พิมพ์ สติ๊กเกอร์ ใส หมึก ขาว ป ริ้น หมึก ขาว

145 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 104
รูปภาพ พิมพ์ สติ๊กเกอร์ ใส หมึก ขาว ป ริ้น หมึก ขาว

พิมพ์ สติ๊กเกอร์ ใส หมึก ขาว

หรือ ป ริ้น หมึก ขาว

งานพิมพ์ สติ๊กเกอร์ ใส หมึก ขาว เป็นงานพิมพ์เฉพาะพิเศษที่ต้องมีเครื่องพิมพ์ที่รองรับการพิมพ์หมึกสีขาวได้ด้วย จะใช้หมึกสีขาวสีเดียวมาทำการลงพิมพ์บนผิวเนื้อสติ๊กเกอร์ใสเงา โดยผ่านกระบวนการผสมค่าสีของระบบเครื่องพิมพ์แต่ละรุ่น สำหรับงานพิมพ์ สติ๊กเกอร์ ใส หมึก ขาว ของเราจะใช้การพิมพ์ด้วยระบบ ซิลค์สกรีน (Silk Screen Printing) โดยการทำบล็อคเพลทโดยนำไฟล์แบบที่ลูกค้าออกแบบมาผ่านกระบวนการในการทำแม่พิมพ์ (บล็อคเพลท) เมื่อได้แม่พิมพ์ตามไฟล์แบบแล้ว ก็จะนำไปสู่ขั้นตอนการสกรีนลงบนผิวเนื้อสติ๊กเกอร์ ใสเงา ขั้นตอนส่วนนี้เป็นขั้นตอนที่ละเอียดอ่อน เพื่อให้งาน ป ริ้น หมึก ขาว มีความขาวเต็มเฉด เกลี่ยผิวต้องละเอียดเนียนเรียบที่สุด จึงจะทำให้ได้สีขาวร้อยเปอร์เซ็นต์ยิ่งขึ้น นับเป็นอีกเทคนิคที่สำคัญอีกขั้นตอนของการทำงานระบบซิลค์สกรีน ไม่เพียงแค่สีขาวเท่านั้น รวมถึงสีอื่นๆ ที่เป็นโทนสีเดียวก็เช่นกัน
การพิมพ์ระบบสกรีนหมึกขาว จะได้เฉดสีขาวเต็มเฉด ได้สีขาวร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้บรรจุภัณฑ์เด่นได้ด้วยสติ๊กเกอร์พิมพ์หมึกขาวระบบสกรีน ลองมาอ่านข้อมูลกับเรากันค่ะ

จะเห็นอยู่บ่อยๆ นิยมนำสติ๊กเกอร์ใส หมึก ขาว ไปติดใช้งานกับขวดพลาสติก ทรงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ขวดนมปั่น ขวดน้ำปั่น แก้วน้ำปั่นต่างๆ หรือกลุ่มสินค้าสุขภาพ ความงาม เพราะหมึกขาวจะดูเข้ากันกับสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพด้วยนั่นเองนอกจากโทนสีเขียวที่นิยมเห็นกันบ่อยๆ
ป ริ้น หมึก ขาว ลง เนื้อสติ๊กเกอร์ใสเงา เมื่อนำสติ๊กเกอร์ไปลอกแปะใช้งานกับบรรจภัณฑ์สินค้าไม่ว่าจะเป็น ขวดพลาสติก กล่องอาหารพลาสติก หรือแม้แต่บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบอื่นๆ จะให้ความรู้สึกถึงความสะอาด ปลอดโปร่ง สร้างเอกลักษณ์ของสินค้าให้มีความเด่นเฉพาะตัวได้ด้วยสีขาว จึงเป็นที่นิยมกันหลากหลายสินค้า และทุกวันนี้ ยังเป็นที่นิยมสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์หมึกขาวใช้งานกันอย่างต่อเนื่อง

ส่วนการสร้างไฟล์แบบ (ออกแบบ) เพื่อนำไฟล์แบบไปพิมพ์ด้วยระบบสกรีน พิมพ์หมึกขาวนั้น ก็ทำได้ไม่ยาก เพียงมีเทคนิคที่จะออกแบบเล็กน้อยเท่านั้น อย่างแรกเลย ต้องจำลองภาพงานออกแบบสีเดียวให้ออกก่อน ว่าจะออกมาได้ประมาณไหน หลังจากนั้นก็ร่างแบบคร่าวๆ ลงบนกระดาษก่อน แล้วนำแบบที่ได้วาดคร่าวๆ ไปออกแบบผ่านโปรแกรมออกแบบยอดนิยมอย่าง โปรแกรม ILLustrator ( เป็นโปรแกรมออกแบบที่สามารถวาดเส้นต่างๆ อย่างง่ายดาย )) ที่บอกว่าวาดเส้นต่างๆ ได้ง่ายเพราะการจะออกแบบไฟล์ที่จะไปพิมพ์ด้วยระบบซิลค์สกรีน ( (Silk Screen Printing)) จะต้องใช้งานวาดลายเส้นนั่นเอง รวมถึงข้อความทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษด้วยก็จะต้องเป็นลายเส้นเพื่อรองรับหมึกขาวตอนลงแท่นสกรีนได้ด้วย ใช้หลักการเดียวกันทั้งลายเส้น และข้อความอักษรต่างๆ ในการทำแม่พิมพ์เช่นกัน


