สุดเฟี้ยว Honda Monkey 125 (ฮอนด้า มังกี้ 125) มินิไบค์รุ่นเล็กวัยซน

202 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 29
รูปภาพ สุดเฟี้ยว Honda Monkey 125 (ฮอนด้า มังกี้ 125) มินิไบค์รุ่นเล็กวัยซน

บอกเลยว่าสบายครับ สำหรับเบาะนั่งของ Honda Monkey 125 (ฮอนด้า มังกี้ 125) โช๊คเดิมนั่งสบายสุดนะครับ เหตุผลคือมันยุ่งมากเดี๋ยวผมจะได้ให้ดูครับว่าการนั่งแล้วในเรื่องของตัวสปริงที่ออกแบบมาเป็นสปริงสปริง ซึ่งไม่เน้นการบรรทุกความนิยมเป็นอย่างไร เพราะสถานการณ์เป็นยังไงบ้างข้อบอกต่อครับ บอกเลยว่าสบายที่เป็นของแต่งต่างๆนาๆ บอกว่านั่งแล้วรู้สึกว่าเจ็บง่ามดากมากเพราะว่ามันทำออกมาแล้วเล็กๆแล้วมันก็อยู่ที่ความชอบนะครับผมไม่ได้ว่าอะไรครับผมว่ามันคือความคลาสสิกของ Monkey 50cc แล้วบอกอันนี้คอนเฟิร์มว่านั่งสบายสุดนะครับ

สบายมากนะครับ ประมาณนี้ เบาะของ Honda Monkey 125 ก็คือในเรื่องของตัวกรองอากาศกรองอากาศใหญ่ดูแล้วรู้สึกเกะกะมากๆเลย แต่ไม่เป็นไรครับตรงนี้เราสามารถที่จะถอนได้แล้วก็ใส่กรองเปลือยได้ก็ไม่มีอะไร ตเติมไว้ครั้งนึงเนี่ยนะครับ แล้วก็วิ่งมาตอนนี้อยู่ประมาณ 100 กว่าโลแล้ว ก็ยังไม่หมดแสดงว่าของเขานั้นเขาบอกว่าคอนเฟิร์มในเรื่องของสเปคเนี่ยนะครับ ไม่ต้องมาคุยกันบ้างนะประมาณ 50 กิโลเมตร ก็หรูแล้วนะครับ อย่าไปซีเรียสมากมายแบบนี้ 45 กิโลเมตร ฮอนด้า มังกี้ 125 ได้ขนาดนี้ก็โอเคแล้วนะครับ

ไม่มีอะไรเรื่องของเรื่องระบบเบรกก็เบรก Honda Monkey 125 ได้ดีซึ่งผมเชื่อว่าคนไม่ชอบเพราะว่ามันดูแล้วเวลาแบบธรรมดาครับ ไล่มาตรงนี้ก็คงจะต้องมีการแปลงสวยงามๆกันไปนะครับมากับไอ้ดาวของ MSX ลดเลยนะคะ ประมาณนี้การก็ต้องลองดูว่าชอบแนวไหนนะครับซึ่งทั้งหมดแล้วครับ

Honda Monkey ราคา

ราคา Honda Monkey 99,610.

*ราคา Honda Monkey 125 ที่ปรากฎอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นร้านผู้จัดจำหน่าย โปรดสอบถามรายละเอียดที่ร้านผู้จำหน่ายใกล้บ้านท่าน

ที่สุดท้ายของ ฮอนด้า มังกี้ 125 ยังไม่มาคือตัวนะครับคำว่าโดน 4 ชิ้นนี้ไปกี่บาท ขายถูกครับ ทายถูกเอาไปเลยเอาเบอร์โทรศัพท์ไปเลยแล้วกัน เป็นหมื่นครับหมื่นนึงนะครับ 10,000 บาท ออกรถราคา 9,900 บาท โดยมีหมื่นบาทครับ พี่น้องถามว่าซื้อหนังสือคำว่าแต่ว่ามันเอาไปทำสีมันจะไม่ได้เพราะว่าเราจะได้ไม่ธรรมดาจะไม่เอาของแต่งจากโรงงานผมก็เลยยอมกัดฟันซื้อแล้วซื้อไปไม่ได้ถามราคา Honda Monkey 125 ก่อนก็โดนไปหมื่นกว่าบาท ตอนนี้คือ 9,000 บาท

