10 สุดยอดอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่ดีที่สุด

314 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 76
รูปภาพ 10 สุดยอดอาหารเสริมลดน้ำหนัก ที่ดีที่สุด


10 สุดยอดอันดับ อาหารเสริมลดน้ำหนัก

10 สุดยอดอันดับ อาหารเสริมยาลดน้ำหนัก ที่ดีที่สุด จากการจัดอันดับ ปี 2517 ปลอดภัย ที่ได้มาตรฐาน อยากลดน้ำหนัก เราขอแนะนำ10 แบรนด์อาหารเสริมยาลดความอ้วน เห็นผลจริงจากรีวิวผู้ใช้


มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยาลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการลดความอ้วน และ ความหมายของอาหารเสริมลดความอ้วนว่า มันมีความสำคัญอย่างไรเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ ดังที่เราได้กล่าวไว้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ใช่ยาวิเศษ และก็ไม่มีประโยชน์สำหรับคนที่ใช้วิถีชีวิตแบบเดิมๆ อย่างเช่นสาวๆหนุ่มๆหลายคนที่ทานอาหาร แล้วไม่มีเวลาหรือหากิจกรรมการเคลื่อนไหวร่างกาย หรือ ออกกำลังกายไม่ว่าที่สวนสาธารณะ หรือแม้แต่ในโรงยิม หรือแม้กระทั่งที่บ้านของตัวเอง ฉะนั้นมันก็จะนำไปสู่วิถีชีวิตประจำวันแบบเดิมๆ ที่ทำให้คุณไม่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักได้ อย่างไรก็ตามเมื่อหาเวลา หรือ โอกาสที่จะออกกำลังกายไม่ได้ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ลดไขมันจึงเป็นสิ่งที่ต้องการมากขึ้น ของคนในยุคนี


ดังนั้นการค้นหา ยาลดความอ้วนที่ดีที่สุด ในท้องตลาดพร้อมคำแนะนำ สำหรับผู้ซื้อสินค้ายาลดน้ำหนักสำหรับปี 2017! สถิติอ้างว่ากว่าครึ่งหนึ่งของคน ที่เคยมีความต้องการเพื่อลดน้ำหนัก ส่วนใหญ่อาจจะเจออุปสรรคที่บั่นทอนจิตใจ เพราะมีเพียง 1 ใน 5 ของคนเหล่านี้ จะลดน้ำหนักสำเร็จของการลดน้ำหนัก คุณเป็นหนึ่งในหลายพันคน ที่กำลังพยายามใช้ยาลดน้ำหนักหรือไม่?

ถ้าเช่นนั้นอย่าให้สถิติเหล่านั้นบั่นทอนจิตใจของคุณ การลดความอ้วนจะคุ้มค่า กับความพยายามเพราะมันเป็นสิ่งที่ดี สำหรับภาพลักษณ์ของคุณและสุขภาพที่ดีขึ้นของคุณ คุณอาจเคยหาวิธีลดน้ำหนักมาหลายอย่าง ไม่ว่าการควบคุมอาหารการกิน และ การออกกำลังกายก็ใช้ไม่ได้ผล? นักโภชนาการด้านอาหาร ตระหนักดีว่าต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการลดน้ำหนัก เช่นการทานอาหารเพื่อสุขภาพและออกกำลังกายเป็นประจำในแต่ละวัน และนั่นหมายความว่าคุณต้องให้เวลา และมีความมุ่งมั่น ต้องมีแรงบันดาลใจ เพราะมันไม่เห็นผลเพียงชั่วข้ามคืน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณวางแผนด้านการกินอาหาร และการออกกำลังกายของคุณ อาจได้ผลไม่เป็นที่น่าพอใจตามที่คุณคาดหวังไว้

