เครื่องซีลสุญญากาศ อันดับ 1 ของไทย การันตียอดขายดดีใน shopee

110 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 146
รูปภาพ เครื่องซีลสุญญากาศ อันดับ 1 ของไทย การันตียอดขายดดีใน shopee

รู้จักกับการซีลสูญญากาศคืออะไร

การบรรจุภัณฑ์ให้อยู่ภายใต้สุญญากาศ ทำโดยการใช้ เครื่องซีลสูญญากาศ ดึงเอาอากาศภายในภาชนะหรือภายในผลิตภัณฑ์ออกไป และซีลปิดผนึกไม่ให้อากาศเข้าไปได้อีก ส่งผลให้ระดับออกซิเจนภายในมีปริมาณลดลงกว่าปกติ จะสังเกตได้ว่ามีการหด งอตัวของถุงสูญญากาศที่บรรจุแนบชิดกับตัวผลิตภัณฑ์

ซึ่งจะช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ที่ต้องใช้ออกซิเจนในการดำรงชีวิต ตัวต้นเหตุที่ทำให้เกิดการเน่าเสียของอาหาร เช่น พวกแบคทีเรีย กับเชื้อรา และช่วยลดปฏิกิริยา ออกซิเดชั่นในอาหาร จึงลดการเกิดการเหม็นหืนและการเปลี่ยนสี ทำให้คงความสดใส ยืดอายุการเก็บรักษา ถูกหลักอนามัยและคงรสชาติเดิมของอาหาร โดยยืดอายุของอาหารได้นานมากกว่า 3-5 เท่า จากปกติ

ประโยชน์ของการใช้ เครื่องซีลสูญญากาศ

ประโยชน์ของการใช้ เครื่องซีลสูญญากาศช่วยป้องกันการเน่าเสียของอาหารจากจุลินทรีย์และแบคทีเรียที่ต้องการออกซิเจน สามารถเก็บถนอมอาหารและเก็บรักษาสินค้าได้นานยิ่งขึ้น ช่วยให้อาหารสดใหม่ในช่องแช่แข็งได้นานถึง 5 เท่าเมื่อเทียบกับวิธีการเก็บรักษาทั่วไป ป้องกันกลิ่นและรสชาติอาหารได้อย่างดีเยี่ยม ลดขนาดพื้นที่สะดวกต่อการขนส่ง เช่น ซีลหมอนยางพารา,ตุ๊กตาแมวน้ำอุ๋งๆ,แพ็คเสื้อผ้า ป้องกันเอกสารสำคัญและอุปกรณ์อิเลกทรอนิคส์ให้ปลอดภัยจากความชื้น สามารถใช้ได้กับสินค้าหลายประเภท เช่น อาหารแห้ง ข้าวสาร เครื่องเทศ อาหารแปรรูป เนื้อสัตว์ ลูกชิ้น ผัก ผลไม้ รวมถึงอุปกรณ์ ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือแพทย์ เครื่องเงิน เอกสารสำคัญ และหนังสือ เป็นต้น


เครื่องซีลสูญญากาศ VC-ECO Gen2
แบบกึ่งอุตสาหกรรมขนาดกำลังดี รองรับของเปียกได้

ขนาด : 36.5 x 14.8 x 7.2cm
ยี่ห้อ / รุ่น : VC-ECO Gen2
น้ำหนัก : 1.6 กิโลกรัม
กำลังไฟ : 120 วัตต์
ความยาวแถบซีล : 27 เซนติเมตร
ความหนาแถบซีล : 3 มิลลิเมตร

เป็นเครื่องซีลสูญญากาศแบบกึ่งอุตสาหกรรมคุณภาพยอดเยี่ยม ที่สามารถซีลสิ่งต่าง ๆ ได้ด้วยความยาวสูงสุด 27 เซนติเมตร และมีความหนาโดยรวมอยู่ที่ 3 มิลลิเมตร ช่วยให้คุณมั่นใจได้แน่นอนว่าสิ่งที่ถูกบรรจุอยู่ภายใน จะไม่หลุดออกหรือเกิดความผิดพลาดอย่างแน่นอนในระหว่างการขนย้าย โดยในด้านของการใช้พลังงานตัวเครื่องใช้งานอยู่ที่ 120 วัตต์ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง อีกทั้งในด้านของการรับประกันตัวอุปกรณ์ก็ยังให้มายาวนานสูงสุดถึง 1 ปีเลยทีเดียวครับVC-ECO Gen2

ข้อดี
✓ ใช้งานต่อเนื่องได้
✓ การรับประกันยาวนานตลอด 1 ปี
✓ใช้ได้กับถุงซีลทุกชนิด ที่มีราคาถูก ลดต้นทุนได้กว่า 50%

ข้อเสีย
✘ วัสดุตัวเครื่องอาจไม่ทนทานต่อการใช้งานต่อเนื่อง

เครื่องซีลสูญญากาศอเนกประสงค์ Vacuum Sealer VC77
เครื่องซีลสูญญากาศ แบบกึ่งอุตสาหกรรมขนาดกำลังดี แรงดูด -0.7 bar

ขนาด : 40.1 x 20.1 x 8.7 ซม.ยี่ห้อ / รุ่น : VC-77
น้ำหนัก : 3 กิโลกรัม
กำลังไฟ : 220 วัตต์
ความยาวแถบซีล : 30 เซนติเมตร
ความหนาแถบซีล : 3 มิลลิเมตร
ปุ่มกด Touch Screen พร้อมทั้งแท่นตัดถุงในตัว ทำให้คุณทำงานสะดวกกว่า อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน การเก็บไวน์ หรือหมักเนื้อ ให้เร็วขึ้น เหมาะกับแม่บ้านเป็นที่สุด แท่นตัดถุงทำให้ได้รอยตัดที่สวยงาม และนำถุงกลับมาใช้ซ้ำได้ VC77 ยังรองรับการใช้งานกับกระปุกสูญญากาศอีกด้วย (อุปกรณ์เสริม)

บริษัท สปริงกรีนอีโวลูชั่น (Sgethai) ผู้นําเทคโนโลยีการแปรรูปอาหารและการถนอมอาหาร

ผลิตภัณฑ์เด่นๆ ได้แก่ เครื่องซีลสูญญากาศ ถุงซีลสุญญากาศ เครื่องอบแห้ง ตู้อบลมร้อน แปรรูปผลไม้ เครื่องซูวี รวมไปถึงรวมสินค้า อุปกรณ์ทําขนม อุปกรณ์เบเกอรี่ อุปกรณ์ทําเค้ก ที่ได้มาตรฐาน มากมาย สําหรับผู้ที่ชื่นชอบการทําเบเกอรี่ คุ้มค่า คุ้มราคา อาทิ เตาอบเบเกอรี่ เครื่องผสมอาหาร กระดาษไข ตู้พรู๊พ เครื่องรีดแป้ง และอุปกรณ์ทําขนมอีกมากมาย และ อุปกรณ์การเกษตรเช่น กระถางผ้า สแลนกันแดด เครื่องตัดหญ้า


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

3 ขาย เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องสุญญากาศ เครื่องซีลถุงสูญญากาศ SGETHAI
ขาย เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องสุญญากาศ เครื่องซีลถุงสูญญากาศ SGETHAI
110 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุปกรณ์ไฟฟ้าในห้องครัว - กรุงเทพมหานคร - เขตยานนาวา

890 ฿