[ใหม่] ที่พัก คอนโด หัวหิน ติดทะเล

681 สัปดาห์ ที่แล้ว - ประจวบคีรีขันธ์ - คนดู 667

3,000 ฿

  • ที่พัก คอนโด หัวหิน ติดทะเล รูปที่ 1
  • ที่พัก คอนโด หัวหิน ติดทะเล รูปที่ 3
  • ที่พัก คอนโด หัวหิน ติดทะเล รูปที่ 4
  • ที่พัก คอนโด หัวหิน ติดทะเล รูปที่ 5
  • ที่พัก คอนโด หัวหิน ติดทะเล รูปที่ 6
  • ที่พัก คอนโด หัวหิน ติดทะเล รูปที่ 7
รายละเอียด
ที่พัก คอนโด หัวหิน ติดทะเล
ให้เช่า ที่พัก หัวหิน ติดสนามกอล์ฟ ติดทะเล เขาตะเกียบ The Breeze - Huahin Condominium   บนชายหาดหัวหินวิวทะเลและติดกับสนามกอล์ฟวิวสวยมาก โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสระว่ายน้ำใหญ่ 2 สระ , สวนส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมตกแต่งธารน้ำพุ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตราฐาน, ที่พักสำหรับคนขับรถและผู้ติดตาม, ลิฟท์โดยสาร, ห้องเอนกประสงค์ , ระบบเข้าออกโครงการเป็น ระบบ Key card และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.าที่พักติดทะเลหัวหิน เขาตะเกียบ และ สนามกอล์ฟติดทะเลแห่งใหม่ เป็นที่พัก2ห้องนอน (มีระเบียง) 2ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น (มีระเบียง) มองเห็นสวนและสระว่ายน้ำ  รายละเอียดเหอร์นิเจอร์เครื่องปรับอากาศ จำนวน 3 เครื่อง (2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น และห้องครัว)
 
LCD TV ในห้องนั่งเล่นห้องDVD PLAYER 1 เครื่อง (ห้องนั่งเล่น)
 
ตู้เย็น จำนวน 1 ตู้
 
ไมโครเวฟจำนวน 1 เครื่อง
 
กาต้มน้ าไฟฟ้า 1 เครื่อง
 
เครื่องปิ้งขนมปัง 1 เครื่อง 
 
เตาไฟฟ้าแบบ2 หัวเตา (สำหรับประกอบอาหารครัวเบา)
 
อุปกรณ์ชุดครัว ครบชุด ชุดเครื่องนอน (คุณภาพดี) ดังนี้
เตียงนอน ขนาด 6 ฟุต1 ชุด (ห้องนอนใหญ่)เตียงนอน ขนาด5 ฟุต1 ชุด (ห้องนอนเล็ก)
 
ชุดรับแขกภายในห้องนั่งเล่น 1 ชุด (สามารถปรับเป็นที่สำหรับนอนได้) 
 
