ความปลอดภัย Toyota Corolla CROSS ( โตโยต้า โคโรลล่า ครอส ) โฉมใหม่

202 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 27
รูปภาพ ความปลอดภัย Toyota Corolla CROSS ( โตโยต้า โคโรลล่า ครอส ) โฉมใหม่

ระบบความปลอดภัย Toyota Corolla CROSS ( โตโยต้า โคโรลล่า ครอส ) ที่ครบหลักอยู่แล้วทุกรุ่น ทุกเกรด แสดงผลสวยงาม สำหรับตัวกล้องรอบคันนะครับ กดดูได้จะดูแบบเฉพาะด้านหน้าดูรอบคันเวลาเปิดไฟเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาเนี่ย แสดงผลเหมือนกันเวลาที่ความเร็วต่ำไม่เกิน 20 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง เนี่ยมันจะเป็นการแสดงผลแบบ 3 มิติเลย โตโยต้า โคโรลล่า ครอส รถหลายรุ่นเลยถ้าไม่มีไฮไลท์ของตัวท็อปมีครับหลังคามูนรูฟ 3 รูปนั้นเองด้วย เป็นห่วงนะครับใช้มือเลื่อนกระจกเนี่ย เป็นกระจกเทมเปอร์สามารถเปิดได้ 2 แบบ ตื่นยกขึ้นแล้วก็เหมือนเดิมพวงมาลัยนะครับ

ดีไซน์เหมือน Toyota Corolla CROSS มีการจัดวางอุปกรณ์ทุกอย่างมารวมไว้ที่นี่เลยนะครับ ปกติรถ Toyota เนี่ยตัวอะไรใช่ไหมครับพี่เขาเอามารวมไว้บนพวงมาลัยหมดแล้ว ทั้งซ้ายกับเครื่องเสียง แล้วก็ดูมาตราต่างๆนะครับ ฝั่งขวาทางร้านจะดำเนินเรื่องระยะห่างได้เลือกความเร็วได้แล้วก็เปิดปิดระบบเสียงรถไว้ในช่องทางเดินรถด้วยนะ

ตอนนี้มีแบบว่าเวลา Toyota Corolla CROSS รถจะออกจากเวรนะครับรถจะมีกล้องสำหรับจับเส้นทางถนนและก็เช่นไรทางด้านหน้านะครับตัวกล้องที่สำคัญมากเวลารถออกจากช่องทางเดินรถโดยที่ไม่เปิดไฟเลี้ยวหรือจะตกถนนนะครับ พวงมาลัยจะถูกเลี้ยงกันลดการตึงตึงในน้ำหนักที่แล้วแต่นะ ไม่ดึงแรงเท่าโดยต้าไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ แต่ก็คือรถไปเอาอยู่เพราะว่าน้ำหนักมันเยอะมากก็จะเป็นเหมือนกัน ให้ด้วยว่าครบพอสมควรและปัดน้ำฝนด้านหน้าก็เป็นอัตโนมัติมีระบบเตือนสำหรับสายตา มี FM และตัว Sonar ของ Toyota Corolla CROSS กลับรถไกลมากๆแล้วจะร่วม 30 เมตร

All-New Toyota Corolla CROSS ราคา

ราคา โตโยต้า โคโรลล่า ครอส รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด เกียร์อัตโนมัติ

  • ราคา Toyota Corolla CROSS Hybrid Premium Safety ราคา 1,199,000 บาท
  • ราคา Toyota Corolla CROSS Hybrid Premium ราคา 1,089,000 บาท
  • ราคา Toyota Corolla CROSS Hybrid Smart ราคา 1,019,000 บาท

ราคา โตโยต้า โคโรลล่า ครอส รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน เกียร์อัตโนมัติ

  • ราคา Toyota Corolla CROSS 1.8 Sport ราคา 989,000 บาท.

เฉดสี Toyota Corolla CROSS

เฉดสีภายนอก Toyota Corolla CROSS มีให้เลือก 7 เฉดสี ได้แก่ Metal Stream Metallic- Red Mica Metallic- Attitude Black Mica- Celestite Gray Metallic- Platinum White Pearl*- Nebula Blue และ Graphite Metallic

ท่านจะไม่รู้ว่ามันทำงานแล้วเพราะมันทำงานตลอดเวลามันจะไปกับพี่เพื่อที่จะจบเวลาที่มีรถ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส วิ่งขึ้นมาทำงาน แต่เมื่อท่านตกไฟเลี้ยวรถกำลังวิ่งแซงขึ้นมา เงื่อนไขคือรถคันหลังเร็วกับรถถังนะครับท่านเร็วที่สุดบนท้องถนนข้างขวา มันจะไม่รอเวลามีรถแซงขึ้นมาแล้วขั้นต่อไปจะเลี้ยวขวาจะมีการเตือนเพื่อป้องกันอุบัติเหตุรถทุกคัน มีมุมต่างๆ เลยจำเป็นต้องมีตัวนี้ ส่วนใหญ่แต่ละรุ่นเท่าๆกันแยกซ้ายขวามีแต่ให้ด้วย Application

