โฮโลแกรม Hologram สติ๊กเกอร์ แตกต่างกว่าเนื้อสติ๊กเกอร์ทั่วไปอย่างไงนะ

143 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 22
รูปภาพ โฮโลแกรม Hologram สติ๊กเกอร์ แตกต่างกว่าเนื้อสติ๊กเกอร์ทั่วไปอย่างไงนะ

โฮโลแกรม Hologram สติ๊กเกอร์ แตกต่างกว่าเนื้อสติ๊กเกอร์ทั่วไปอย่างไงนะ

หลายคนเคยเห็นสติ๊กเกอร์ดวงเล็กๆ ที่แปะติดกับกล่องสินค้าแบรนด์ชั้นนำ โดยเฉพาะวงการไอทีอย่าง มือถือสมาร์ทโฟนบางรุ่น ที่ตัวกล่องจะมีสติ๊กเกอร์คล้ายๆ เหมือนมีความเงาวาวับเมื่อพลิกไปพลิกมา นั่นเลยค่ะ คือ สติ๊กเกอร์โฮโลแกรม หรือ (Hologram sticker) ที่เกิดการการพิมพ์ภาพลงไปบนพื้นผิวของเนื้อสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม ตัวเนื้อผิวสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมจะมีลักษณะคล้ายสามมิติ มีการบันทึกข้อมูลด้วยลำแสงเลเซอร์ (Laser Data) ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณบัติหลักของเนื้อสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมที่มีความแตกต่างกว่าเนื้อสติ๊กเกอร์ทั่วไปตามท้องตลาด

หากจะพูดถึงในวงกว้างจะนึกถึงสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมกันปลอม ที่นิยมใช้เนื้อสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมมาพิมพ์ภาพลงไป อย่างเช่น คำพูดสโลแกน โลโก้บริษัท หรือข้อความรับประกันสินค้า ก็มีให้เห็นอยู่เยอะในหลายๆ สินค้า สีในงานออกแบบที่นิยมนำมาพิมพ์ลงในสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นสีดำ สีน้ำเงิน โทนสีเข้มๆ ขะช่วยทำให้งานที่พิมพ์ออกมาเห็นชัด แต่ถ้าหากต้องการให้งานพิมพ์ทีไ่ด้มีความจางๆ ไม่ต้องเห็นชัดมากก็จะใช้การตั้งค่าลดความจาง (Tranparent Mode) มาช่วยจากไฟล์ Artwrok ที่ออกแบบของแต่ละบริษัทที่ต้องการส่งมาให้ทางร้านพิมพ์ หรือแจ้งกับทางร้านพิมพ์ได้ว่าอยากได้จางๆ ส่วนนี้ก็จะมีบริการช่วยเหลือได้ด้วย

สำหรับความแตกต่างหลักๆ คงเป็นเรื่องของความมีมิติเมื่องานพิมพ์ที่ลงไปบนผิวเนื้อสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม เมื่อพลิกไปกระทบกับแสง ตัวผิวเนื้อสติ๊กเกอร์ก็จะมองเห็นเป็นสีรุ้งๆ หลากสีขึ้นมาบนภาพด้วย ตรงส่วนนี้ที่ทำให้เนื้อสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมได้รับความนิยมมาโดยตลอด และยังช่วยป้องกันการปลอมแปลมของสินค้าได้ด้วย โดยการออกแบบทำไฟล์สติ๊กเกอร์ให้ดูซับซ้อน ทั้งลายเส้น ข้อความที่จะช่วยให้งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่พิมพ์ออกมาดูยากขึ้น รวมถึงการเลือกใช้เนื้อสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมให้เนื้อผิวดูซับซ้อนยิ่งขึ้น

ความเหมือนที่สติ๊กเกอร์ทั่วไปก็คือ เป็นเนื้อสติ๊กเกอร์พลาสติก พีวีซี ที่กันน้ำ โดนน้ำได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และยังมีคุณสมบัติกันแดดได้อีกด้วย ส่วนเรื่องเนื้อกาวติดแน่นเหมือนสติ๊กเกอร์ทั่วไป ( แต่อาจจะไม่รองรับการใช้งานที่เน้นความร้อนเป็นหลัก ) จะรองรับความร้อนได้ประมาณ 20-30 องศาเซลเซียสพอได้อยู่ ส่วนใหญ่จะเน้นการใช้งานติดแปะเป็นสติ๊กเกอร์กันปลอม สติ๊กเกอร์แปะหน้ากล่องสินค้า สติ๊กเกอร์แปะหมวก หรือสติ๊กเกอร์แปะด้านหลังเคสสมาร์ทโฟน และการใช้งานอื่นๆ อย่างเช่น สติ๊กเกอร์หมดอายุบอกวันที่ วันผลิต ประมาณนี้

ส่วนเรื่องของราคางานพิมพ์สติ๊กเกอร์โฮโลแกรม จะเริ่มต้นในการสั่งพิมพ์แบบ 1 ตารางเมตร โดยราคาพิมพ์สติ๊กเกอร์โฮโลแกรม เช็คราคาได้ที่ ร้านโดย พิมพ์ชื่อ ไอดีไลน์แอดร้าน: @xsc4140v

ทำสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมกันปลอม กับเราได้นะค่ะ

มีลายผิวบนเนื้อสติ๊กเกอร์ที่ไม่เหมือนใคร...เพราะเราออกแบบดีไซน์ให้เอง

- พิมพ์เพิ่มเป็นโลโก้ ของลูกค้าได้ด้วย

- พิมพ์เป็นงาน 4 สี ก็ทำได้นะค่ะ

- เปลี่ยนใส่ข้อความที่ลูกค้าต้องการได้

- ขนาดสติ๊กเกอร์ 2 เซนติเมตร ขนาดกำลังดี

- ส่งฟรี ทั่วไทยค่ะ **มีส่งเป็น ขนส่ง #เคอรี่ #Kerryexpress ด้วยนะ

สอบถามปรึกษาเรื่องสติ๊กเกอร์ #โฮโลแกรมกันปลอม #hologram

ทัก แชท inbox หรือ / ติดต่อทางไลน์แอดร้าน เพิ่มเราเป็นเพื่อนด้วย ชื่อ @xsc4140v