[มือสอง] จำหน่ายกาแฟคั่วจากโรงคั่วและชาวไร่ เชียงใหม่ เชียงราย

682 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 512
รายละเอียด
จำหน่ายกาแฟคั่วจากโรงคั่ว

 

1. กาแฟคั่วเอสเปรสโซ่เบลน            ราคา 300 บาทต่อกิโลกรัม     กาแฟคั่วเข้มแบบเอสเปรสโซ่ บอดี้หนักแน่นให้กลิ่นและรสชาติที่หนักแน่นขมตามแบบฉบับของกาแฟไทย     เหมาะทำกาแฟเย็นรสชาติเข้มขม หวานมัน

 

2. กาแฟคั่วบราซิล                            ราคา 330 บาทต่อกิโลกรัม    กาแฟคั่วแบบกลางค่อนข้างเข้ม ที่เบรนด์ระหว่างกาแฟโรบัสต้าและอราบิก้า มีรสชาติไปทางช็อคโกแลต    เหมาะทำเป็นเมนูกาแฟใส่นม สูตรมาตรฐานเช่นคาปูฯ ลาเต้ ม็อคค่า และกาแฟปั่น     3. กาแฟคั่วม็อคค่า                          ราคา 360 บาทต่อกิโลกรัม     ความลงตัวระหว่างความเข้มข้น หนักแน่นของโรบัสต้าและความหอมละมุนของกลิ่นกาแฟอราบิก้า     ให้รสชาติเต็มๆของกาแฟ 2 สายพันธุ์ ทำได้ทั้งกาแฟร้อนและกาแฟเย็น   4. กาแฟคั่วอราบิก้า                         ราคา 420 บาทต่อกิโลกรัม     กาแฟสายพันธุ์อราบิก้าจากภาคเหนือ ที่เราคัดสรรจากแหล่งปลูกที่มีชื่อเสียงของดอยช้าง เชียงราย     คั่วแบบกลางเข้ม (Full City) ที่ให้ความหอมนุ่มและรสชาติที่ละเมียดละไม เหมาะสำหรับร้านที่ต้องการ     กาแฟระดับมาตรฐานเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

 

5. กาแฟคั่วอราบิก้าพรีเมี่ยม            ราคา 500 บาทต่อกิโลกรัม     อราบิก้าเกรดเอจากดอยช้าง เกรดนี้เราคัดสรรตั้งแต่ไร่ที่ปลูกที่ต้องสูงกว่า 1000 เมตรขึ้นไป และต้องเป็น    ไร่กาแฟในร่ม เพื่อที่ว่าการสุกของกาแฟจะสุกเมื่อต้นฤดูหนาวหรือประมาณปลายเดือนธันวาคมไปแล้ว    ซึ่งในเวลานั้นผลกาแฟจะมีเวลาบ่มตัว สะสมสารอาหารได้เต็มที่ รวมถึงกระบวนการ เก็บเกี่ยว โม่หมัก ล้าง    ตากตามมาตรฐาน การตากแดดที่ไม่จัดเกินไป จนได้ความชื้นที่เหมาะสมไม่ต้องเจอละอองฝนปลายฤดู     หลังจากนั้นเราจะคัดขนาดและความสมบูรณ์ของเม็ด คัดพิเศษเพื่อให้ได้มาของกาแฟชั้นคุณภาพอย่างดี    มีกลิ่นหอมนุ่มนวล รสชาติขมละไม เหมาะทำกาแฟร้อน

 

6. กาแฟอราบิก้า - ทิปปิก้า / ออร์แกนนิค               ราคา 600  /  800 บาทต่อกิโลกรัม    จากแหล่งกาแฟเก่าแก่ดั้งเดิมของเชียงใหม่ ที่ตำบลป่าเมี่ยง-เทพเสด็จ จากกาแฟสายพันธุ์ดั้งเดิม    (Pure Arabica)ที่อ่อนแอต่อโรคราสนิม ให้ผลผลิตต่อไร่ต่ำ ที่ชาวไร่รุ่นใหม่หมางเมิน แต่เป็นกาแฟ     สายพันธุ์ที่มีรสชาตินุ่มนวล ละมุนละไม และมีกลิ่นหอมฟุ้งจรุงใจชวนดื่ม ปลูกในร่มที่ความสูงกว่า    1200 เมตร ผลผลิตจำนวนจำกัดด้วยพื้นที่ สายพันธุ์ และผลจากการไม่ใส่ปุ๋ยเคมีใดๆ ผลผลิตต่อปี    ผลิตได้ไม่เกิน 3 ตัน

ขอตัวอย่างเม็ดกาแฟและสอบถามรายละเอียดได้ที่

ภานุ 081 163 9887 ; 081 472 6987