สำหรับผมหน้าจอแสดงผลต่างๆ USB เสียบได้เลยบลูทูธนะครับหรือจะ Mirror Link Android Auto ก็รองรับก็อย่างที่ผมบอกไปกดดูกล้องรอบคันครับ แต่เปิดไฟเลี้ยวซ้ายขวาอัตโนมัติอยู่แล้วแต่กดดูแล้วค่อยมาเลือกว่าจะเอากล้องนะครับ แสดงสดมีลูกเล่นเยอะหน่อยนะ เฮียมีตำแหน่ง parking ถอยหลังเกียร์ว่างเกียร์ D เดินหน้าและตัว B senior จะตั้งหน่วงให้กับตัวรถรวมถึงปั่นไปกลับมาเร็วยิ่งขึ้น และใช้ประโยชน์เมื่อตอนเราลงเขาด้วยนะให้แตก AV แรงของมอเตอร์ที่เพิ่มมากขึ้น จะทำให้ขาลงข่าวนะครับ เราไม่หลุดโค้งแต่เหนือสิ่งอื่นใดต้องลดความเร็วด้วยนะครับ

อันนี้สำคัญมากๆขาขึ้นขาลงแบบนี้ เวลาเราไปไหนเราไปกันหลายคนนะครับ น้ำหนักเยอะมากในการขับขี่อยู่ข้างบนเป็นรีโมทกดเล่นได้นะครับตัวนี้จะใช้ไฟในแบตเตอรี่อย่างเดียวเลยนะครับ ก็วิ่งบนรถไฟฟ้าน้ำมันจะให้หมดอันนี้เรียกได้สปอร์ตแล้วก็มี vsc Off เวลาที่จะฟังออกจากถนน กล่องเก็บของเป็นที่วางแขนในตัวเลื่อนเข้าออกได้ที่ไม่มีเหมือน โตโยต้า โคโรลล่า ครอส ก็คงเป็นตัวแบบมีไฟฟ้ามือแบบดั้งเดิมก็หายไปในรถแบบราคาสูงหรือคนละตัวกับนะครับดึงแบบเกะกะเนี่ยก็ไปเป็นแบบมือที่ใช้เท้าซ้ายเหยียบอยู่ว่าพวกรถดีทั้งนั้นไปก่อน

ใครเคยทำพวกทำเลก่อนก็ใช้แบบนี้กันก็ได้อย่างเสียอย่างนั้น เล่าให้ฟังอะไรหายไปจากตัวเก่านะครับ Toyota Corolla CROSS อะไรที่เพิ่มเข้ามากระจกแต่งหน้าของคุณผู้หญิงมีไฟเปิดปิดอัตโนมัติ ทั้งซ้ายและขวา กระจกตัดแสงอัตโนมัติ โคมไฟหน้าสามารถปรับขึ้นลงได้ ด้วยตัวท่านเองนะครับอยู่ด้านขวา ในกรณีที่นั่งกันหลายคนไปเที่ยวกัน แล้วบรรทุกสัมภาระท้ายอีกหน้าเชิดใช่ไหมครับสามารถปรับระดับของโคมไฟหน้าได้ 5 ตัวครับ

ออกในทวีปยุโรปมีสวิตซ์เปิดปิดตัวและสวิตซ์สำหรับเปิดปิดฝาท้ายไฟฟ้าที่ดังเช่นกันกระจกหน้าต่างทั้ง 4 ประตู เป็นระบบไฟฟ้าแบบขึ้นลงอัตโนมัติในฝั่งคนขับก็จะมี Auto Jam ด้วยป้องกันการและตำแหน่งกว้างขวาง ดีครับสไตล์ของ Toyota Corolla CROSS ที่วางแขนวางแก้วได้แข็งแรงทนทานดีครับมองกันรู้เห็นท้องฟ้าไม่เคยเห็นนิดนึงนะครับ ในตำแหน่งที่เรานั่งกับเขาก็มองว่ามันไม่ใช่แบบนี้อีกนะรุ่นนี้

วันนี้ก็ดีแล้วนะครับ ก็คือตัวกลางหนูหลัง USB port 2012 ตัวสูงขึ้นมาจึงขับเคลื่อน 2 ล้อหน้านะครับ นั่งแถวสองก็นั่งได้ครับ ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ แต่ก็นั่งได้ไปด้วยกันได้ 5 คนได้ เรื่องของความกว้างประตูเปิด Toyota Corolla CROSS ได้ไม่ค่อยว่างนะเสียดายรถพึ่งมาวันนี้ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องของการเลิกทาสเพราะว่าสีน้ำตาลแดงที่เขาเลือกใช้มันก็เลยยากรำคาญก็สีดำ ภายในสีดำหมดเลยแล้วก็เขามีลมยางแบบนุ่มเท้าทำมาเฉพาะรุ่นด้วยนะครับ

