รีวิวที่คุณไม่ควรพลาดเกี่ยวกับ Honda City Hybrid

212 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 33
รูปภาพ รีวิวที่คุณไม่ควรพลาดเกี่ยวกับ Honda City Hybrid

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ฮอนด้า ซิตี้ เป็นรถซีดาน B-segment ที่ไม่ใช่คนในชาติมาเลเซีย ในบทความนี้ผมอยากจะแนะนำภายในและสมรรถนะการขับขี่และการจัดการของ Honda city Hybrid ซึ่งสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของรถคันนี้

ภายใน Honda City Hybrid

Honda City ยังคงเป็นมาตรฐานสำหรับชิ้นส่วนโดยคำนึงถึงสามัญสำนึกภายใน

ในขณะที่ City 1.5 V ที่มีราคาไม่แพงจะได้รับเบาะหนังวัวพร้อมด้วยหนังลูกวัวที่หุ้มด้วยล้อบังคับทิศทางสวิตช์เกียร์แผงหน้าปัดเบาะที่ละเอียดอ่อนและกรอบเสียงลำโพง 8 ตัว City Hybrid ที่มีราคาสูงกว่านั้นจัดการด้วยเบาะแบบเท็กซ์เจอร์ล้อนำทางยูรีเทนและ กรอบเสียง 4 ลำโพง ไม่ว่าจะเป็นเช่นนั้น City Hybrid จะได้รับการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสายอย่างราบรื่นและเป็นหนึ่งในกลุ่มมาตรวัดที่ดี

ตรงกันข้ามกับหน่วยประสานงานที่พบในแบบจำลองก่อนการปรับโฉมส่วนที่พบในส่วนขยายของ City ที่ได้รับการรีเฟรชให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในเวทีขณะที่การจัดแสดงมีแสงจ้าที่ทำให้เข้าใจงานเขียนอย่างเข้มข้น

ส่วนหัวนี้ก็ต้องการเครือข่าย Apple CarPlay และ Android Auto เช่นเดียวกันซึ่งไม่ว่าในกรณีใด ๆ จะมีการเสริมที่สมบูรณ์แบบนี้ภายใน

นอกจากนี้ City Hybrid ยังมีช่องระบายอากาศที่ด้านขวาของเบาะหลังซึ่งช่วยระบายอากาศเย็นจากลอดไปยังชุดแบตเตอรี่ที่อยู่ในรองเท้าบู๊ต กำหนดจุดที่จะไม่กีดขวางช่องระบายอากาศเหล่านี้เนื่องจากจะป้องกันอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ข้ามสายพันธุ์

เมื่อพูดถึงการบูตผู้ที่โหลดสิ่งของลงในบูตของยานพาหนะทุกครั้งจะพึงพอใจที่ได้ตระหนักว่าพื้นที่บูตของ City Hybrid นั้นแยกไม่ออกจากรูปแบบปิโตรเลียมที่ 536 ลิตร

ซึ่งทำได้โดยการใส่ชุดแบตเตอรี่ไฮบริดไว้ในล้อเสริม ดังนั้น City Hybrid จึงไม่ได้มาพร้อมกับล้อเสริมเพียงชุดซ่อมยาง

ประสิทธิภาพการขับขี่และการจัดการ

ใต้ฝากระโปรงมีมอเตอร์ปิโตรเลียมสี่ห้องขนาด 1.5 ลิตรที่ดูดโดยปกติ 110 PS และ 134 Nm ติดกับเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ให้กำลังอีก 30 PS และ 160 Nm

เนื่องจากระบบขับเคลื่อนแบบครึ่งและครึ่ง City Hybrid มีอัตราผลตอบแทนของเฟรมเวิร์กร่วมที่ 137 PS และ 170 Nm ตัวเลขเหล่านี้ไม่ได้เป็นผลรวมของทั้งผลตอบแทนของมอเตอร์และเครื่องยนต์ไฟฟ้าเป็นเพราะวิธีที่ตัวเลขทั้งสองอยู่ด้านบนด้วยความเร็วในการหมุนต่างๆกัน

การทดสอบของเราเองแสดงให้เห็นว่า City Hybrid สามารถวิ่งด้วยความเร็ว 0-100 กม. / ชม. ใน 10.6 วินาที

แม้ว่าความจริงแล้ว City Hybrid จะเน้นการชะลอตัวที่เกิดใหม่ แต่เราเห็นว่าความรู้สึกเบรกไม่ได้รับการช่วยเหลืออย่างผิด ๆ และง่ายต่อการปรับแต่งแม้ในการจราจรไปมา

นอกจากนี้ City Hybrid ยังได้รับการจัดการกับการอัพเกรดที่หลากหลายในเมืองปกติรวมถึงเสา A ที่ไม่ยืดหยุ่นมากขึ้นการเสริมความแข็งแกร่งที่ผนังกั้นด้านหลังสัดส่วนการควบคุมทิศทางที่ปรับแต่งใหม่และการปรับช่วงล่างที่ดีขึ้น

สิ่งเหล่านี้อาจดูเหมือนเป็นเวลาเพียงไม่กี่นาที แต่ตามกฎทั่วไปแล้ว City Hybrid จะขับเคลื่อนเหมือนยานพาหนะที่ไม่ธรรมดาโดยสิ้นเชิงจากเมืองปิโตรเลียมทั่วไป