขึ้นเป็นอย่างมาก คุณจึงสามารถรู้สึกถึงผิวที่เนียนเรียบ ขาวใสขึ้น ภายหลังการใช้ได้ในเวลาที่รวดเร็วกว่าครีมทั่วไป

จุดเด่นของ Silk Amino Serum Plus

* สูตรเฉพาะ 2-beauty ผสมโสมเพิ่มประสิทธิภาพให้สารสกัดทำงานได้ถึงขีดสุด

* ลดปัญหารูขุมขนกว้าง กระชับรูขุมขนเล็กละเอียด ผิวจึงดูเรียบเนียน น่าสัมผัส

* ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นผล

* ปรับผิวด่างดำให้จางลง สีผิวดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น

* ฟื้นฟูสภาพผิวจากการทำลายของแสงแดด และความชราของเซลล์

* คืนความสมบูรณ์ให้กับผิวพรรณ คงความอ่อนเยาว์ของผิวได้ดี

ส่วนประกอบสำคัญ : Silk Powder, Ginseng Extract, Licorice Extract,
Mulberry Extract, Vitamin C, Kojic Dipalmitate, Arbutin

**สินค้ายี่ห้อ 2-beauty มีสารสกัดในสัดส่วนที่มากกว่า
ให้การแก้ปัญหาต่าง ๆ ของผิว เห็นผลเร็วขึ้นจนคุณสัมผัสได้**

*ไม่มีส่วนผสมของสีและน้ำหอม*

>> ผงไหม (Silk Powder) อุดมไปด้วยโปรตีน และกรดอะมิโน ช่วยในการฟื้นฟูสภาพ และซ่อมแซมผิวหนัง สามารถดูดน้ำและความชื้นได้ ทำให้เกิดความนุ่มนวลในการสัมผัส ทำให้รูขุมขนดูเล็กละเอียดขึ้น และยังช่วยเคลือบผิว เพราะมีส่วนประกอบคล้าย เซรามายด์ ธรรมชาติของผิวหนังเด็ก ทำให้ผิวดูละเอียดเนียน ไร้ริ้วรอย โดยสารสกัดใยไหมจะทำหน้าที่ทั้งลดเลือนริ้วรอยที่มีอยู่ให้ลดน้อยลง และป้องกันริ้วรอยใหม่ที่จะเกิดขึ้น

>> โสม (Ginseng Extract) ประกอบด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ และมีวิตามิน บี หลายชนิด มีคุณค่าช่วยยืดอายุของเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวหนังให้สมบูรณ์ แข็งแรง ช่วยยืดอายุผิวพรรณให้เปล่งปลั่งดุจดั่งวัยเยาว์ เพราะในโสมมีแร่ธาตุ วิตามิน โปรตีน และสารน้ำมันอื่น ๆ ซึ่งล้วนแต่มีคุณค่า ใช้ในการบำรุงผิวหนังได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตใต้ผิวหนัง

>> สารสกัดลิโคริซ์ (Licorice Extract) เป็นสารสกัดธรรมชาติจากรากชะเอม ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีผิว ต้นเหตุของความหมองคล้ำ เป็นสาร Antioxidants ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย และยังช่วยดูดซับรังสียูวีไม่ให้เล็ดลอดเข้าไปสู่ผิวภายในอีกด้วย

>> สารสกัดจากเปลือกปอสา (Mulberry Extract) ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่กระตุ้นให้เกิดเม็ดสีผิว

>> อาร์บูติน (Arbutin) สารยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีประสิทธิภาพสูง ในรูปนาโน เพื่อการแก้ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่ได้ผลจริง และยังเป็น anti-aging ที่ดีมาก สามารถกรองรังสี UV ได้ด้วย

วิธีใช้ : ล้างหน้าให้สะอาด กด Silk Amino Serum 2-3 หยด ทาให้ทั่วผิวหน้า เช้า-ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน

 

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ oh@2-beauty.com

http://www.2-beauty.com