หาแบบการ์ตูน ลายการ์ตูน การ์ตูนน่ารัก ที่วาดจากคอมพิวเตอร์

141 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 31
รูปภาพ หาแบบการ์ตูน ลายการ์ตูน การ์ตูนน่ารัก ที่วาดจากคอมพิวเตอร์

#แบบการ์ตูน ลายการ์ตูน #การ์ตูนน่ารัก วาดจาก👧👦คอมพิวเตอร์ก็ได้ ลายเส้นคมชัด👩👸

ยืดขยายไฟล์ได้ไม่จำกัด

ไม่ต้องกลัวไฟล์ไม่ละเอียดเมื่อมาสั่งพิมพ์

ลายแบบการ์ตูนที่เห็นกันส่วนใหญ่ก็จะเกิดจากการวาด บางคนวาดจากมือถือ บางคนวาดจากแท็ปเล็ต หรือบางคนถนัดวาดกับคอมพิวเตอร์ก็มีเยอะ หลากหลายโปรแกรมที่ใช้ในการวาดการ์ตูน หากพูดถึงการวาดการ์ตูนในคอมพิวเตอร์ทุกๆ คนเคยต้องใช้โปรแกรมวาดลายเส้นอย่างโปรแกรม iLLustrator (อิลาสเตอเตอร์) ซึ่งปัจจุบันมีเวอร์ชั่นใหม่ๆ ที่รองรับการวาดด้วยเครื่องมือใช้วาดที่ง่าย และดีขึ้นกว่าเวอร์ชั่นเก่าๆ หลายเครื่องมือด้วยกัน แต่ถ้าเน้นการวาดการ์ตูนลายเส้นเป็นหลัก ก็จะใช้เครื่องมือวาดอย่าง ดินสอ (Pencil Tool) หรือ Pen Tool ที่การวาดแสนง่ายยิ่งขึ้น ส่วนจานสีในการลงในงานวาดการ์ตูนก็มีให้เลือกใช้ หรือจะปรับค่าสีที่อยากได้ก็ทำได้ง่ายๆ แต่เทคนิคการวาดการ์ตูนต้องเริ่มจากการฝึกฝนในการใช้เครื่องมือการวาดเหล่านี้ให้มีความชำนาญคล่องแคล่ว เพื่อให้ตัวการ์ตูนที่วาดออกมามีความน่ารัก โดดเด่น และเส้นที่วาดมีส่วนเว้า ส่วนโค้งตามจุดต่างๆ ให้ดูสมดุล

" การวาดลายการ์ตูน ต้องใช้การฝึกฝนเป็นประจำ และต่อเนื่องเพื่อให้มีคุ้นชินกับการใช้มือ หรือปากกาวาดให้มีความถนัดในการวาด ประกอบกับการฝึกฝนจินตนาการสร้างสรรค์ผลงานในแนวของตัวเองให้ได้มากสุดเพื่อจะได้ผลงานวาดการ์ตูนที่เป็นผลงานอันยอดเยี่ยมจากฝีมือของคนวาดจริงๆ "

ในเรื่องการเทคนิคการวาดแบบลายการ์ตูนจากคอมพิวเตอร์จะมีเทคนิคอยู่ 3 ขั้นตอนก็คือ

ขั้นตอนแรก ต้องนึกจินตนาการให้ออกว่าอยากได้ลายเส้นที่วาดออกมาลักษณะเป็นแบบไหน แบบทางการก็จะการวาดเส้นตรง โค้งหักงอที่มีความลงตัว เส้นไม่งอ เส้นจะได้รูปบรรจบกันอย่างส่วนงามลงตัว แต่ถ้าเน้นเป็น Artๆๆ (( แนวตามใจฉัน )) ก็จะใช้เทคนิคการวาดเส้นจากมือของผู้ออกแบบเอง ซึ่งก็จะมีการตวัดลายเส้นที่มาจากจินตนาการของคนออกแบบเป็นหลัก เมื่อเราได้นึกถึงจินตนการตัวแบบลายการ์ตูนได้แล้วก็จะเกิดการวาดที่ค่อนข้างจะตรงกับแนวคอนเซปไม่ผิดเพี้ยนมากนัก

