​บุ้งกี๋บดหิน (Bucket crusher Jaw type)

299 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 17
รูปภาพ ​บุ้งกี๋บดหิน (Bucket crusher Jaw type)

บุ้งกี๋บดหิน (Bucket crusher Jaw type) เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงรถขุดขนาด 20 ตัน ใช้บด ย่อยคอนกรีต ด้วยวิธีการหนีบ (คล้ายๆปากโม่ในโรงโม่) ในประเทศที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และให้ความสำคัญกับการนำมาใช้กลับของวัสดุเพื่อลดปริมาณขยะ(Reuse) นิยมใช้กัน เช่น ประเทศญี่ปุ่น เยอรมัน เป็นต้น

เมื่อได้เศษคอนกรีตที่ผ่านกระบวนการย่อยแล้ว ประเทศทางแถบยุโรป จะนำไปผสมคอนกรีต (Mix design) ใหม่ เพื่อลดการใช้วัสดุผงคอนกรีต , ส่วนประเทศญี่ปุ่น เมื่อบดแล้ว จะนำไปใช้เป็นวัสดุรองพื้นเพื่อทำถนน

ในส่วนประเทศไทย ไม่เป็นที่นิยม (คงเพราะบ้านเรามีทรัพยากรเหลือใช้ และยังไม่ค่อยตระหนักถึงเรื่องนี้ ช่วงหนึ่งนานมาแล้ว เห็น scg ทำวิจัยอยู่) คงเพราะเป็นการเพิ่มต้นทุนการทำงานและเสียเวลา

อุปกรณ์ชนิดนี้ผมนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ลองนำมาทดสอบการบดหิน ปรากฏว่าสามารถบดหินได้ละเอียดคล้ายหินคลุก เหมาะแก่การนำไปปิดหน้าเพื่อทำลานจอดรถ ถนน และอื่นๆ

#รับรื้อถอน #รื้อถอนอาคาร #รื้อสะพาน #รื้อตึก #รื้อบ้าน #ทุบตึกทุบอาคาร#โจ้ทุบตึก #ทุบบ้าน #รื้อโรงงาน #รับเหมารื้อถอน #รับรื้อตึก #รับรื้อบ้าน #รับทุบตึก #LowNoiseDemolition #demolition #解体作業 #解体 #解体ビル#หนีบปูน #หนีบคอนกรีต #บีบปูน #บีบคอนกรีตรื้อถอนภายใน #รื้อภายใน
www.piyamitrgroup.com


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ขายเครนเล็ก สามารถยกของได้ 250 กิโล
289 สัปดาห์ ที่แล้ว - อื่น ๆ - กรุงเทพมหานคร

29,000 ฿

ขายเครนเล็ก สามารถยกของได้ 250 กิโล
289 สัปดาห์ ที่แล้ว - โรงงาน - กรุงเทพมหานคร - เขตทุ่งครุ

29,000 ฿

ขายเครนเล็ก สามารถยกของได้ 250 กิโล
289 สัปดาห์ ที่แล้ว - เครื่องจักร-เครื่องกล - กรุงเทพมหานคร - เขตทุ่งครุ

29,000 ฿

รถโฟล์คลิฟไฟฟ้า
293 สัปดาห์ ที่แล้ว - เครื่องจักร-เครื่องกล - กรุงเทพมหานคร - เขตทุ่งครุ

85,000 ฿

ขายแม่เหล็กไฟฟ้าติดรถแมคโคร ขนาด PC 200 และ PC 120
293 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุตสาหกรรม - กรุงเทพมหานคร

135,000 ฿