​"เสียงกับงานรื้อถอน"!!!!!!!!

302 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 28
รูปภาพ ​

"เสียงกับงานรื้อถอน"!!!!!!!!

งานรื้อถอนอาคารบริติช คลับ ที่ตั้งอยู่ในเขตชุมชนด้านหน้าติดโรงแรมส่วนด้านหลังติดโรงเรียน ภายในถนนสีลม ซอย18 ทำให้การทำงานรื้อถอนต้องใช้ความละเอียดรอบคอบมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่เพียงฉีดน้ำป้องกันฝุ่น, ตั้งเครื่องวัดฝุ่น, การจัดเก็บ กำจัดแร่ใยหินเท่านั้น หากแต่ยังมีเรื่องมลพิษทางเสียงอีก ที่ควรจะให้ความใส่ใจ
วันนี้ทางบริษัท ปิยะมิตร กรุ๊ป จำกัด ได้มาติดตั้งเครื่องวัดเสียง แบบเรียลไทม์ เพื่อทราบถึงระดับความดังของเสียง (เดซิเบล) ให้เป็นมาตราฐานระดับสากล
โดยการติดตั้งเครื่องวัดเสียง จะต้องตั้งเครื่องวัดให้ห่างจากกำแพงโดยรอบประมาณ 2 เมตร สูงจากพื้นดินประมาณ 1.2 เมตร โดยเครื่องวัดระดับเสียงนี้จะส่งสัญญาณไปยังเครื่องแสดงผล ที่ติดตั้งอยู่หน้าไซด์งานรื้อถอน ซึ่งสามารถแสดงผลเป็นวินาทีต่อวินาที ตัวเครื่องสามารถส่งสัญญาณได้ห่างกันประมาณ 40 ถึง 50 เมตรโดยไม่ต้องใช้การเดินสายไฟฟ้าใดๆทั้งสิ้นเพราะว่าในตัวเครื่องนี้มีแบตเตอรี่สำรองอยู่ใช้ได้ประมาณ 7 วันหรือ 1 สัปดาห์ และมี หน่วยความจำภายในเครื่อง ที่สามารถเอาเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ และให้ประมวลผลเป็นค่าเฉลี่ย ต่อวัน ต่อ 8 ชั่วโมงการทำงาน
โดยตามข้อกำหนด ระดับค่าเฉลี่ยของเสียง มีดังนี้

- 24 ชั่วโมงไม่เกิน 70 เดซิเบล
- 8 ชั่วโมงการทำงาน ไม่เกิน 90 เดซิเบล
- กิจกรรมใดๆที่มีค่าระดับเสียงเกิน 115 เดซิเบล ไม่สามารถกระทำได้

วันนี้ที่เราได้มาทดสอบ การวัดค่าระดับเสียงงานรื้อถอนของ บริษัท ปิยะมิตร กรุ๊ป จำกัด นั้น ค่าเฉลี่ยดูจาก หน้าจอคร่าวๆน่าจะได้เฉลี่ย 75-80 เดซิเบล

จริงอยู่ที่ไม่มีงานรื้อถอนใดในโลกนี้ที่ไร้ซึ่งเสียงและฝุ่น หากแต่เราจะต้องพยายามทำให้รบกวนข้างเคียงให้น้อยที่สุดในเวลาที่รวดเร็วที่สุด เพื่อให้การอยู่ร่วมกับชุนชน คนรอบข้างเป็นด้วยความเข้าใจต่อกัน ไม่มีปัญหาซึ่งกันและกัน เมื่อเวลาทีมงานก่อสร้างเข้ามาทำงานต่อจะได้ทำได้ด้วยความราบรื่น อีกหนึ่งปณิธานอันแน่วแน่ของเรา

หากท่านต้องการรื้อถอนบ้าน อาคาร โรงงาน โครงสร้าง ที่เน้นความปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มลพิษทางฝุ่น มลพิษทางเสียง โทรปรึกษาเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

#รับรื้อถอน #รื้อถอน #รื้อตึก #รื้อบ้าน #ทุบตึก #โจ้ทุบตึก #ทุบบ้าน #รื้อโรงงาน #รับเหมารื้อถอน #รับรื้อตึก #รับรื้อบ้าน #รับทุบตึก#LowNoiseDemolition #demolition #解体作業 #解体 #解体ビル #หนีบปูน #หนีบคอนกรีต #รื้อถอนภายใน #รื้อภายใน
www.piyamitrgroup.com
Joe 0817551229


ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ขายเครนเล็ก สามารถยกของได้ 250 กิโล
293 สัปดาห์ ที่แล้ว - อื่น ๆ - กรุงเทพมหานคร

29,000 ฿

ขายเครนเล็ก สามารถยกของได้ 250 กิโล
293 สัปดาห์ ที่แล้ว - โรงงาน - กรุงเทพมหานคร - เขตทุ่งครุ

29,000 ฿

ขายเครนเล็ก สามารถยกของได้ 250 กิโล
293 สัปดาห์ ที่แล้ว - เครื่องจักร-เครื่องกล - กรุงเทพมหานคร - เขตทุ่งครุ

29,000 ฿

รถโฟล์คลิฟไฟฟ้า
296 สัปดาห์ ที่แล้ว - เครื่องจักร-เครื่องกล - กรุงเทพมหานคร - เขตทุ่งครุ

85,000 ฿

ขายแม่เหล็กไฟฟ้าติดรถแมคโคร ขนาด PC 200 และ PC 120
296 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุตสาหกรรม - กรุงเทพมหานคร

135,000 ฿