ตอนนี้ไม่ต้องปูพรมชิ้นนึงแล้วแผ่นยางมาอีกชิ้นนึงมันไปไกลเขาทำมาแบบเข้ารูปเป็นแอ่งเป็นถุงเลยอันนี้แถมมาให้เลยแล้วก็ลวดลายเป็น 3 มิติ ด้วยนะลูกค้าดีด้วยนะครับสำหรับผมเฉพาะรุ่น Toyota Corolla CROSS พอได้นิดนึงนะครับ แล้วดูดีนะผมเชื่อว่าทุกคนที่ซื้อไปนะครับ ก็คงขึ้นรถนะก็คงเห็นว่าจะไม่ได้กลับมาอยู่ในระยะหลังจากที่คุณบอกแล้วคุณเอากลับขึ้นไปนะครับ มันจะยังทันอยู่แล้วข้างใน มันไม่ได้เยอะนะแต่ประเภทลงไปตามน่าชังนะครับ ว่าจะเหมือนรถซีดานบนถนนจริงหรือว่าทางเหนือความคาดหมายแปลว่า ช่วงล่างด้านหลังเป็นคานลองวิ่งบนถนนที่ทรุดโทรมเป็นลอนต่อเนื่องเนี่ย

หรือว่าขึ้นไปการรีบาวต่างๆเอาอยู่ช่วงล่าง Toyota Corolla CROSS นิ่งแล้วก็เวียนหัวต่างๆผมลองถามคนที่นั่งด้านหลังหรือผมลองนั่งเองพอดีว่านุ่มนวลแล้ว ก็เอาอยู่ไม่มีการเวียนหัวเชื้อเพลิงเป็นจุดเด่นของตัว Hybrid ขับในเมืองแบบไม่ต้องตั้งอะไรมาก ตัวเลขไม่หนี 15-16 กม. ตอนนี้ยังจะวิ่งนอกเมืองลองเล่นกับตัวระดับ 20 กิโลเมตร เปลี่ยนได้นะครับวันนี้ก็ถือว่าใช้รถเยอะวิ่งเยอะอันนี้คุ้มมากๆแล้ว สำหรับคนที่วิ่งน้อยกังวลเรื่อง Hybrid จะทนทานหรือไม่ต่างๆก็ไม่มีทางเลือกครับถ้าคุณมีเงินจ่าย

แต่คนอยากได้ผิดชอบช่างที่มันล้ำ ระบบเตือนฉันช่วงหน้าตรงฝั่งธน bsm sel รถในมุมอับสายตา หรือแม้แต่ตัวซันรูฟเขาไปวางไว้ในตัวท็อปล้าง 2 ก็ต้องมาเรียนรู้มันลองใช้ดูอะไรก็ไม่ได้น่ากลัวนะ รถไฮบริดโตโยต้ามีหลายรุ่นที่ขายอยู่ และใช้ตัวโมดุลรูปแบบของไอ้เดียวกันแล้วจะเป็น Toyota Camry Toyota CSR Hybrid เขาขายมาหลายวันแล้ว เรื่องของการที่เขาให้ยาวๆมันก็จะให้ความรู้ไปแล้วนะครับ ออกไปในเรื่องของแบตเตอรี่บิวท์ต่างๆในอนาคตที่มันจะแบบถูกลงและ Toyota ก็ทำไว้เหมือนกันจ้าแบตลูกใหม่ก็ได้ประมาณ 2 หมื่นบาท ในอนาคตซึ่งเป็น 10 ปี กว่าจะได้เปลี่ยนอุปกรณ์ตัวจเรแต่ตัวคอมพิวเตอร์ต่างๆ

มีช่างที่เริ่มซ่อม Toyota Corolla CROSS ก็การลงทุนของ supplier Toyota ไหมครับ หรือพวกที่เป็นคนผลิต Generator ต่างๆก็เริ่มที่จะมาศึกษาในเรื่องของตัวรีดิวซ์แล้ว ผมก็อยากได้ข้อมูลทุกท่านเยอะที่สุดนะครับ เพราะว่ามันมีเหมือนกันเป็นเส้น 1.8 เกียร์ CVT แต่มันต้องมีอะไรนะครับเกียร์ CVT Toyota ก็ซ่อมได้วันนึงนะครับ เห็นว่าให้ลูกให้ดีนะครับ ประหยัดน้ำมันแบบนี้ในราคาละ 2 ครั้งเช้าเต็มไปหมดแล้วก็หน้าตาของรถ มันจะเป็น SUV อยู่และที่ไปเที่ยวเหนือกว่าคู่แข่ง Honda hr-v น้องๆ honda crv แต่พวกนั้นเป็นล้าน 5 ล้านอะไรอย่างเงี้ย โตโยต้า โคโรลล่า ครอส ตัวนี้น่าจะเป็นที่สนใจของหลายๆคนไปลองขับอย่าเชื่อผมทั้งหมด