แล้วผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักจะช่วยคุณได้หรือไม่? ใช่การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยาลดน้ำหนัก สามารถช่วยคุณได้อย่างแน่นอนเมื่อวิธีการอื่น ๆ ในการลดน้ำหนักไม่สัมฤทธิ์ผล อาหารเสริมลดน้ำหนักลดความอ้วน สามารถช่วยให้ผลลัพธ์การลดน้ำหนักของคุณเห็นผลเร็วขึ้นและจะเป็นตัวช่วยสร้างแรงจูงใจในการลดน้ำหนักของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



ส่วนประกอบที่มักพบในอาหารเสริม

1.ส้มแขก กับโรคอ้วน และไขมันส่วนเกิน นักวิจัยค้นคว้าพบว่า ผลส้มแขกมีสาร HCA หรือ Hydroxycitric acid อยู่ในปริมาณสูงมาก โดยพบว่า HCA นี้มีคุณสมบัติในการยับยั้ง การสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้ จึงได้ นำผลส้มแขกมาใช้ในการควบคุมน้ำหนักในผู้ป่วยโรคอ้วน ไขมันส่วนเกิน นอกจากนี้ ยังมีผลไปกระตุ้นให้มีการดึงเอาไขมันที่ สะสมออกมาใช้เป็น พลังงานทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลง ซึ่งจะมีผลทำให้น้ำหนักลดลง ไขมัน ส่วนเกินน้อยลง รูปร่างดีขึ้น


2.โครเมียม เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายเพื่อการเจริญเติบโตที่มีสุขภาพที่ดี มันมีความจำเป็นต่อขบวนการแตกของโมเลกุลโปรตีน ไขมัน และ คาร์โบไฮเดรต รองจาก แคลเซียม แล้ว โครเมียม เป็นแร่ธาตุที่ได้รับความนิยมมากสำหรับคนอเมริกันที่รับประทานเป็นประจำ และยังเป็นที่ร่างกายต้องการ โครเมียม ในปริมาณ 50-200 ไมโครกรัมต่อวัน โครเมียม มีส่วนในการช่วยรักษาปริมาณน้ำตาลในร่างกายให้คงที่ (ในขบวนการย่อยสลายคาร์โบไฮเดรต) ในงานวิจัยพบว่า โครเมียม เป็นส่วนประกอบของสารที่เรียกว่า GTF (Glucose tolerance factor) โดยทำงานร่วมกับ ไนอาซิน และ กรดอะมิโน อีกหลายชนิด นอกจากนั้น โครเมียม อาจมีบทบาทในการเพิ่ม HDL หรือ คลอเรสเตอรอล ชนิดดี และ ลดระดับ คลอเรสเตอรอล ทั้งหมด


3.มะขามป้อม อุดมไปด้วย วิตามินซี จากธรรมชาติ ต้านอนุมูลอิสระ และ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย สารสกัดจากมะขามป้อม (Emblica Extract) ราชาผลไม้แห่งความแข็งแรง เนื่องจากอุดมไปด้วย วิตามินซี มากที่สุดในบรรดาผลไม้ทั้งหมด สารสกัดจากมะขามป้อม ยังเป็นหนึ่งในสมุนไพรพื้นบ้านที่ให้คุณอนันต์ ที่ได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลายทั้งใน ยุโรป อเมริกา และ เอเชีย


4.แอล-อาร์จินีน เป็นกรดอะมิโน ที่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ แต่เมื่ออายุมากขึ้นความสามารถของร่างกายในการผลิต แอล-อาร์จินีน จะน้อยลงเรื่อยๆ ตายวัยที่สูงขึ้น ร่วมถึง มลภาวะจากสิ่งแวดล้อม ความเครียด มีเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอ เหล่านี้ล้วนส่งผลให้ร่างกายสามารถผลิต กรดอะมิโน ชนิดนี้ได้ลดน้อยลง


5.แอล-ไลซีน เป็นกรดอะมิโนจำเป็นสำหรับร่างกาย ซึ่งร่างกายเราไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ เราจะได้รับแอล-ไลซีน จากการรับประทานอาหารเข้าไป แอล-ไลซีน มีความจำเป็นต่อโครงสร้างโปรตีนทั้งหมดในร่างกาย มีความสำคัญต่อการดูดซึมแคลเซียม การสร้างกล้ามเนื้อ มีความจำเป็นในการผลิตคาร์นิทีน