ส่วนสำคัญอีกหนึ่งสิ่งในการสร้างไฟล์แบบเพื่อนำไฟล์แบบไปพิมพ์ด้วยระบบสกรีน ด้วยการใช้รูปภาพถ่าย โดยปกติแล้วรูปภาพที่เราเห็นกันจะมีความหลายสีผสมอยู่ในรูปภาพ แต่ถ้าจะทำไฟล์รูปเป็นไฟล์ลายเส้น เราอาจจะต้องวาดเป็นเส้นตามรอยรูปภาพ หรือใช้โปรแกรมช่วยให้ภาพเป็นงานไฟล์ลายเส้นช่วย ก็จะได้ชิ้นงานรูปภาพที่เป็นลายเส้น ซึ่งเรากำหนดเป็นโทนสีเดียวทั้งรูปภาพได้เลย จะไม่มีสีอื่นผสม ทำให้ได้ไฟล์ลายเส้นนี้มาจัดวางองค์ประกอบรวมเข้ากับข้อความอักษรต่างๆ ได้เลย

***ข้อมูลแนะนำ :: ถ้าจะนำรูปภาพถ่าย 4 สี มาใช้ในงานพิมพ์ระบบซิลค์สกรีนที่เห็นอยู่ ต้องทำการแปลงไฟล์ลายเส้นให้ได้ก่อน จึงสามารถนำไฟล์รูปภาพนั้นๆ มาจัดวาง ออกแบบได้

ส่วนของขนาดสติ๊กเกอร์ที่จะใช้ในการจัดพิมพ์ สติ๊กเกอร์ ใส หมึก ขาว นั้นก็จะมีตั้งแต่รูปทรงสติ๊กเกอร์ กลม รูปทรงรี หรือ รูปทรงสติ๊กเกอร์ทรงสี่เหลี่ยม เพื่อให้ดูเข้ากันกับรูปแบบกล่องบรรจุภัณฑ์นั้นๆ ด้วย หรือถ้าอยากจะประหยัดต้นทุนในการป ริ้น หมึก ขาว อยากจะแนะนำเป็นขนาด 3.5 x 3.5 เซนติเมตร ถ้าหากสั่งทำ 1 ตารางเมตร จะได้จำนวนสติ๊กเกอร์ ถึง 624 ดวง กันเลย

สอบถามราคา รายละเอียดงาน พิมพ์ สติ๊กเกอร์ ใส หมึก ขาว
กด https://line.me/R/ti/p/@xsc4140v

อยากปรึกษา-ในการสั่งพิมพ์ ด้วยระบบซิลค์สกรีนด้วยหมึกสีอื่น เช่น สีฟ้า สีชมพู

💁♀️สั่งผ่าน LINE@ ได้แล้ววันนี้ พิมพ์ @xsc4140v

หรือ กด https://line.me/R/ti/p/@xsc4140v

แบบ สติ๊กเกอร์ สวย ๆ แบบ สติ๊กเกอร์ ติด สินค้า

แบบ สติ๊กเกอร์ สวย ๆ แบบ สติ๊กเกอร์ ติด สินค้า สำหรับลูกค้าที่ต้องการ หาไฟล์แบบสติ๊กเกอร์ ไปปริ้นแปะสินค้า

มีลายแบบเทมเพลตดีไซน์สวยๆ ให้เลือกหลากหลาย สนใจ

กดที่ Link นี้นะคะ เพื่อเลือกลายแบบ เทมเพลตของทางร้าน

https://www.49baht.com/16678915/logo-sticker

💁♀️สั่งผ่าน LINE@ ได้แล้ววันนี้ พิมพ์ @xsc4140v

หรือ กด https://line.me/R/ti/p/@xsc4140v

โทร. 087-8089361

เข้าชมเว็บไซต์: https:// www.49baht.com/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

1 รับพิมพ์หมีกสีขาว ร้านปริ้นหมึกขาว สกรีนหมึกขาวลงเนื้อสติ๊กเกอร์ใส
รับพิมพ์หมีกสีขาว ร้านปริ้นหมึกขาว สกรีนหมึกขาวลงเนื้อสติ๊กเกอร์ใส
2 สัปดาห์ ที่แล้ว - เครื่องดื่ม - พิษณุโลก - พรหมพิราม

1,090 ฿