​บิ๊กไบค์ Indian Scout Bobber อัพเกรด Scout ที่มอบอารมณ์สไตล์บ็อบเบอร์

158 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 273
รูปภาพ ​บิ๊กไบค์ Indian Scout Bobber อัพเกรด Scout ที่มอบอารมณ์สไตล์บ็อบเบอร์

ที่มา http://th-bigbike.com/

มอเตอร์ไซค์สุดหรู Indian Scout Bobber มาพร้อมกับการปรับปรุงอุปกรณ์ตัวรถเพื่อมอบท่านั่งให้สบาย ให้อารมณ์เหมือนได้สัมผัสการขับขี่รถจักรยานยนต์สไตล์ Bobber ยิ่งขึ้น ทั้งแฮนด์บาร์ที่กว้างขึ้น, ที่พักเท้าขยับเข้าหาผู้ขับขี่ 1.5 นิ้ว, ปรับปรุงระบบโช้คหน้า, ปรับความยาวของโช้คหลังให้สั้นลง 1 นิ้ว, เบาะนั่งตอนเดียวหุ้มหนังสีทูโทน ฯลฯ หากลูกค้าต้องการความโดดเด่นยิ่งขึ้น ทางค่ายได้จัดชุดแต่งพิเศษ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเพิ่มและปรับแต่งในสไตล์ที่ต้องการ

Indian Scout Bobber ใช้เครื่องยนต์ V-Twin ความจุ 1,130 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ มอบกำลังขับเคลื่อนสูงถึง 100 แรงม้า แรงบิด 96.9 นิวตัน-เมตร โดยตัวเครื่องยนต์ได้รับการออกแบบให้มีบุคลิกที่ทันสมัยกว่า Scout แบบธรรมดา ประกอบกับท่อไอเสียคู่ด้านขวาที่เพิ่มอารมณ์ให้ดิบเถื่อนยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ Indian Scout Bobber มีบุคลิกที่ทันสมัย ดุดันกว่าการใช้ชิ้นส่วนโครเมียม

สำหรับบิ๊กไบค์ Indian Scout Bobber จะวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐฯ และแคนาดาตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป โดยมีสีตัวถังให้เลือกถึง 5 สี อาทิ Thunder Black, Star Silver Smoke, Bronze Smoke, Indian Motorcycle Red และ Thunder Black Smoke ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 11,499 เหรียญสหรัฐฯ

เมื่อแบรนด์รถจักรยานยนต์และแบรนด์วิสกี้พรีเมี่ยมระดับคลาสสิกมาบรรจบกัน โดย Indian Motorcycle และ Jack Daniel’s ได้ร่วมกันสร้างสรรค์และนำเสนอมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ ซึ่งก่อนหน้านั้นได้เผยโฉม Jack Daniel's Springfield Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 150 คัน พร้อมของสมนาคุณเป็นโล่ไม้พร้อมตราประทับ แต่ได้เสียงตอบรับที่ดีจนจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาไม่ถึง 8 ชั่วโมง นับจากเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และด้วยความสำเร็จในครั้งนี้ ทางค่ายจึงส่งรถรุ่นพิเศษระดับเรือธงอย่าง Indian Chieftains มาแปลงโฉมเป็นรุ่นพิเศษด้วยเช่นกัน

และนี่คือมอเตอร์ไซค์ Indian Jack Daniel’s Chieftains Limited Edition ครุยเซอร์เรือธงรุ่นพิเศษที่ได้รับการออกแบบจาก Klock Werks Kustom Cycles มลรัฐเซาท์ดาโคตา และรังสรรค์ขึ้นโดย Montana Silversmith ที่มอบความโดดเด่น สง่างาม สะท้อนความเป็นสุภาพบุรุษที่ดูดี ด้วยตัวถังรถสีขาวและสีดำชาร์โคล, ตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ, โลโก้ Jack Daniel’s และ Old No. 7 อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Jack Daniel’s ตามจุดต่างๆ ทั้งแบบลายพิมพ์ไปจนถึงชิ้นส่วนโครเมียม, เบาะหนังสีดำ, กล่องเก็บของอลูมิเนียม, ที่ติดกระเป๋าหนังบนถังน้ำมัน เป็นต้น

บิ๊กไบค์ Indian Jack Daniel’s Chieftains Limited Edition บรรจุออพชั่นมาตรฐานแบบจัดเต็ม ทั้งแฟริ่งหน้าพร้อมไฟหน้า ไฟเลี้ยว และไฟส่องกลางวัน LED, เครื่องเสียงขนาด 200 วัตต์ พร้อมลำโพงหลังแฟริ่ง, ระบบอินโฟเทนเมนต์ Command Ride Command จาก Indian Motorcycle, ล้ออัลลอย 19 นิ้ว, โช้คอัพเทเลสโคปิกที่ล้อหน้า, ดิสก์เบรคคู่ล้อหน้าและดิสก์เบรกเดี่ยวที่ล้อหลัง เป็นต้น รวมไปถึงยังได้บรรจุเครื่องยนต์ Thunder Stroke 111 ความจุ 1811 ซีซี. ที่ไม่ได้ปรับแต่งใดๆ ให้แรงบิดสูงสุด 161.6 นิวตัน-เมตร ที่ 3,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา

ผู้ที่สั่งซื้อ Indian Jack Daniel’s Chieftains Limited Edition จะได้รับสมนาคุณเป็นธงชาติสหรัฐฯ ที่ใช้ไม้จากถังไม้เก็บเหล้าของ Jack Daniel’s ตกแต่งด้วยการเผาไฟ พร้อมประทับตราหมายเลขจำนวนผลิตของรถ และเลขตัวถังรถ, รับประกันตัวรถในระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี และเป็นสมาชิกกลุ่ม Indian Motorcycle Riders Group (IMRG) ฟรี 1 ปี

สำหรับราคาบิ๊กไบค์ Indian Jack Daniel’s Chieftains Limited Edition ในสหรัฐฯ 34,999 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 1.23 ล้านบาท ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น ส่วนกลุ่มประเทศยุโรปจะจำหน่ายเพียง 10 คันเท่านั้น และส่งมอบได้อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนสิงหาคม


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

10อันดับซุปเปอร์ไบค์ยอดนิยม
377 สัปดาห์ ที่แล้ว - จักรยานยนต์ มอเตอร์ไซต์ - กรุงเทพมหานคร

9,999,999 ฿