6.แอล-ออร์นิทีน เสริมสร้างมัดกล้ามเนื้อ และความทนทานแข็งแรงของกล้ามเนื้อ กำจัดสารพิษจากตับ เป็นสารสำคัญในการผลิตฮอร์โมน โกรท Growth ส่งเสริมภูมิคุ้มกัน ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

7.เคลป์ เป็นสาหร่ายชนิดหนึ่งที่เป็นแหล่งของแร่ธาตุหลายชนิดช่น ไอโอดีน โปแตสเซียม แมกนีเซียม แคลเซียม เหล็ก สาหร่ายเคล์ปเป็นแหล่งของไอโอดีน

8.ไคโตซาน คือ สารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีในสัตว์กระดองแข็งและขาเป็นปล้อง เช่น เปลือกกุ้ง กั้ง และกระดองปู ซึ่งเมื่อนำมาสกัดแยกเอาแคลเซียม โปรตีน และแร่ธาตุที่ไม่ต้องการออกไป ก็จะได้สารสำคัญที่มีโครงสร้างทางเคมีคล้ายเซลลูโลส เรียกว่า “ไคติน”(chi-tin) และเมื่อนำไคตินผ่านกระบวนการอีกครั้ง ก็จะได้สารที่เรียกว่า”ไคโตซาน”

9.วิตามินซี หรือ กรด แอสคอร์บิค ( Ascorbic acid ) เป็นสารอาหารที่ละลายได้ในน้ำ ร่างกายไม่สามารถที่จะสร้างขึ้นเองได้ จึงจำเป็นต้องได้รับการรับประทานเข้าไป วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยเพิ่มภูมิชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถป้องกันและรักษาการอักเสบอันเนื่องมาจากแบคทีเรียและ ไวรัสได้

อาหารเสริมจะช่วยคุณได้อย่างไร

อาหารเสริมลดน้ำหนักส่วนใหญ่ได้ถูกคิดค้นมาเพื่อช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารของคุณ จนถึงขบวนการเมตาบอลิซึมและ เร่งปฏิกิริยาความร้อนในระบบการย่อยอาหาร สามารถช่วยเร่งการเผาผลาญตามธรรมชาติของคุณ

วิธีเลือกซื้อหาอาหารเสริมลดน้ำหนัก

แนวทางเลือกยาลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี ที่ใช้แล้วไม่อันตราย ได้มาตรฐานการผลิต นั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะว่าถ้าเกิดรับประทานอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ไร้ซึ่งประสิทธิภาพและคุณภาพ อาจจะส่งผลให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพร่างกายได้และบางครั้งอาจถึงแก่ชีวิตเลยทีเดียว แม้จะมีวิธีการลดความอ้วนอยู่มากมายหลายวิธีแต่ถึงกระนั้น วิธีการเลือกใช้ยาอาหารเสริมลดความอ้วน เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่คนสมัยนี้นิยม และ ชอบจะใช้เป็นตัวเลือกสำหรับที่จะใช้ควบคุมน้ำหนักอยู่เสมอ ดังนั้นเราจึงเห็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีให้เลือกซื้อตามท้องตลาดมากมาย แต่ก็ใช่ว่าทุกแบรนด์นั้นจะปลอดภัย และมีคุณภาพทั้งหมด บางยี่ห้ออาจจะมีส่วนผสมสารบูทามีน สารต้องห้ามที่ทางสาธารณสุขห้ามใช้เป็นส่วนผสมในอาหารเสริมลดน้ำหนัก ทำให้เกิดอันตรายแก่ผู้บริโภค

