​บริการงานรื้อถอนที่ได้มากกว่าการรื้อถอน!!!(เหตุเกิด ณ ทาวเฮ้าส์แห่งหนึ่งย่านสาทร)

299 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 31
รูปภาพ ​บริการงานรื้อถอนที่ได้มากกว่าการรื้อถอน!!!(เหตุเกิด ณ ทาวเฮ้าส์แห่งหนึ่งย่านสาทร)

บริการงานรื้อถอนที่ได้มากกว่าการรื้อถอน!!!(เหตุเกิด ณ ทาวเฮ้าส์แห่งหนึ่งย่านสาทร)

ผมได้ค่ารื้อทาวเฮ้าส์3ชั้น1คูหา(ด้านขวา) จากเฮีย ก. ค่ารื้อหลายแสนบาท ส่วนหลังซ้ายเจ้าของ เฮีย ข. เรียกเจ้าอื่นที่รื้อฟรี!!!! ย้ำรื้อฟรี!!! บ้านติดกัน ทำไมจึงกล้าจ้างเรารื้อหลายแสนบาท ทำไมไม่เรียกผู้รับเหมาเจ้าเฮีย ข. มารื้อ????
หากคุณขายงานรื้อถอน คุณก็จะได้แต่ค่าจ้างรื้อ แต่ผมมีอะไรที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้มากกว่านั้น ลูกค้าจะได้ความสบายใจ , ความเชื่อใจ , การเป็นมิตรกับเพื่อนบ้านข้างเคียง (การทำสิ่งป้องกัน ฝุ่น วัสดุ), การส่งมอบงานที่ตรงต่อเวลา (เคสนี้เจ้าของต้องส่งมอบที่ดินมูลค่าหลายร้อยล้านบาท) , เราเน้นเรื่องความปลอดภัยและการตรงต่อเวลามาอันดับแรก , การใช้เทคโนโลยี เครื่องจักรมาทำงาน, แม้ศาลพระภูมิ เรายังมีการเชิญพราหมณ์มาทำพิธีย้ายอย่างถูกต้องตามหลักความเชื่อ
ลูกค้าส่วนมากของเราจึงเรียกใช้เรื่อยๆก้อเพราะจากเหตุนีี้
ผมสามารถรับงานจากลูกค้าได้ทุกระดับในงบที่ลูกค้าให้มา (แต่หากต่ำมากจนรื้อแล้วไม่มีมาตราความปลอดภัยใดๆ ผมก็จะปฏิเสธงานตั้งแต่ต้นเลย)หากเปรียบเป็นรถผมสามารถขายตั้งแต่รถ จากัวร์ เบ้นซ์ ยันโตโยต้า โดยสามารถใส่ออฟชั่น แอร์แบค ซันลูฟ กระจกไฟฟ้าได้หมด ตามงบ แต่รถทุกคันที่ผมขายจะต้องมีกันชน มีแอร์แบค มีเซฟตี้เบลล์ , มีเบรคabs หากลูกค้าปฏิเสธมาตราการความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน ผมขอไม่ขายงานให้!!!
คำกล่าวที่ว่า "ของฟรีไม่มี ของดีไม่ถูก" หลักการง่ายๆที่เป็นสัจธรรมบนโลกใบนี้ ไม่เว้นแม้แต่ในวงการรื้อถอน!!! ล่าสุดงานรื้อฟรีจบลงด้วยการโดนสั่งระงับเพราะเศษวัสดุกระเด็นลงไปนอกถนน ผมไม่โทษผู้รับเหมา เฮีย ข. ครับ หากผมรับรื้อฟรีผมก็คงทำไม่ต่างกับเค้า ไม่มีใครเก่งกว่าใคร ไม่มีใครเหนือใคร มันขึ้นอยู่กับวันนี้ผู้รับเหมารื้อถอนขายอะไรให้ลูกค้ามากกว่า!!!



ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ขายเครนเล็ก สามารถยกของได้ 250 กิโล
289 สัปดาห์ ที่แล้ว - อื่น ๆ - กรุงเทพมหานคร

29,000 ฿

ขายเครนเล็ก สามารถยกของได้ 250 กิโล
289 สัปดาห์ ที่แล้ว - โรงงาน - กรุงเทพมหานคร - เขตทุ่งครุ

29,000 ฿

ขายเครนเล็ก สามารถยกของได้ 250 กิโล
289 สัปดาห์ ที่แล้ว - เครื่องจักร-เครื่องกล - กรุงเทพมหานคร - เขตทุ่งครุ

29,000 ฿

รถโฟล์คลิฟไฟฟ้า
293 สัปดาห์ ที่แล้ว - เครื่องจักร-เครื่องกล - กรุงเทพมหานคร - เขตทุ่งครุ

85,000 ฿

ขายแม่เหล็กไฟฟ้าติดรถแมคโคร ขนาด PC 200 และ PC 120
293 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุตสาหกรรม - กรุงเทพมหานคร

135,000 ฿