ขั้นตอนที่สอง พอได้แนวการ์ตูนที่อยากได้แล้ว ให้กำหนดท่าทางของตัวลายการ์ตูนว่าอยากได้ท่าทางแบบไหน ทั้งส่วนของรูปหน้า รูปทรงลำตัว หรือจะวาดเฉพาะส่วนหัว เพื่อให่ง่ายต่อการวาดเส้นการ์ตูนโดยกำหนดจากจุดที่เป็นส่วนหัวก่อนก็ได้ และให้กำหนดสื่อถึงอารมณ์ของตัวการ์ตูนออกมาด้วย เช่น กำลังยิ้มถือผลไม้อยู่ หรือ กำลังกระโดดตบ เป็นต้น จะทำให้ได้งานวาดที่ลงตัว ปรับแต่งได้ง่ายขึ้นหากต้องปรับแก้งานวาดใหม่อีกครั้ง

ขั้นตอนที่สาม คือ ขั้นตอนของการนำไปใช้ ซึ่งจะต้องกำหนดว่าจะนำไปใช้งานแบบไหน เช่น นำไปเป็นไฟล์แบบทำโลโก้สติ๊กเกอร์ ก็ต้องจัดวางองค์ประกอบให้ลงตัว หรือ การนำลายการ์ตูนไปเป็น การ์ตูนในเพจร้าน ก็ต้องกำหนดให้ชัดว่าจะใช้ท่าทางแบบไหนถึงจะสื่อสารกับผู้พบเห็นแบรนด์สินค้าโฆษณาของเรา

สำหรับงานวาดลายเส้นการ์ตูนนั้น จะมีความพิเศษตรงที่ สามารถยืดขยายไฟล์แบบได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะนำไฟล์ไปใช้งานแบบขนาดใหญ่ๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าไฟล์แบบจะไม่ละเอียด เพราะไฟล์เป็นไฟล์แบบเวกเตอร์ ( คือ เป็นไฟล์แบบที่วาดจากเส้น ไม่ใช่จากภาพถ่ายจากมือถือ) ซึ่งถ้าเป็นไฟล์รูปภาพที่ถ่ายมาจากมือถือ อาจจะมีข้อจำกัดของความละเอียดในการนำไปใช้ แต่ในยุคปัจจุบันจะมีกล้องมือถือบางรุ่นที่ถ่ายรูปได้ชัด ความละเอียดเยอะก็มีเยอะอยู่เหมือนกัน

ไฟล์วาดลายเส้น เกิดจากเส้นวาดจากจุดหนึ่งไปจุดหนึ่งทำให้เกิดเป็นรูปร่างต่างๆ โดยเส้นที่วาดเกิดจากหลักการทางคณิตศาสตร์ เป็นภาพกราฟฟิคที่ได้จากโปรแกรมวาดลายเส้นโดยเฉพาะ

หาแบบการ์ตูน ลายการ์ตูน การ์ตูนน่ารัก ที่วาดจากคอมพิวเตอร์

แบบ สติ๊กเกอร์ สวย ๆ แบบ สติ๊กเกอร์ ติด สินค้า สำหรับลูกค้าที่ต้องการ หาไฟล์แบบสติ๊กเกอร์ ไปปริ้นแปะสินค้า

มีลายแบบเทมเพลตดีไซน์สวยๆ ให้เลือกหลากหลาย สนใจ

กดที่ Link นี้นะคะ เพื่อเลือกลายแบบ เทมเพลตของทางร้าน

https://www.49baht.com/16678915/logo-sticker

💁♀️สั่งผ่าน LINE@ ได้แล้ววันนี้ พิมพ์ @xsc4140v

หรือ กด https://line.me/R/ti/p/@xsc4140v

โทร. 087-8089361

เข้าชมเว็บไซต์: https:// www.49baht.com/


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

1 รับพิมพ์หมีกสีขาว ร้านปริ้นหมึกขาว สกรีนหมึกขาวลงเนื้อสติ๊กเกอร์ใส
รับพิมพ์หมีกสีขาว ร้านปริ้นหมึกขาว สกรีนหมึกขาวลงเนื้อสติ๊กเกอร์ใส
1 สัปดาห์ ที่แล้ว - เครื่องดื่ม - พิษณุโลก - พรหมพิราม

1,090 ฿