ดังนั้นหากเราจะเลือกซื้ออาหารเสริมลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี ได้มาตรฐานการผลิตหรือไม่ และที่สำคัญต้องปลอดภัยและต้องเป็นผลิตภัณฑ์ยาลดความอ้วนที่มี อย. วันนี้เรามีข้อมูลดีๆและการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่จะมาแนะนำกัน และเราได้รวบรวมรายชื่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักสำหรับปี พ. ศ.2517 ไว้ดังนี้



1. Phentramin-D

อาหารเสริมขายดีอันดับ1 ผลิตภัณฑ์จากประเทศสหรัฐอเมริกา
หากคุณกำลังมองหายาลดน้ำหนักที่ดีที่สุดนี่คือคำตอบ การเปิดตัวใหม่ของ Phentramin-D โดยไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีอันดับต้นๆ มันจะช่วยให้คุณมีความกระปรี้กระเปร่าและลดความอยากอาหาร ผลิตจากสารเคมีและสารจากธรรมชาติที่มีส่วนผสมเป็นสมุนไพร


ส่วนประกอบที่สำคัญ

Phenylethylamine Hydrochloride สารกระตุ้นสมองประสาทส่วนกลางที่ทำให้ความอยากอาหารลดลง
Trimethylxanthine สารที่ทำให้ร่างกายกระปรี่กะเปร่าสดชื่น
Synephrine HCL สารช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน
Yohimbine HCL เป็นสารสกัดจากพืชในแอฟริกา ช่วยการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย

คุณสมบัติของ Phentramin-D

ช่วยลดความอยากอาหารของคุณ
เพิ่มความเร็วในการเผาผลาญของคุณ
ช่วยเพิ่มระดับพลังงานของคุณ


2. Phen 375

ยาลดความอ้วนที่ไม่อันตราย และขายดีอีกหนึ่งยี่ห้อจากประเทศสหรัฐอเมริกา Phen375 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อลดน้ำหนักที่ได้รับการรับรองจากสาธารณสุขชองประเทศอเมริกาถือว่าเป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยมเมื่อคุณต้องการลดน้ำหนักโดยการเผาผลาญไขมันและรักษาหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อถือเป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณต้องการลดน้ำหนักโดยการช่วยเร่งเผาผลาญไขมันและรักษาหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้กระชับ ไม่หย่อนคล้อย ทำให้ดูกระชับ ฟิตและเฟิม หลังจากน้ำหนักตัวคุณลดลง ผลิตจากสมุนไพรแท้ๆ 100%

ส่วนประกอบที่สำคัญ
สาหร่ายสีส้ม
ต้นฤษีผสม(Coleus Forskolii)
สารสกัดจากพริกป่น

คุณสมบัติของ Phen375
• กระตุ้นให้ร่างกายของคุณเผาผลาญไขมันเพื่อเป็นพลังงาน
• ช่วยลดความอยากของคุณ
• ช่วยระงับความอยากอาหารของคุณ
• เพิ่มการเผาผลาญของคุณเพื่อให้ร่างกายของคุณสามารถเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น

3.APEX-TX5

ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่ขายดีในยุโรป เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ช่วยในการเผาผลาญอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องมีน้ำหนักตัวมาก รวมถึงผู้ที่มีน้ำหนักตัวเกินเกณฑ์มาตรฐานทั่วไป ยาลดน้ำหนักตัวนี้เน้นการเผาผลาญไขมันและให้พลังงาน

คุณสมบัติ
• เร่งการเผาผลาญแคลอรี่
• เพิ่มการเผาผลาญไขมัน
• เพิ่มพลังงานให้แก่ร่างกาย
• ระงับความอยากอาหาร

4.TRIMTHIN X700

จัดเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ขายดีในเว็บไซต์ Amazon.com Trimthin X700 เน้นการเผาผลาญไขมันและเพิ่มพลังงาน ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกาย แล้วก็ยังทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้ไขมันสะสมเพิ่มขึ้น