ชุดโต๊ะอาหาร 1 ชุดชุดโต๊ะกาแฟ 1 ชุดชิงช้า1 ตัว (สำหรับระเบียง) ผ้าเช็ดเท้าตู้รองเท้า พื้นที่ใช้สอย
ห้องกว้าง 109.2ตารางเมตร โอ่โถงโล่ง สามารถเปิดประตูหน้าห้อง และประตูระเบียง ลมจะผ่าน เย็นมาก มีมุ้งลวดกันยุง เราสามารถมองเห็นข้างนอกได้ แต่ข้างนอกมองเข้ามาไม่เห็นผ้าม่าน 2 ชั้น อย่างโปร่ง และหนาตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ มีมุมครัวทำอาหารทานแบบครัวเบา มุมนั่งเล่นบนโซฟา หรือหน้าระเบียงกว้างสบาย
นั่งจิบกาแฟ หรือทานอาหาร ที่โต๊ะกาแฟ หน้าระเบียง มีมุมชิงช้า ห้องสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำได้ทั่งสระใหญ่ และสระเล็ก สามารถมองจากระเบียงดูเด็กๆเล่นน้ำได้สบายๆ แสงแดดไม่ส่องเข้าระเบียงทำให้เย็นสบายมากส่วนกลางมีห้องฟิตเนส สำหรับออกกำลังกาย,รปภ.รักษาความ ปลอดภัยตลอด 24ชม., มีห้องเล่นสำหรับเด็กติดแอร์. บริการซัก อบ รีด, มีแม่บ้านทำความสะอาดห้องพัก อย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำมานะคะ สระว่ายน้ำ มี 3 สระ 2 สระแรกติดกันเป็นสระเด็กและสระผู้ใหญ่สะอาดมาก ส่วนอีกสระหนึ่ง อยู่คนละที่ สำหรับผู้ใหญ่ระบบเข้าออกโครงการเป็น ระบบ Keycard และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.สถานที่คอนโดอยู่ห่างจากหาดทรายนิดเดียว เดินประมาณ 5 นาที จากหน้าห้องคอนโดสามารถมองเห็นทะเล และสนามกอล์ฟแห่งใหม่ได้หาดทรายเหมาะสำาหรับการเล่นน้ำ พักผ่อนตามอัธยาศรัย ไม่มีแนวหิน หรือหลุม บรรยากาศภายในที่พัก จะเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย เงียบสงบ และไม่ไกลจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน
เพียงขับรถ ประมาณ 10-15 นาที และอยู่ใกล้ตลาดนัดซิเคด้า (Cicada)การเดินทางให้ดูป้ายขับรถเข้ามาที่หัวหิน จะผ่านจะผ่านพระราชวังไกลกังวลทางซ้ายมือ ยังคงขับต่อไป จะผ่านแยกไฟแดงให้ขับตรงตลอดไม่ต้องเลี้ยว จนกระทั่ง ขับผ่าน MarketVillage ที่อยู่ทางด้านขวามือ ขับต่อไปอีกไม่นานจะเจอป้ายบอกทางว่า ทางซ้ายไปเขาตะเกียบ ทางตรงไปประจวบคีรีขันธ์ไปได้ทั้ง 2 ทาง แต่ในที่นี้จะบอกทางที่บอกง่าย คือให้ขับตรงไปประจวบคีรีขันธ์ เมื่อลงจากสะพานแล้วขับต่อไปจะผ่าน โรงเรียนมัธยมศึกษาภัทราวดี ซึ่งอยู่ทางขวามือจากนั้นก็จะเจอป้อมตำรวจเล็ก ๆ อยู่ทางซ้ายมือ จากนั้นก็จะผ่าน Banyan Tree ซึ่งอยู๋ทางขวามือ เมื่อถึงตรงนี้แล้วให้ขับช้า ๆ เมื่อสุดเขต Banyan Tree แล้วก็ให้เลี้ยวซ้าย ซอยนี้คือ ซอยหัวหิน 97 และเมื่อมองทางซ้ายมือจะเห็นป้ายร้านอาหารสุภัทราให้เลี้ยวเข้าซอยนี้ ขับตรงไปจะผ่าน โรงพยาบาลสัตว์ทางขวามือ ให้ขับต่อไปเรื่อย ๆ จะผ่านทางรถไฟเล็ก ๆ ก็ให้ขับตรงไป จนกระทั่ง เจอทางแยก ตัว Y ให้ไปทางขวา ขับต่อไปจะเจอร้านอาหาร UNO อยู่ทางขวามือ ซึ่งจะออกถนนที่ใหญ่กว่า ให้เลี้ยวขวา ขับต่อไปจะเจอ ชมตะวันรีสอร์ท ติด ๆ กันจะเป็น คอนโด The Breeze ให้เลี้ยวเข้าไปและจอดถามหา reception แจ้งชื่อ รับ Key card และ กุญแจห้อง จอดรถ เข้าพัก - ห้องนี้อยู่ตึก SKY กดลิฟท์ชั้น 2.

การชำระเงิน เลขที่บัญชีสำหรับการโอนเงินมัดจำ เข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย สาขาหัวหิน/ออมทรัพย์
เลขที่ 272-2-25680-2ชื่อบัญชี คุณจิตติมา ลีลาสุขสันต์/ Jittima Leelasuksan

การจองห้องพักท่านที่สนใจจองห้องพัก หรือต้องการทราบรายละเอียด กรุณาติดต่อคุณจุ๋ม ที่เบอร์ 08434 77894 หรือ 08535 29227Email:jumleela@yahoo.com