วันนั้นที่จอง Honda Monkey 125 ในงานผมจองไป 9,900 บาทนะครับ เบ็ดเสร็จคันนี้แสงมาแล้วถามว่าทำไมถึงซื้อมันคือรถที่อยู่ยากว่ะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของความชอบและกันและกัน Honda Monkey 125 ข้างนอกเนี่ยเขาขายกันอยู่แต่ละบาทสองบาท ก็มีทำไมไม่มีคนซื้อเพราะมันคือตายครับตาย จริงอันนี้แล้วยังไม่จบนะครับจะไปไหนรอแป๊บนึง ผมจะขี่รถคันนี้ไปทำการชำแหละให้เพื่อนดูครั้งแรกของเมืองไทยก็ว่าได้ผมเชื่อว่าไม่มีใครทำอะไรกับผมนะครับ กำลังให้ดูกันนะแต่เชื่อว่ามีคนทำของแต่งแล้วจะรู้ว่าเป็นอย่างไรเดี๋ยวตามลำดับดังต่อไปเลยนะ

ประชุมครั้งนี้ครับพี่ร้อนเดี๋ยวฝนตกนะระวังนะครับผม แต่บางที Honda Monkey 125 มันวิ่งจนเกินไปก็แล้วกันวันนี้จะทำอะไรให้ดูหลายๆอย่างเกี่ยวกับ Monkey อันนี้เลยนะมีน้องช่วยจะได้มาเปรียบเทียบกันดีมากเลยแบบนี้ครับ คนซื้อรถHonda Monkey 125 จะได้คุ้มค่านะครับเราจะไม่ได้เป็นแบบธรรมดาก็ได้มาไวไปไวมาเท่าไหร่ก็ขายหมดเกลี้ยงแล้วเราจะจอดในระหว่างนี้มันมีอะไรแตกต่างกันบ้างแล้วนะ 500 บาท อันนี้คือราคาที่ลดแล้วเหลือเยอะมากด้วยแต่ตอนนี้เขาไม่ให้เอาสายไฟที่ทำจาก 6 หมื่นกว่าบาท กับ 99 มันคุ้มค่าไหม กับการที่คนไปซื้อก็เยอะนะเดี๋ยวไม่ทันนะคะจบเลยนะคะ

ความโดดเด่นของ Honda Monkey 125

อยากขาย Honda Monkey 125 แต่ว่าเขาไม่ส่งมาให้ใช่ไหมครับ ไม่เป็นไรก็อยากได้ก็มาที่นำเสนอคู่ละกันขอบคุณเจ๊มากครับขอบคุณครับว่าเขาขายดีมากกว่านี้เลย 16 cm MSX 75 cm 75 cm ดูนะว่าคุ้มกันความสูงเท่าไหร่ 97 แรงม้าเดิมๆของเจ้า Honda Monkey ผ่าน Dino ของเฮียมาก็บอกว่าอย่ามาซื้อมาเพื่อพวกเรานะครับเพื่อนแกมาแกเอามาแกก็คงไม่ได้ใช้เลยคิดวิเคราะห์แยกแยะรู้แล้วแสดงว่าแก้ไขมาหน่อยนึงแล้วครับ แต่ยังไม่ถึงคือมันได้แต่มันแบบให้เราวิ่งไปเอามาจากไหนเนี่ย ทำไมยังไม่พอจ่ายเลยนะครับ

เมื่อคืนนี้เมาที่ทำงานไม่ตรงหรือ MSX หรือรถเกียร์พอดีขึ้นแล้ววันนี้ก็คือรีวิวทั้งหมดของ Honda Monkey 125 โดยคุณนัทโดยสารขึ้นรถใหม่ล่าสุดของ Honda เองนะครับไม่ได้เอามาทางนี้เดี๋ยวจะมีแต่ว่าก็จะเป็นเวลาสั้นๆว่าเราก็ทำต่อไป สำหรับชีวิตของผมครับเราจะมารับไอ้นี่เกี่ยวกับความรู้ของสายพานชุดทำที่เป็นคัมภีร์เลยสงสัยเกี่ยวกับ ฮอนด้า มังกี้ 125 ยังไงทุกคนลาก่อนสวัสดีครับ