คุณสมบัติ

• สูตร Hyper-thermogenic ซึ่งเผาผลาญไขมันมากขึ้น
• ตัวบล็อกไขมันช่วยยับยั้งไขมันสะสมในร่างกายของคุณ
• ช่วยเพิ่มพลังงานซึ่งทำให้คุณรู้สึกสดชื่นเวลาออกกำลังกาย

5. 3G Burn

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักที่ขายดีในแถบประเทศสแกนดิเนเวีย 3G Burn มีเอนไซม์และกรดอะมิโนสำหรับย่อยโปรตีนในกระเพาะอาหาร นอกจากนี้ยังช่วยเร่งระบบเผาผลาญไขมัน และยังทำให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในเวลาที่คุณออกกำลังกาย เป็นทางเลือกที่ดีในการลดน้ำหนัก เพราะสูตรนี้ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณและช่วยเผาผลาญแคลอรี่ของคุณ

คุณสมบัติ
• เพิ่มระดับพลังงานเผาผลาญไขมัน
• ระงับความอยากอาหาร
• บล็อกไขมัน


6.
Zotrim

อาหารเสริมขายดีในประเทศฝรั่งเศส และอเมริกา จุดเด่นของ Zotrim ช่วยให้คุณสามารถควบคุมพฤติกรรมการกินของคุณได้ ทำให้ลดแคลอรี่ได้ง่ายขึ้นโดยการรับประทานอาหารที่น้อยลงและไม่ทำให้มีความรู้สึกหิว จะช่วยให้พวกเขาได้รับภายใต้การควบคุมซึ่งให้แรงจูงใจในการออกกำลังกายมากขึ้น

คุณสมบัติ
• ควบคุมความหิว ด้วยเหตุนี้จะทำให้ง่ายต่อการหยุดกินจุ๊บ
ีกินจิ๊บซึ่งเป็นสาเหตุทำให้อ้วน
• มีสารเพิ่มความสดชื่นช่วยให้ออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น
• เพิ่มการเผาผลาญไขมัน


7.
Clenbutrol

ขายดีที่สุดในประเทศฝรั่งเศส อิตาลี และ โปแลนด์ ได้รับชื่อเสียงอย่างมากใน ช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ได้รับอนุญาตในสหรัฐอเมริกา และ สหราชอาณาจักร จากผู้จัดจำหน่ายของ Clenbuetrol ตัดสินใจที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์ ไม่ให้เกิดผลข้างเคียงต่อผู้ใช้

คุณสมบัติ
• ช่วยลดความหิวอาหาร

• บล็อคไขมัน

• ช่วยเผาผลาญแคลอรี่


ส่วนประกอบสำคัญ
การ์ซีเนียกัมพูชา

สารสกัดจาก Citrus aurantium&Guarana


8.
Garcinia Cambogia

Garcinia Cambogia กำลังอยู่ในความต้องการในอเมริกาและยุโรป เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีในอิตาลี และ สหราชอาณาจักรในเดือนธันวาคมของปี 2017 ซึ่งแสดงให้เห็นการเพิ่มขึ้นของผู้ใช้อาหารเสริมลดน้ำหนักเพิ่มขึ้น 2 ถึง 3 เท่า ในปีทีี่ผ่านมา และยังได้รับความนิยมจนถึงขณะนี้ เนื่องจากเห็นผล ต่อการลดน้ำหนักโดยรวม กับคนที่ลดน้ำหนักได้มากกว่า 15 กิโลกรัมในเวลา 3 เดือน

ผู้ผลิต Wolfson Berg Limited ซึ่งเป็นผู้ผลิตอาหารเสริมที่น่าเชื่อถือซึ่งเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมอาหารเสริมมานานกว่าทศวรรษ

คุณสมบัติ

• ป้องกันการสะสมเพิ่มขึ้นของไขมัน
• เร่งเผาผลาญแคลอรี่
• ทำให้ลดความอยากอาหารได้ดี

ส่วนประกอบที่สำคัญ
• การ์ซีเนียกัมพูชา
• ราสเบอร์รี่คีโตน

9. NatureWise CLA 1250

อาหารเสริมที่ขายดีในประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกา ประกอบด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน (conjugated linoleic acid - CLA) ที่มีบทบาทในการลดไขมันในร่างกายเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและเพิ่มสมรรถภาพการออกกำลังกาย
• อาหารเสริม NatureWise กำลังเป็นที่นิยมสำหรับนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเนื่องจากมีศักยภาพในการลดน้ำหนักและเสริมสร้างพลังงาน เมื่อรวมกับการออกกำลังกายการศึกษาพบว่า CLA อาจกระตุ้นการสลายตัวของไขมันในร่างกายและป้องกันไม่ให้เซลล์ไขมันใหม่โตขึ้น
• น้ำมันดอกคำฝอย มีกรดไลโนเลอิก ช่วยลดไขมันอุดตันในเส้นเลือด ช่วยเผาผลาญไขมัน ปลอดภัยที่ไม่มีผลข้างเคียง

• สามารถใช้ได้สำหรับผู้ชายและผู้หญิง
• สุขภาพของระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้เป็นปกติ

• ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อป้องกันกล้ามเนื้อหย่อนคล้อย
• การฟื้นฟูเซลล์ของสิ่งมีชีวิต
• การสร้างเยื่อเมือกในลำไส้
• ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาทส่วนกลาง
• เร่งการเผาผลาญไขมันและการลดน้ำหนัก


10. You Slim'xs(ยูสลิม เอ็กซ์เอส)

เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักที่ขายดีในประเทศไทย และแถบประเทศอาเซียน ได้แก่ ลาว พม่า กัมพูชา เวียตนาม

คุณสมบัติของ“You Slim’Xs ยูสลิมเอ็กซ์เอส”

ช่วยเพิ่มในการเผาผลาญอาหารและไขมัน

• ช่วยจำกัดปริมาณอาหารที่ร่างกายควรได้รับในแต่ละวันอย่างพอเหมาะ ทำให้รู้สึกอยากอาหารน้อยลงจึงไม่เผลอทานมากเกินความจำเป็นเหมือนอย่างเคยนั่นเอง

ช่วยยับยั้งการดูดซึมไขมันใหม่เข้าสู่ร่างกาย จึงไม่ทำให้เกิดการสะสมไขมันตามจุดต่างๆ ของร่างกายมากขึ้น ให้ไขมันเก่าถูกดึงออกมาเผาผลาญออกไปมากขึ้น

ช่วยลดการดูดซึมแป้งและน้ำตาล ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของความอ้วน และสามารถลดความเสี่ยงเบาหวานได้อีกด้วย

ส่วนประกอบที่สำคัญ

Cactus Extract (สารสกัดจากกระบองเพชร) 150 mg.

• L-carnitine L-tatrate (แอลคาร์นิทีน ) 100 mg.

• Garcinia Extract (สารสกัดจากส้มแขก) 100 mg.

• Green Tea Extract (สารสกัดจากชาเขียว) 50 mg.

• White Kidney Bean Extract(สารสกัดจากถั่วขาว)50 mg.

• Capsicum Extract (สารสกัดจากพริก) 50 mg.

- Chromium Picolinate (โครเมียมพิโคลิเนต) 10 mg.


แต่ไมว่าอย่างไรก็ตาม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใดๆก็ตาม คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณก่อนการใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าหากตั้งครรภ์ หรือผู้ที่มีโรคประจำตัวและถ้าจะให้ดีที่สุดควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากะรรมชาติ อย่างเช่นจากพืชสมุนไพรไทย หรือ ของต่างประเทศ และสารสกัดที่ได้จากสัตว์ เช่น สารสกัดที่ได้จากเปลือกกุ้งทะเลที่มีสรรพคุณควบคุมดักจับไขมันเป็นต้น


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

1 You SlimXs  อาหารเสริมลดน้ำหนัก นวัตกรรม ลดน้ำหนักเร่งด่วน ที่จะมาเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่

950 ฿